Spa dành cho nam giới và những điểm khác biệt

24/04/2017 10:09 GMT+7

Thiết kế spa dành cho nam giới có gì khác so với nữ giới? Tại sao phải thiết kế spa dành riêng cho nam giới? Hiện nay, thiết kế spa dành cho nam có phổ biến không? Và nam giới cần gì khi đến spa?

Để giải đáp những câu hỏi này, hôm nay Mai Hân xin chia sẻ những kinh nghiệm rất cần thiết cho những chủ đầu tư muốn đánh vào thị trường spa dành cho nam giới.

Thiết kế spa dành cho nam giới ít nhiều vẫn giống với thiết kế spa dành cho nữ giới. Nhưng các chủ đầu tư cần chú ý một vài điều sau đây để có thể tạo ra một không gian spa hoàn hảo dành cho nam giới, đúng như nhu cầu thiết thực của họ khi muốn đến spa.

– Màu sắc: Thiết kế spa dành cho nam giới cần chú ý đến gam màu. Họ là phái mạnh nên họ yêu những màu tông màu thể hiện được sức mạnh của họ. Bạn có thể phối những gam màu như nâu, đỏ, xanh dương, xám… kết hợp với viền đen hay trắng để làm nổi bật không gian spa của bạn. Tránh dùng những gam màu như hồng, tím, vàng… bởi nó khá nhẹ nhàng giống phái nữ.

– Thiết kế nội thất spa: Thiết kế nội thất spa dành cho nam giới cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng, đòi hỏi gam màu phải hài hòa với không gian spa, kích thước phải nội thất phải được thiết kế lớn hơn so với thiết kế nội thất spa dành cho phái nữ. Đơn giản là vì thường nam giới họ có dáng người cao to nữ giới, nếu bạn thiết kế các khung cửa của các phòng quá thấp, họ sẽ phải cúi xuống để đi vào thì khá là bất tiện đúng không nào?

Tại sao phải thiết kế spa dành riêng cho nam giới?

Đây cũng là một điều dễ hiểu. Khi thư giãn tại spa ắt hẳn phái nữ chúng ta cũng muốn có một không gian riêng, không có mặt của nam giới để họ có thể thoải mái, tự nhiên sử dụng các liệu pháp điều trị. Thì với nam giới họ cũng vậy, họ muốn có không gian dành riêng cho đàn ông, họ thích được đặc quyền, sự có mặt của nữ giới sẽ khiến đàn ông không cảm thấy thoải mái.

Không gian spa là nơi để nam giới thư giãn và giải trí
Không gian spa là nơi để nam giới thư giãn và giải trí

Nam giới cần gì khi đến spa?

Khi thiết kế spa, áp dụng mô hình spa dành cho nam giới bạn cần biết họ muốn gì khi đến với bạn. Đây là yếu tố quyết định đến sự thành bại khi kinh doanh spa. Sau đây là một vài điều mà nam giới cần khi đến spa của bạn:

– Nam giới thích một làn da khỏe mạnh, sạch, đầy sinh lực. Họ không giống với nữ giới những người yêu thích làn da khỏe nhưng mềm mại, mịn màng. Vì vậy, bạn cần có những liệu pháp spa phù hợp cho đối tượng nam giới.

– Họ thích sự nhanh chóng, không vòng vo, được góp ý một cách chuyên nghiệp, thẳng vào vấn đề, họ thích sự giản tiện trong khi thụ hưởng dịch vụ spa, họ không thoải mái với dịch vụ quá rối rắm, nhiều bước thực hiện. Vì vậy, bạn cần tối giản các bước không cần thiết, tư vấn một cách có khoa học nhất và nhanh gọn nhất.

– Đàn ông sẽ thích có một kế hoạch rất cụ thể, như thời gian và cách thức đi spa như thế nào, các cách trị liệu nào thì sẽ phù hợp với thể trạng từng người. Vì vậy, bạn cần có một cách quản lý chuyên nghiệp, cũng như đội ngũ tư vấn am hiểu lĩnh vực spa để có thể tư vấn cho họ một cách tốt nhất nhằm giữ chân họ ở những lần sau.

Đàn ông không thích bị “đụng chạm” nhiều trong lúc được trị liệu spa và massage, đó là lý do tại sao massage kiểu thái hoặc “hot stone” thường được đàn ông lựa chọn hơn cả.

– Họ tự cho rằng đây là phần thưởng họ tự thưởng cho bản thân để trải nghiệm và trở nên đặc biệt hơn. Chính vì thế, bạn cần thiết kế spa, tìm hiểu cách quản lý spa, đào tạo nhân viên và có những quy trình tối ưu nhất để khi đến spa họ có thể tận hưởng trọn vẹn món quà của họ.

Không chỉ riêng gì phái nữ, nam giới cũng cần có những thời gian thư giãn, chăm sóc sức khỏe dành riêng cho họ. Vì vậy, nhu cầu đến với spa dành cho nam giới ngày một thịnh. Thị trường spa khá màu mỡ nhưng không dễ “nuốt” đâu nghen! Do đó, bạn cần có những chiến lược, định hướng và các bước đi cụ thể ngay từ ban đầu để họ luôn cảm thấy mình bỏ tiền ra sử dụng dịch vụ này là rất cần thiết, đồng thời giảm thiểu những chi phí sai sót về sau, nhằm đưa lại mức lợi nhuận cao nhất có thể cho spa của bạn.

Trên đây là bài viết mà Mai Hân muốn chia sẻ đến mọi người, hy vọng sẽ giúp được cho bạn phần nào trong quá trình xây dựng mô hình spa cho riêng bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 (Ms.Chi).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.