Sử dụng bồn tắm massage và tinh dầu để giảm các triệu chứng tiền mãn kinh

12/01/2017 09:52 GMT+7

Những nghiên cứu gần đây cho thấy, sử dụng bồn tắm massage cùng tinh dầu sẽ giúp chị em phụ nữ kịp thời giảm các triệu chứng tiền mãn kinh. Thể chất và tinh thần được cân bằng, điều hòa.

Các chị em mau chóng bắt lại nhịp sống vui vẻ, trẻ trung, không còn phải lo lắng nữa.
Tiền mãn kinh là thời kì trước khi dứt hẳn kinh nguyệt của người phụ nữ, có thể xảy ra rất sớm và kéo dài từ 4 - 5 năm. Sau khi trải qua tiền mãn kinh, phụ nữ sẽ bước vào giai đoạn mãn kinh hoàn toàn. Nhiều người thường ví von đây là giai đoạn “khi gió heo may về” đối với phụ nữ. Không ít chị em mang tâm trạng lo sợ khi chuẩn bị bước vào thời kì tiền mãn kinh.
Để giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, người phụ nữ hãy chuẩn bị một chế độ sinh hoạt hợp lí. Người phụ nữ nên làm việc trong môi trường thoáng đãng, giữ thái độ lạc quan, tránh suy nghĩ nhiều. Người phụ nữ cần tạo cho mình một cuộc sống vui tươi, thoải mái. Xây dựng một kế hoạch làm việc thật khoa học để không ngoài mục đích bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh đấy, các chị em phải có chế độ dinh dưỡng tốt ngay khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh.
Đặc biệt, để thật sự tự tin bước vào giai đoạn đầy khó khăn này, người phụ nữ hãy sử dụng các liệu pháp tự nhiên thông qua việc trang bị các sản phẩm như: bồn tắm massage, tinh dầu... Thường khi đến tuổi tiền mãn kinh, nhiều phụ nữ hay dùng thuốc uống để thoát khỏi các triệu chứng. Nhưng, lạm dụng thuốc dễ gây ra tác dụng phụ không mong muốn, nhất là đối với chị em có sức khỏe yếu. Trong khi đấy, sử dụng liệu pháp tự nhiên hỗ trợ sẽ giúp các chị em mau chóng khỏe đẹp mà không phải lo lắng tác dụng phụ.
Bồn tắm massage là sự kết hợp giữa Thủy liệu pháp và Massage. Hai liệu pháp này giúp giải tỏa mệt mỏi, nặng nề, phục hồi sinh lực. Vì vậy, sau mỗi lần sử dụng Bồn tắm massage, người phụ nữ sẽ thấy cơ thể vô cùng nhẹ nhõm, thư thái và khỏe khoắn, thoát khỏi nhiều triệu chứng tiền mãn kinh. Đặc biệt là giảm nhẹ chứng tiêu biểu của thời kỳ này - “bốc hỏa”.
Bồn tắm massage gỗ

Ngâm tắm trong bồn nước ấm là khoảng thời gian làm các cơ khớp, hệ thần kinh được thả lỏng. Một cảm giác nhẹ nhàng, lâng lâng sẽ thâm nhập vào cơ thể. Nước không chỉ xoa dịu mà còn làm sạch các chất dơ bám trên da. Hệ thống massage trong bồn tắm được bố trí hợp lí: vòi lớn đặt vòng quanh, vòi nhỏ đặt phía sau lưng hoặc dưới chân. Việc kết hợp giữa massage và thủy liệu pháp nhằm giúp người phụ nữ nhanh chóng thư giãn toàn thân. Cơ thể được kích thích lưu thông tuần hoàn, loại bỏ tắc nghẽn, xóa tan căng thẳng và đặc biệt, giảm đau nhức cơ khớp.
Hơn nữa, sử dụng Bồn tắm massage còn hỗ trợ phụ nữ ngăn chặn lão hóa da. Các chị em hãy bổ sung thêm nguyên liệu ngâm tắm thiên nhiên (thảo dược, muối tắm…). Dưới tác động của các vòi phun, dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào da, làm da trở nên tươi sáng và mềm mịn. Do vậy, thường xuyên sử dụng thiết bị spa độc đáo này sẽ giúp phụ nữ thoát khỏi nhiều triệu chứng tiền mãn kinh, cải thiện sức khỏe rõ rệt và duy trì sắc đẹp đầy hiệu quả.
Để giảm nhẹ nhanh chóng hơn nữa các triệu chứng trên, ngoài Bồn tắm massage, người phụ nữ nên sử dụng tinh dầu. Tinh dầu vốn là sản phẩm tự nhiên được chắt lọc từ thảo dược, thảo mộc. Khoa học đã chứng mình sức mạnh của hương thơm cỏ cây, hoa lá có khả năng cân bằng cảm xúc hiệu quả. Ví dụ như: tinh dầu quế đem lại sự ấm áp, tinh dầu chanh mang đến không gian trong lành, tinh dầu hoa oải hương ngọt ngào, lắng đọng... Liệu pháp tinh dầu giúp người phụ nữ điều hòa được suy nghĩ, nhịp tim, trở nên bình tĩnh hơn. Những cơn bốc hỏa sẽ bị kìm hãm và giảm tần suất xuất hiện.
Tinh dầu massage – Sản phẩm đang thịnh hành trên thị trường

Để giai đoạn tiền mãn kinh trôi qua nhẹ nhàng, êm ả, người phụ nữ cần kết hợp chế độ sinh hoạt cùng liệu pháp tự nhiên. Trong đó, trang bị Bồn tắm massage và Tinh dầu sẽ hỗ trợ làm giảm hiệu quả các triệu chứng tiền mãn kinh. Tăng cường sử dụng liệu pháp tự nhiên là bí quyết giúp các chị em luôn khỏe đẹp và hạnh phúc. Hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được tư vấn thêm và chọn mua Bồn tắm massage cùng Tinh dầu chất lượng!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.