Tại sao nên đầu tư tủ hấp khăn chuyên dụng cho spa?

Có một điều chắc chắn rằng những chiếc khăn trông thô ráp, không được vệ sinh sạch sẽ, thơm tho sẽ khiến khách hàng không cảm thấy thoải mái, hài lòng, nhất là có ấn tượng không tốt về dịch vụ của spa, khách sạn.

Điều này tất nhiên sẽ ảnh hưởng rất lớn đến uy tín. Bởi vậy đừng để những chi tiết tưởng chừng rất nhỏ lại ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu đã tốn công sức xây dựng. Tủ hấp khăn sử dụng công nghệ sưởi ấm và Indepandently UV mang lại hiệu quả làm sạch, tiệt trùng vượt trội.
Tùy theo mùa và mục đích sử dụng khách hàng có thể lựa chọn 2 loại tủ đó là tủ hấp khăn nóng và tủ hấp khăn lạnh. Tùy theo khối lượng khăn mà bạn muốn hấp có thể lựa chọn loại 1 tầng hoặc loại 2 tầng.
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn RTD-30A
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn RTD-30A
Một spa hiện đại, chuyên nghiệp ngoài các yếu tố như một không gian đẹp, thoáng, thư giãn, nhân viên giàu kinh nghiệm thì yếu tố máy móc phục vụ cho công việc này cũng là vô cùng quan trọng.
Tủ hấp khăn thẩm mỹ được sử dụng phổ biến tại các spa, trung tâm thẩm mỹ… đây là một thiết bị lý tưởng cho các nhà trị liệu massage người có thể chọn để cung cấp các phương pháp điều trị liệu pháp nhiệt để khách hàng của họ bằng cách sử dụng khăn nóng. Các nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia làm đẹp, và trị liệu massage... sử dụng khăn nóng để giúp khách hàng thư giãn. Nhiều nhà trị liệu đồng ý rằng điều trị bằng nhiệt sẽ giúp thư giãn cho khách hàng.
Khăn dùng làm dịch vụ phải được làm sạch và vắt ráo nước, sau đó cho 1 - 2 giọt tinh dầu thiên nhiên lên khăn rồi xếp khăn vào tủ. Chỉ cần trong một khoảng thời gian ngắn khăn sẽ được làm ấm, khử trùng và có mùi thơm của tinh dầu thiên nhiên giúp khách hàng cảm thấy sảng khoái.
Với thiết kế hiện đại, cách sử dụng đơn giản, tủ hấp khăn 1 tầng thích hợp cho quy mô gia đình, Spa có diện tích nhỏ hoặc cần khăn cho nhiều khu vực khác nhau. Dung tích tủ có thể chứa từ 40 - 50 khăn làm mặt.
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn RTD-46A 2 tầng tại Mai Hân
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn RTD-46A 2 tầng tại Mai Hân
Với khả năng tiệt trùng, Tủ hấp khăn sử dụng tia UV, giúp diệt sạch các tế bào nấm mốc, vi khuẩn, vi trùng có hại trên khăn. Hệ thống đèn cực tím tự động bật khi tủ hấp khăn hoạt động, cơ chế tự động ngắt khi nhiệt độ ± 700C.
Tủ hấp khăn 2 tầng phù hợp sử dụng đối với Spa có nhu cầu dùng khăn nóng nhiều. Dung tích tủ có thể chứa tới 80-100 khăn làm mặt. Thiết kế tủ hấp hiện đại và gọn gàng, giúp khách hàng tiết kiệm diện tích sử dụng.
Tương tự như tủ hấp khăn 1 tầng, với khả năng tiệt trùng, Tủ hấp khăn 2 tầng cũng sử dụng tia UV, giúp diệt sạch các tế bào nấm mốc, vi khuẩn có hại trên khăn. Hệ thống đèn cực tím tự động bật khi tủ hấp khăn hoạt động, cơ chế tự động ngắt khi nhiệt độ ± 700C.
Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng tủ hấp khăn tiệt trùng kết hợp với làm nóng thảo dược để massage cho khách dùng trong dịch vụ massage mặt hoặc massage body và làm nóng đá massage mặt.
Cách sử dụng cũng rất đơn giản, dễ dàng. Chỉ cần đặt khăn vào máy, bấm nút On để máy hoạt động. Sau đó, nhiệt độ làm nóng khăn sẽ bắt đầu quá trình hấp. Khi máy hoạt động đến nhiệt độ nhất định sẽ tự động hạ nhiệt. Khi nhiệt độ đã ở mức an toàn bạn có thể lấy khăn ra.
Với gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các thiết bị spa, phụ kiện spa, Mai Hân Group là cái uy tín tại thị trường Việt Nam, được rất nhiều spa tin tưởng, lựa chọn. Tủ hấp khăn do Mai Hân Group cung cấp là một trong những sản phẩm chất lượng, mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Đồng thời, đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của Mai Hân Group luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 01287 1075 999
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.