Sữa rửa mặt nào tốt cho làn da nhiều mụn

Hỏi: Da mặt mình nhiều mụn bọc, mụn mủ, nghe mọi người bảo dùng sữa rửa mặt phù hợp sẽ cải thiện được tình trạng này và ngăn mụn, nhưng lại không biết sản phẩm nào phù hợp. Xin tư vấn giúp! ( Thanh Hằng - Thanh Hóa )

Đáp: Thân chào bạn Thanh Hằng,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với thắc mắc của bạn về việc “Da nhiều mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm thì dùng sữa rửa mặt gì?” chúng tôi xin giải đáp như sau:
Mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm là bộ ba hay đi chung với nhau, chúng thường xuất hiện do tuyến bã nhờn sản sinh quá mức, vi khuẩn acnes hoạt động mạnh mẽ và bụi bẩn tích tụ nhiều gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Không chỉ khiến đau đớn, khó chịu, mà mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm với hình dáng nổi bật, kích thước lớn… còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ, làm da sần sùi, kém mịn màng.
Để điều trị và ngăn ngừa mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm tốt, bên cạnh việc sử dụng kem trị mụn chất lượng, tránh thức khuya, ăn nhiều đồ cay nóng… thì làm sạch da là bước đặc biệt quan trọng mà chúng ta cần chú ý. Làm sạch da đúng cách và sử dụng sữa rửa mặt phù hợp vừa giúp da sạch sẽ thông thoáng, vừa hỗ trợ giảm mụn, hạn chế mụn tái phát. Tuy nhiên, không phải sữa rửa mặt nào cũng tốt và mang lại hiệu quả cho da mụn, nên phải tìm hiểu thật kỹ.
Theo chúng tôi, với tình trạng da nhiều mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm của bạn, chúng tôi khuyên bạn hãy chọn sản phẩm có tính sát khuẩn cao. Bởi vì, dòng sản phẩm này sẽ giúp giảm viêm sưng, tấy đỏ, làm dịu da nhanh chóng và kích thích làm khô nhân mụn, nhờ đó mụn lặn đi trong thời gian ngắn. Hơn thế nữa, nó cần chứa khoảng 2% a xít salisylic, đây là một thành phần vô cùng hữu ích cho da mụn, giúp làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn, kháng khuẩn, tiêu viêm mà không làm khô da.
Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua sữa rửa mặt chứa tinh chất trà xanh, chiết xuất lô hội, chiết xuất hoa cúc, thảo mộc tự nhiên, giàu vitamin, khoáng chất… và có tính chất dịu nhẹ, ít bọt, ít xà phòng. Sở dĩ như vây vì chúng không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, an toàn và giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông, tăng cường sức đề kháng, làm sáng da, xóa thâm. Tránh dùng sữa rửa mặt chứa hạt to, xà phòng nhiều, hương liệu tổng hợp, tẩy rửa mạnh nếu không muốn da đổ dầu thêm và mụn bùng phát mạnh, thậm chí tổn thương, trầy xướt, căng rát khó chịu.
Bên cạnh đó, chỉ mua hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế chứng nhận độ an toàn, thuộc thương hiệu uy tín như sữa rửa mặt trị mụn Sakura của Nhật Bản. Đây là sản phẩm đang được đông đảo người dùng trên khắp thế giới tin tưởng và lựa chọn và cho phản hồi tốt về kết quả, chất lượng.
Sữa rửa mặt Sakura
Sữa rửa mặt Sakura được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như tinh chất trà xanh, vitamin A, C, E, các khoáng chất và thảo mộc… và công nghệ bào chế hàng đầu Nhật Bản, theo công thức độc quyền được nghiên cứu chuyên sâu.
Sản phẩm có tác dụng làm sạch da, mà không làm hư hại cho da, giúp da thông thoáng và khỏe mạnh. Với dạng gel mềm mịn sữa rửa mặt Sakura còn loại bỏ vi khuẩn gây mụn, tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, mang lại làn da sáng mịn màng.
Chất lượng sữa rửa mặt trị mụn Sakura đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.