Spa chuyên nghiệp nên lựa chọn loại máy soi da nào?

Trong việc chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp thì hiểu rõ làn da vô cùng quan trọng, quyết định 'thành bại' của mọi liệu trình. Máy soi da chính là thiết bị giúp các spa chẩn đoán rõ nhất tình trạng da của khách hàng.

Tại sao một spa chuyên nghiệp nên trang bị máy soi da?
Như đã nói rất nhiều lần thì việc thấu hiểu làn da là điều vô cùng quan trọng. Nhưng bằng mắt thường thì ngay cả những bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nhất cũng không thể “nhìn thấu” vấn đề mà làn da gặp phải sâu bên trong.
Có thể bên ngoài bề mặt làn da rất căng bóng, trắng hồng, nhưng ẩn sâu bên trong là rất nhiều nốt mụn ẩn, là các dấu hiệu lão hóa, các vùng nám đang dần dần hình thành. Đặc biệt, các yếu tố về độ đàn hồi, tuổi da, có dị ứng hay nhạy cảm hay không, sắc tố da… như thế nào thì bằng mắt thường chắc chắn sẽ không biết được.
Một điều khó khăn nhất đối với các spa đó là thuyết phục được khách hàng rằng da họ đang bị tổn thương, cần phải chăm sóc để tránh bị xuống cấp lão hóa.
Lúc này máy soi da chính là “trợ thủ” không thể thiếu cho các spa. Khi làn da được phóng to gấp nhiều lần bình thường, cả kỹ thuật viên và khách hàng có thể nhận thức rõ ràng tình trạng da. Từ những sợi lông mọc ngược, những nốt mụn chứa đầy độc tố cho đến những vùng da đã bị đứt gãy collagen và elastin…
Nhờ những thông tin chi tiết này, kỹ thuật viên có thể lựa chọn và tư vấn cho khách hàng liệu trình chính xác, hiệu quả nhất. Đặc biệt, khi thấy rõ hình ảnh này khách hàng sẽ nhận thức rõ được tổn thương mà da đang gặp phải. Mức độ nghiêm trọng của mụn, thâm chàm, nám, sẹo rỗ, viêm nang chân lông, da lão hóa… Từ đó quyết định thực hiện các liệu trình chăm sóc, điều trị da chuyên sâu.
Máy soi da phân tích đưa ra những kết quả chi tiết về tình trạng da khách hàng
Máy soi da phân tích đưa ra những kết quả chi tiết về tình trạng da khách hàng
Vậy một spa chuyên nghiệp nên chọn máy soi da nào?
Hiểu được tầm quan trọng của máy soi da nhưng các chủ spa còn một điều băn khoăn là nên chọn dòng máy nào cho spa của mình. Theo những chuyên gia, những người có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong ngành làm đẹp, thì một spa chuyên nghiệp nên chọn cho mình dòng máy soi da phân tích.
Dòng máy này sử dụng công nghệ hiện đại đưa ra những chẩn đoán chính xác, lưu trữ hình ảnh trước và sau khi điều trị, khẳng định hiệu quả trị liệu đối với khách hàng. Đặc biệt, chúng được các chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực làm đẹp đánh giá rất cao và được ứng dụng rộng rãi tại các nước nổi tiếng về thẩm mỹ làm đẹp, được các spa, thẩm mỹ viện uy tín tin dùng.
Với những tính năng ưu việt, công nghệ tiên tiến, dòng máy này còn thể hiện được đẳng cấp, sự chuyên nghiệp của spa. Một trong những sản phẩm đó là loại máy soi da phân tích da LD - 6021D.
Tích hợp 3 chức năng trong 1: làm dịu, phân tích và hiển thị kết quả. Sử dụng công nghệ quang phổ ánh sáng trắng RGB, tia UV và ánh sáng phân cực PL kết hợp với phần mềm trí tuệ nhân tạo cùng khả năng phân tích hình ảnh chuẩn xác, với chỉ 20 giây để cho ra kết quả phân tích.
Máy soi da phân tích LD - 6021D
Máy soi da phân tích LD - 6021D
Ngoài việc phân tích da chỉ dựa trên hình ảnh thu nhập từ khách hàng, máy soi da phân tích LD - 6021D còn hỗ trợ so sánh kết quả với những dữ liệu tổng hợp từ những khách hàng khác ở cùng nhóm tuổi.
Một điều quan trọng cho các chủ spa khi mua máy soi da phân tích đó là lựa chọn được nhà cung cấp uy tín. Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa, gần 12 năm kinh nghiệm hoạt động, Mai Hân Group chính là nơi cung cấp thiết bị công nghệ cao nói chung và máy phân tích da L nói riêng tốt nhất hiện nay.
Ngoài ra, trang bị máy soi da phân tích tại Mai Hân Group khách hàng sẽ được tư vấn tận tình cách thức sử dụng, các liệu trình chăm sóc da mới nhất, máy thẩm mỹ hiện đại nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.