Serum dưỡng da Sakura của Nhật Bản có tốt không?

16/11/2016 09:46 GMT+7

Serum dưỡng da Sakura của Nhật Bản có tốt không? Hay serum dưỡng da Sakura hiệu quả ra sao, công dụng như thế nào? là những câu hỏi đang được rất nhiều chị em quan tâm.

Sinh sau đẻ muộn hơn một số dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu xứ sở Hoa Anh Đào – Sakura Beauty Solution, serum dưỡng da Sakura Age Defying DNA Repair với những nổi bật về tính năng, chất lượng đã nhanh chóng chiếm trọn sự yêu mến của đông đảo khách hàng ở độ tuổi từ 30 - 45 khắp thế giới.
Trên thực tế cho thấy, serum dưỡng da Sakura đang trở thành dòng sản phẩm có doanh số bán chạy thuộc hàng top và thường xuyên thiếu hàng do sản xuất cũng như nhập khẩu không kịp.
Serum dưỡng da Sakura của Nhật Bản có tốt không?
Serum dưỡng da Sakura Age Defying DNA Repair
Dưới đây là một số thông tin chính xác và chi tiết về công dụng, thành phần, hiệu quả cũng như độ an toàn của serum dưỡng da Sakura Age Defying DNA Repair. Hãy tham khảo và từ đó có sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!
Serum dưỡng da Sakura nổi bật với thành phần thiên nhiên
Serum dưỡng da Sakura Age Defying DNA Repair có thành phần được chiết xuất đa phần từ các nguyên liệu thiên nhiên, thảo mộc và những dưỡng chất đặc biệt hữu ích cho hoạt động, sự phát triển của làn da, nổi bật là:
Tinh dầu hạt hoa Trà Nhật Bản: Với nguồn dưỡng chất chống ô xy hóa, vitamin A, B, C, E, khoáng chất, collagen thực vật dồi dào, tinh dầu hoa trà Nhật Bản không chỉ giúp dưỡng ẩm, làm dịu da mà hỗ trợ làm mờ sẹo, sáng da.
Tinh dầu nụ tầm xuân: Nguyên liệu này có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ tái tạo tế bào da, giúp da khỏe mạnh. Bên cạnh đó, tinh dầu nụ tầm xuân cũng giúp dưỡng da khỏe mạnh, trắng sáng, giảm sự xuất hiện của đốm đen, sạm, nám nhờ giảm sự xuất hiện của đốm đen.
Ascorbic Acid: Có khả năng kích thích sản sinh collagen, giúp tăng cường sức đề kháng cho da, phục hồi làn da sáng khỏe, đồng thời giúp kiểm soát sắc tố cho làn da trắng sáng, tươi trẻ, căng tràn sức sống.
Serum dưỡng da Sakura vượt trội với đa tính năng trong một
Serum dưỡng da Sakura của Nhật Bản có tốt không?  1
Serum dưỡng da Sakura Age Defying DNA Repair sở hữu nhiều công dụng tốt
Serum dưỡng da Sakura Age Defying DNA Repair được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi mang đến hàng loạt công dụng chăm sóc, nuôi dưỡng, cải thiện vẻ đẹp, sức khỏe của làn da như:
• Phục hồi vẻ tươi sáng, rạng ngời cho da
• Cung cấp dưỡng chất giúp làm sáng da an toàn, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong
• Cải thiện cấu trúc da
• Tăng cường độ ẩm, ngăn chặn hiện tượng khô sần bong tróc
Serum dưỡng da Sakura hoàn hảo với hiệu quả mang lại cao
Serum dưỡng da Sakura Age Defying DNA Repair tạo nên nhờ sự kết hợp của nguồn thành phần chiết xuất tự nhiên kết hợp công nghệ làm đẹp da Nhật Bản và công thức bào chế đặc biệt nghiên cứu dựa trên tính chất làn da người châu Á.
Với dạng serum giàu dưỡng chất, cô đặc, thẩm thấu ưu việt, khi sử dụng serum dưỡng da Sakura Age Defying DNA Repair nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bề mặt da, thúc đẩy quá trình phục hồi tự nhiên của da. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn dưỡng ẩm giúp da mềm mại, mịn màng, tươi trẻ.
Ngay trong những lần đầu dùng, bạn có thể thấy được hiệu quả mà serum dưỡng da Sakura Age Defying DNA Repair mang lại, da sáng mịn hơn. Kiên trì khoảng 4 - 6 tuần sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.
Serum dưỡng da Sakura ưu việt
 
Serum dưỡng da Sakura của Nhật Bản có tốt không? 2
Sản phẩm đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc
Serum dưỡng da Sakura Age Defying DNA Repair được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP, chứng nhận ISO 22716. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Chính vì vậy, sử dụng serum Sakura vừa đảm bảo mang lại hiệu quả và thích hợp với nhiều loại da ngay cả da nhạy cảm khó tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.