Sử dụng CC Cream của Sakura có gì khác biệt?

10/10/2016 08:00 GMT+7

CC Cream Sakura của Nhật Bản mới được tung ra thị trường khoảng vài năm trở lại đây nhưng độ “HOT” của nó lại rất mạnh mẽ, được hàng vạn phụ nữ khắp thế giới đón nhận như một giải pháp làm đẹp hoàn hảo và đẳng cấp.

Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu đôi chút về dòng sản phẩm đang đình đám, làm mưa làm gió trong ngành mỹ phẩm này nhé!
Chất kem
CC Cream Sakura có chất kem siêu mỏng và mềm, do đó khi sử dụng dễ dàng tán đều lên da, không sợ tình trạng da không đều màu, dày kem hay bưng bít lỗ chân lông sinh mụn. Chất kem nhanh chóng thẩm thấu, không gây tình trạng bết dính khó chịu như một số loại trên thị trường.
Khi sử dụng kem lưu và bám trên da khá lâu, từ 3 - 4 tiếng vẫn mịn màng và khô thoáng, không bị chảy lem nhem hay trôi kem phấn dù là da dầu. Mặt khác, lúc đi mưa da mặt có bị dính nước mưa hoặc ra nắng mồ hôi có chảy thì chỉ cần lấy khăn giấy chấm sơ sơ là được, không cần thoa lại kem, vì lớp kem không bị trôi. Bởi vậy, bạn nào lười thoa kem thường xuyên hay đi ra ngoài nhiều thì CC Cream Sakura chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
Độ che phủ
Về độ che phủ, CC Cream của Sakura khá ưu việt trong khâu này nên bạn không cần phải lăn tăn lo lắng. Nó có thể che phủ tốt thâm mụn, lỗ chân lông to, nếp nhăn hay các vùng da không đều màu, tạo lớp nền trắng hồng hoàn hảo, mượt mà như không trang điểm.
Cụ thể, với vài lần dặm bông mút lên da, CC Cream Sakura có thể lấp toàn bộ khuyết điểm trên da nhưng không hề gây cảm giác dày phấn, bí bách cho làn da. Đối với nếp nhăn cũng vậy, những đường nhăn được che đi giúp bề mặt da láng mượt và sáng mịn hơn hẳn. Một điểm nổi trội nữa đó là lớp kem sẽ bám chắc vào da, tạo nên lớp trang điểm mỏng đẹp, không bị đóng cục.
Hiệu ứng trên da
Với 2 tông màu khác nhau: Fair và light CC Cream Sakura mang đến một lớp nền bắt sáng nên sau khi trang điểm, làn da có thể phản xạ ánh sáng tự nhiên khiến làn da tỏa sáng một cách khỏe mạnh, hồng hào, mềm mại chứ không phải cảm giác bóng nhờn hay thô ráp, trắng bệch, nhợt nhạt mà phái đẹp thường lo sợ.
Chưa dừng lại ở đó, độ kiềm dầu của CC Cream Sakura thuộc dạng “khủng” khi ở nhiều môi trường, nhiều hoạt động khác nhau người dụng vẫn có thể thấy gần như nhau và rất tốt.
Tích hợp đa công dụng
CCream Sakura có thể thay thế được 6 bước trang điểm gồm: kem dưỡng, kem chống nắng, kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm và cả phấn phủ cho làn da của người dùng. Đây là điều mà không phải loại CC Cream nào cũng làm được, nên dòng sản phẩm này rất được khen ngợi bởi yếu tố kinh tế, có thể tiết kiệm một cách tối đa thời gian làm đẹp và giảm thiểu tình trạng kem phấn quá nhiều trên gây bí bách trên bề mặt. Chỉ cần dùng 1 lượng nhỏ kem trang điểm Sakura là có thể tự tin xuống phố với làn da không tì vết trắng sáng mịn màng.
Sử dụng CC Cream của Sakura có gì khác biệt?
Theo nhà sản xuất, chỉ số chống nắng của CC Cream Sakura cũng thuộc dạng cao trong mức giới hạn cho phép với SPF50+ PA++++, vừa chống được tia UVB vừa hạn chết được tác hại của tia UVA, lại chống nắng được trong thời gian dài, bảo vệ da khỏi nguy cơ sạm nám khi ra ngoài.
Đối với những làn da khô, xỉn màu thiếu sức sống, khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng vượt trội của CC Cream Sakura sẽ không làm bạn thất vọng. Chưa kể, nó còn giúp giảm thâm nám, chậm quá trình lão hóa, phòng trừ các bệnh về da, cho làn da tươi tắn, rạng ngời.
Bao bì mẫu mã
Khác với các dòng CC dạng tuýp mềm thông thường, CC Cream Sakura được thiết kế theo tuýp đứng có đầu xịt. Điều này giúp người dùng tiện lợi hơn, dễ dàng vệ sinh đầu vòi hơn, nhắm và dùng đúng lượng cần thiết, khi kem gần hết cũng dễ dàng lấy kem ra ngoài hơn.
Bên cạnh đó, nắp đóng mở tuýp kem cũng chắc chắn không lo sợ chảy kem hay lem kem ra túi xách. Với kiểu dáng, mẫu mã tinh tế và sang trọng nó cũng góp phần tăng thêm đẳng cấp cho chủ nhân.
Thành phần và chất lượng sản phẩm
CC Cream Sakura là một sản phẩm có thành phần chiết xuất đa phần từ các nguyên liệu, thảo mộc thiên nhiên như: Tinh chất trà xanh, trà trắng, Cam Thảo, Hương Thảo, Cúc La Mã... được bào chế theo công thức độc quyền nghiên cứu trên làn da người châu Á và sản xuất hoàn toàn bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín.
Đặc biệt, tại Việt Nam CC Cream Sakura đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
Có thể thấy, với những ưu điểm vượt trội trên CC Cream Sakura rất xứng đáng để bạn lựa chọn sử dụng, chăm sóc, bảo vệ làm đẹp da hàng ngày.
Bạn có muốn trải nghiệm loại CC Cream đình đám đang làm mưa làm gió trên thị trường này với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà sản xuất? Hãy nhanh tay gọi ngay đến Hotline: 1900 2059 để được tư vấn hoặc tham khảo sản phẩm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.