Sở hữu 'bảo bối' giúp bạn tự tin đón rét đầu đông với làn da trắng mịn

02/11/2016 08:50 GMT+7

Mùa đông đến, mang theo những cơn gió lạnh buốt và những trận mưa phùn không dứt khiến cho không chỉ thời tiết ngoài trời mà ngay cả nhan sắc của phái đẹp cũng trở nên ảm đạm và xấu xí đi nhiều.

Tuy nhiên, các chị em không cần phải quá lo lắng đâu, bởi trên thực tế chắc chắn chúng ta sẽ chẳng làm được gì để khiến thời tiết u ám bên ngoài đổi khác. Ngược lại, đối với làn da của chính mình, phái đẹp vẫn có quyền làm cho chúng trở nên đẹp hơn, tự tin hơn khi mùa đông đến, nếu bạn sớm biết sở hữu và tận dụng sức mạnh ''thần thánh'' của những ''bảo bối'' thần kỳ sau đây:
1. Kem dưỡng trắng da Sakura Crystal Clear White & Repairing Cream
Sở hữu “bảo bối” giúp bạn tự tin đón rét đầu đông với làn da trắng mịn 1
Kem dưỡng trắng da Sakura Crystal Clear White & Repairing Cream
Kem dưỡng da Sakura Crystal Clear White & Repairing Cream là một trong những dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản và là một trong những thương hiệu sở hữu lượng người dùng rất cao tại thị trường các quốc gia châu Á.
Sản phẩm chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần thảo dược, thảo mộc đến từ thiên nhiên: Chiết xuất tinh dầu ô liu, cam thảo, alpha arbutin… cùng công nghệ dưỡng trắng da hiện đại đến từ Nhật Bản, được chứng minh có khả năng kích thích sản sinh các tế bào da mới, ngăn ngừa sẹo lồi, phục hồi những vùng da bị tổn thương do sạm nám, đồng thời bổ sung độ ẩm giúp da duy trì độ mềm mại, mịn màng và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với kết cấu rất mỏng nhẹ, vì vậy khi thoa lên da sẽ thẩm thấu cực nhanh, không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
Mức giá của kem dưỡng da Sakura Crystal Clear White & Repairing Cream là: 1.500.000 đồng.
2. Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence
Sở hữu “bảo bối” giúp bạn tự tin đón rét đầu đông với làn da trắng mịn 2
Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence
Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence hiện đang là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da khá được ưa chuộng tại đất nước Nhật Bản, thuộc thương hiệu mỹ phẩm White Label.
Sản phẩm sử dụng 100% tinh chất Placenta Nhật Bản, thành phần vốn được biết đến là dưỡng chất giàu độ ẩm và thúc đẩy quá trình tái tạo da, rất thích hợp cho những vùng da bị sạm đen do cháy nắng, nám, xóa mờ các nếp nhăn, mụn, làm mềm da chai sần và nhất là phòng chống lão hóa da hiệu quả.
Magic White Essence cũng có kết cấu lỏng nhẹ, nên thẩm thấu vào da cực nhanh, phù hợp dùng cho hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều nhất.
Hiện tại, Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence có giá là: 400.000 đồng.
3. Mặt nạ Okalab Natural Pack
Sở hữu “bảo bối” giúp bạn tự tin đón rét đầu đông với làn da trắng mịn 3
Mặt nạ Okalab Natural Pack
Mặt nạ Okalab Natural Pack chính là “con cưng” của thương hiệu mỹ phẩm Okalab, một thương hiệu của nhà sản xuất Miscosmo cực nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào.
Đặc biệt hơn, đây cũng chính là dòng sản phẩm xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam được chiết xuất từ 100% tinh chất váng đậu nành, kết hợp cùng công nghệ dưỡng da độc quyền tại Nhật Bản, có tác dụng rất tốt trong việc cung cấp và bổ sung độ ẩm cho da, xóa mờ sạm, nám, tàn nhang, giảm sự xuất hiện của mụn, cũng như hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ làn da sáng khỏe, mịn màng ngay từ bên trong.
Ngoài ra, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, phù hợp cho hầu hết mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm.
Về chất lượng, khi sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an, đạt tiêu chuẩn chất lượng.
720.000 đồng chính là giá niêm yết bán lẻ của sản phẩm mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack.
Lưu ý: Để tránh mua phải hàng giả và kém chất lượng, bạn chỉ nên chọn mua sản phẩm ở những đại lý hoặc nhà phân phối chính hãng trên toàn quốc.
Chúc các bạn sớm sở hữu làn da đẹp rạng ngời!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.