Sử dụng kem tắm trắng tại nhà có nên không?

Hỏi: Chào chuyên mục Làm đẹp! Tôi sở hữu làn da ngăm đen bẩm sinh và cảm thấy mất tự tin về điều đó. Gần đây tôi thấy trên Face Book nhiều người quảng cáo kem tắm trắng, muối tắm trắng giúp da trắng lên nhanh chóng và có hình minh họa rất hấp dẫn. Xin chuyên mục tư vấn giúp tôi, có nên sử dụng kem tắm trắng tại nhà không? Tôi xin cám ơn! (Hồng Diễm – Mỹ Tho, Tiền Giang)

Hỏi:Chào chuyên mục Làm đẹp! Tôi sở hữu làn da ngăm đen bẩm sinh và cảm thấy mất tự tin về điều đó. Gần đây tôi thấy trên Face Book nhiều người quảng cáo kem tắm trắng, muối tắm trắng giúp da trắng lên nhanh chóng và có hình minh họa rất hấp dẫn. Xin chuyên mục tư vấn giúp tôi, có nên sử dụng kem tắm trắng tại nhà không? Tôi xin cám ơn!(Hồng Diễm – Mỹ Tho, Tiền Giang)

Kem tắm trắng một là trong số các phương pháp đang được ưa chuộng hiện nayKem tắm trắng một là trong số các phương pháp đang được ưa chuộng hiện nay
Đáp
Chào bạn Hồng Diễm,
Làm sao để cải thiện làn da sạm đen bẩm sinh trở nên trắng sáng hơn không chỉ mong muốn của riêng bạn, mà đây còn là mối quan tâm của hầu hết chị em phụ nữ.
Hồng Diễm thân mến, bạn hoàn toàn có thể sử dụng kem tắm trắng, bởi vì đây là một trong số các phương pháp làm trắng da đang được ưa chuộng hiện nay. Dòng sản phẩm này mang lại kết quả nhanh hơn hẳn so với kem dưỡng da, thực phẩm chức năng và mặt nạ thiên nhiên, nhưng không đòi hỏi người dùng phải bỏ ra một số tiền lớn như đến thực hiện tại spa, trung tâm thẩm mỹ viện. Hơn nữa, tắm trắng bằng kem tắm trắng rất đơn giản, tiện lợi và dễ dàng áp dụng ngay tại nhà.
Kem tắm trắng được bào chế theo công thức độc quyền và có thành phần chiết xuất riêng biệt, khi sử dụng sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong da, nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết xỉn màu bên ngoài, đồng thời cung cấp dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da trắng sáng lên, sạch thâm nám, tươi mới và mịn màng hơn.
Thông thường, đối với các sản phẩm có chất lượng đảm bảo ngay lần đầu dùng da tươi sáng, mềm mại hơn và hiệu quả rõ rệt sau 4 – 6 tuần. Riêng trường hợp của bạn là da đen bẩm sinh, kiên trì sử dụng một thời gian ngắn nữa bạn sẽ sở hữu làn da trắng đẹp như mong muốn.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô số loại kem tắm trắng với nhiều mức giá khác nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn lựa chọn. Song điều đáng nói là không phải sản phẩm nào cũng mang đến hiệu quả cao và đảm bảo an toàn. Một số kem tắm trắng hiện chứa hóa chất độc hại, thành phần lột tẩy không an toàn và luôn tiềm ẩn những nguy hại khôn lường, dễ dàng khiến da bị kích ứng, yếu đi, xấu hơn lúc ban đầu và về lâu dài còn có thể gây ung thư da, tổn hại cho sức khỏe.
Do đó, bạn nên sáng suốt chọn cho mình những sản phẩm tắm trắng phù hợp, có nguồn gốc rõ ràng, của thương hiệu uy tín và thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.
Kem tắm trắng Sakura đến từ Nhật Bản là một trong số các loại kem tắm trắng có chất lượng tốt mà bạn có thể tìm hiểu, nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da trắng đẹp và cam kết đảm bảo an toàn.
Kem tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn spa Sakura 
Kem tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn spa Sakura Super White Pro System được tạo nên nhờ thành phần chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, bao gồm: Rong biển, chiết xuất trứng cá hồi, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, vitamin A, C, E, trà trắng, bột yến mạch… bào chế theo công thức đặc biệt, kết hợp với công nghệ bào chế tiên tiến hàng đầu Nhật Bản.
Dòng sản phẩm này có tác dụng làm trắng da hiệu quả, mang đến cho bạn làn da trắng sáng. Đồng thời, còn loại bỏ độc tố, đánh bay nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa, tăng sức đề kháng cho da, giúp da tươi trẻ, mịn màng và se khít lỗ chân lông.
Sử dụng kem tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn spa Sakura bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn và phù hợp cho mọi loại da, không chứa hóa chất độc hại, không làm da yếu đi hay gây kích ứng.
Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã giải đáp phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp tắm trắng tại nhà và chọn được sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả.
Chúc bạn thành công! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.