Sau khi sinh con, nhũ hoa thâm sần xấu xí có cách nào khắc phục?

Hỏi : Sau khi sinh con nhũ hoa thâm sần xấu xí, điều này khiến tôi rất mất tự tin khi gần gũi chồng, sợ chồng sẽ chê. Vậy có cách nào khắc phục được không chuyên gia? ( Thùy Liên - Hà Nội)

Đáp:
Thùy Liên thân mến,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gởi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với thắc mắc của bạn về việc sau khi sinh con, nhũ hoa thâm sần xấu xí có cách nào khắc phục chúng tôi xin giải đáp như sau:
Sau khi sinh con, nhũ hoa thâm sần xấu xí có cách nào khắc phục?
Sau khi sinh con, nhũ hoa thâm sần xấu xí có cách nào khắc phục?

Theo thống kê, hầu hết phụ nữ sau khi sinh con nhũ hoa đều chuyển đổi màu sắc, không còn hồng hào tươi tắn mà trở nên thâm đen, sần sùi, thậm chí còn nở to và xấu xí hơn. Nguyên nhân là vì trong quá trình mang thai, nội tiết tố thay đổi kích thích đầu nhũ hoa tăng sản sinh sắc tố melanin dẫn đến sậm màu hơn và quầng vú to hơn. Bên cạnh đó, khi cho con bú nhũ hoa ít nhiều sẽ bị tổn thương, vì thế sẽ xuất hiện tình trạng tăng sắc tố và xuống cấp khu vực này.
Nhũ hoa thâm tuy không gây hại tới sức khỏe nhưng lại làm chị em mất tự tin, ảnh hưởng khá lớn đến đời sống vợ chồng. Do đó, làm sao để nhũ hoa được hồng hào hơn luôn là điều trăn trở, băn khoăn của rất nhiều chị em.
Hiện nay, với sự xuất hiện của các loại kem trị thâm chuyên dụng, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được việc đôi nhũ hoa của mình thâm sần và lấy lại sự tự tin, vẻ đẹp vốn có không thia kém gì thời con gái. Dòng sản phẩm này vừa mang lại lại kết quả tốt, vừa sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật như: Dễ sử dụng, tiện lợi, giá thành rẻ, lành tính, không đau đớn và đặc biệt đảm bảo yếu tố bí mật, người khác sẽ không nhìn thấy vùng nhạy cảm của mình. Hơn thế nữa, sử dụng kem trị thâm nhũ hoa bạn có thể yên tâm không hề ảnh hưởng tới cảm giác đầu vú hay khả năng cho con bú. Đặc biệt, kem trị thâm nhũ hoa đang được bán khá phổ biến ở các hiệu thuốc tây, shop mỹ phẩm, thậm chí trên mạng xã hội...nên bạn có thể thuận tiện mua dùng.
Theo các nhà sản xuất thì kem trị thâm nhũ hoa thường chứa vitamin E, vitamin C, chất chống oxy hóa, tinh chất mầm đậu nành, sữa ong chúa, cây thì là...khi sử dụng sẽ tác động trực tiếp vào vùng thâm sần, loại bỏ sắc tố melanin gây sạm da ở tận sâu bên trong. Đồng thời, các dưỡng chất này còn nuôi dưỡng da khỏe mạnh, loại bỏ tế bào già nua, kích thích sản sinh tế bào mới và tái tạo bề mặt, giúp nhũ hoa từ từ sáng lên, hồng hào tươi mới. Tùy theo từng sản phẩm và tình trạng da từng người mà có hiệu quả thường xuất hiện từ 4 - 6 tuần.
Tuy nhiên, giống như các bệnh lý về da khác, bạn nên điều trị thâm nhũ hoa càng sớm càng tốt, khi để lâu sẽ rất khó khắc phục, tỷ lệ thành công thấp, tốn kém thời gian, công sức lẫn tiền bạc. Ngoài ra, cần sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như thấy kem làm hồng nhũ hoa White Label B3 Black Off Essence được nhập khẩu từ Nhật Bản. Tránh ham rẻ hoặc thiếu hiểu biết mà chọn hàng giả, hàng kém chất lượng.
Kem làm hồng nhũ hoa White Label B3 Black Off Essence

Kem làm hồng nhũ hoa White Label B3 Black Off Essence do đội ngũ chuyên gia hàng đầu Nhật Bản nghiên cứu dựa theo tính chất làn da người Châu Á, với thành phần được bào chế hoàn toàn từ các tinh chất thiên nhiên như: Cây thì là, mầm đậu nành, sữa ong chua... được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín, đạt chuẩn,
Dòng sản phẩm này nrất hiệu quả trong việc loại bỏ vết thâm, làm hồng vùng nhũ hoa, mang đến sức sống mới cho đôi gò bồng đảo. Nhờ chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không màu, không chất tạo mùi hương nên kem làm hồng nhũ hoa White Label B3 Black Off Essence ít gây kích ứng da. Đặc biệt, kem thẩm thấu rất nhanh, không bết dính hay nhờn rít.
Xem thêm tại: http://www.maihan.vn/white-label/

Mong rằng với những giải đáp trên sẽ làm bạn hài lòng. Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.