Spa dành cho nam giới với các dịch vụ vô cùng hấp dẫn

Việc làm đẹp và chăm sóc vẻ bên ngoài dường như không còn là đặc quyền của riêng chị em phụ nữ, mà giờ đây cánh đàn ông cũng chú tâm đến 'nhan sắc' của mình.

Cuộc sống hằng ngày với rất nhiều áp lực từ công việc, áp lực phát triển sự nghiệp. Những âu lo, thức khuya, bia, rượu, thuốc lá và môi trường đầy khói bụi cùng với thói quen sử dụng thức ăn nhanh khiến cho cơ thể nam giới mất đi sự cân bằng, da tích tụ nhiều độc tố, sần sùi, thô ráp và béo bụng.
Trào lưu làm đẹp đang ngày càng được phái mạnh ưa chuộng và sử dụng. Là đàn ông họ cũng mê đi spa, mỹ viện cũng thoa kem chăm sóc da mặt... bởi vẻ đẹp bên ngoài bao giờ cũng thu hút ánh nhìn hơn, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.
Không chỉ ở nước ngoài, hiện nay ở Việt Nam, các chàng trai cũng thi nhau đi làm đẹp không kém gì chị em phụ nữ. Các dịch vụ làm đẹp dành cho nam giới được mọc lên nhiều, ngày càng lấn át sang cả sân chơi của phái đẹp. Việc đi spa đã không còn là khái niệm xa vời ở nước ta. Phụ nữ có nhu cầu làm đẹp thì nam giới cũng vậy. Da mặt đàn ông cũng có nhiều cạn bã, nhiều chất nhờn, tuyến nhờn tiết ra lượng nhờn nhiều hơn từ 30-50%. Quá trình thay tế bào ở nam giới diễn ra rất chậm khiến lớp tế bào chết tích tụ lâu ngày dưới da, làm bít lỗ chân lông. Thêm vào đó, việc cạo râu mỗi ngày, thói quen hút thuốc lá, rượu bia khiến cho da của nam giới sạm màu, nổi mụn và ngày càng xấu đi.
Spa chăm sóc da mặt
Đến spa chăm sóc da đàn ông sẽ được các chuyên gia sử dụng những dược phẩm làm từ thiên nhiên giúp. Ngoài những lợi ích khi đến spa làm đẹp da, phái mạnh còn được các chuyên gia tư vấn về cách bảo vệ da tại nhà.
Ngoài ra, tại đây, tất cả các quý ông đều được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên nghiệp cùng một không gian thư giãn, yên bình.
Spa bấm huyệt massage
Dịch vụ bấm huyệt massage bằng đá nóng
Dịch vụ bấm huyệt massage bằng đá nóng
Bằng những liệu pháp massage, bấm huyệt điêu luyện của phương pháp Shiatsu từ những chuyên gia chăm sóc da giúp tác động toàn diện lên các cơ mặt, làm cho cơ mặt giãn nở và đào thải độc tố ra bên ngoài. Đồng thời kết hợp với những dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da bền đẹp dài lâu.
Trong không gian spa tinh tế, thư thái và đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao khéo léo, cánh mày râu sẽ được chăm sóc làn da và thư giãn. Đừng ngần ngại hay vì bất cứ định kiến nào, hãy thư giãn, tận hưởng và có một cuộc sống đáng nhớ để khởi đầu một công việc mới, một hành trình mới để đi đến thành công nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.