Sử dụng giường đá muối Himalaya như thế nào cho đúng cách?

Môi trường trong lành sẽ giúp bạn có một cuộc sống tốt hơn, thoải mái hơn và như thế mới đem lại cho bạn một cuộc sống tuyệt vời. Việc làm sạch không khí nơi chúng ta đang sống là vô cùng quan trọng.

Đá muối Himalaya là một trong những sản phảm góp phần giúp môi trường của bạn trở nên trong lành và cải thiện sức khỏe vô cùng hiệu quả.
8 lý do để bạn phải có giường đá muối trong nhà
Thứ 1: Làm sạch không khí mang cho bạn không khí trong lành tươi mát cho ngôi nhà.
Đá muối được xem là vitamin cho không khí vì trong đá muối có khả năng tạo ra những ion âm khi thắp sáng chính những ions âm sẽ hút các ions dương có trong không khí vi khuẩn, bụi bẩn, khói bụi, và tiêu hủy chúng… tạo cho con người cảm giác khoan khoái dễ chịu.
Thứ 2: Giảm thiểu các tác hại các bức xạ sóng điện từ do các thiết bị điện thoại, máy vi tính, điều hòa… trong nhà máy, phòng ở, chỗ làm việc.
Trong phòng có điều hòa không khí, sử dụng máy tính, máy điện thoại, gần các cột thu sóng thì nồng độ ion âm trong không khí còn thấp hơn nhiều, thậm chí gần bằng không. Sống và công tác trong điều kiện môi trường này trong thời gian dài, sẽ cảm thấy tức thở, tâm thần bất an, tình trạng đâu đầu, đau nửa đầu…
Một điều tuyệt diệu là các ions âm trong đèn đá muối khi thắp sáng sẽ có tác dụng cân bằng và chế ngự các ions dương của các thiết bị phát ra giảm thiểu các tình trạng đau đầu, đau nửa đầu, tinh thuần bất an.
Thứ 3: Giường đá muối có khả năng cân bằng được ion âm và dương trong cơ thể.
Đây là một trong những tính năng quan trọng nhất của giường đá muối với sức khỏe con người. Bởi vì chúng ta đang sống trong một môi trường sống hiện nay có quá nhiều thứ phát ra ion dương như tiếng động, tivi, điện thoại, các thiệt bị mấy móc các khu công nghiệp, khói bụi… tức là ion dương quá nhiều trong khi đó ion âm lại quá ít.
Các ion âm trong giường đá muối có khả năng tương tác với các ion dương đưa cơ thể về trạng thái cân bằng vốn có và chúng ta sẽ phòng tránh được các bệnh nguyên nhân là do mất cân bằng âm dương gây nên.
Thứ 4: Những khoáng chất tự nhiên trong tinh thể đèn đá muối giúp: giảm mệt mỏi, lo lắng, tình trạng bất an, tình trạng mất ngủ thường xuyên, các bệnh về da, dị ứng…
Chườm nóng ở vùng gan mỗi ngày 1 giờ làm cho các mao mạch ở gan được giãn nở, và làm nóng dòng máu trong hệ tuần hoàn giúp tẩy sạch các chất vữa trong máu.
Ngoài ra, khi các cơ quan liền kề lá gan là mật và tụy cũng được sức nóng giúp đả thông các mao mạch thì kích thích sự tiết dịch của các cơ quan, giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, cải thiện chứng táo bón, điều hòa đường huyết. Nó cũng kích thích hoạt động của enzyms giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, nấm, ký sinh trùng đường ruột…, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.
Giường đá muối do Mai Hân sản xuất
Giường đá muối do Mai Hân sản xuất
Sử dụng và bảo quản giường đá muối Himalaya đúng cách
♦ Bước 1: Cắm điện và bật đèn tại giường đá muối trước khi sử dụng 30 phút.
♦ Bước 2: Uống một ly nước ấm trước khi nằm.
♦ Bước 3: Bật công tắc điện chờ cho đá nóng.
♦ Bước 4: Điều chỉnh nhiệt độ vừa phải theo khả năng chịu đựng của người sử dụng và nằm lên giường thư giãn.
Lưu ý:
♦ Bạn có thể nằm bao lâu tùy thích, nhưng tối thiểu phải 15-20 phút/ngày thì giường đá muối mới phát huy công dụng cho sức khỏe.
♦ Sau khi nằm giường đá muối bạn nên uống thêm một cốc nước ấm nữa để bổ sung nước cho cơ thể.
♦ Thường xuyên kiểm tra hệ thống đèn, hệ thống dẫn nhiệt của giường đá muối.
Sử dụng như thế nào và đúng cách sẽ là phương pháp vô cùng hiệu quả giúp bạn trở nên thư giãn và giải tỏa một cách hiệu quả. Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm về đá muối xuất hiện tràn lan bởi sự “hot và dậy sóng” của nó. Để chọn một đơn vị có uy tín cũng như chất lượng với giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng vì cần sự cộng hưởng của nhiều yếu tố. Tại Mai Hân, chúng tôi có thể đáp ứng đầy đủ giường đá muối Himalaya với những ưu điểm vượt trội trên, chắc chắn rằng Mai Hân sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn trang bị giường massage Himalaya cho spa của mình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.