Tại sao spa phải sử dụng máy xông hơi da mặt cho liệu trình chăm sóc da ?

Vệ sinh da, thải độc tố, phục hồi và chăm sóc làn da luôn là các bước cơ bản mà bạn sẽ được trải nghiệm ở các thẩm mỹ viện.

Một trong những bước làm đẹp quan trọng chính là xông hơi mặt để làm giãn nở lỗ chân lông, tẩy đi tế bào chết và kích thích tế bào hồng cầu hoạt động.
Thông qua đó, da mặt của các nàng sẽ lấy lại vẻ săn chắc và mịn màng. Để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc da tại các spa, chủ spa nên lưu ý khi chọn lựa các loại máy xông hơi mặt sau:

Tại sao spa phải sử dụng máy xông hơi da mặt cho các liệu trình chăm sóc?
Tại sao spa phải sử dụng máy xông hơi da mặt cho các liệu trình chăm sóc?
Máy xông hơi mặt spa được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, kích thước lớn nhỏ tùy vào sự lựa chọn và nhu cầu của bạn nhưng chắc chắn rất hài hòa với không gian và khá tiện nghi cho không gian sinh hoạt của bạn. Những chiếc máy xông hơi mặt spa sẽ giúp bạn thư giãn tốt nhất sau những ngày làm việc căng thẳng, sự mệt mỏi sẽ tan biến sau những làn hơi sương mát lạnh, sau khi xông hơi bạn sẽ có những cảm nhận mới lạ và tuyệt vời nhất dành cho làn da của mình. Một máy xông hơi mặt bao gồm một máy nhỏ tạo ra hơi nước ấm và thổi vào khuôn mặt của bạn. Một khi bạn bật thiết bị và hơi bắt đầu đổ ra, các hiệu ứng như sau:
Da chết làm tắc nghẽn lỗ chân lông sẽ bị loại bỏ bởi hơi nước ấm, mở lỗ chân lông và mang tất cả các chất bẩn, bã dầu và vi khuẩn tích tụ sâu trong lớp dưới của da lên đến bề mặt da. Sẹo mụn đầu đen và đầu trắng giảm đáng kể, bởi vì da được làm sạch hơn nhiều và lỗ chân lông không bị bít kín bởi vi khuẩn và bụi bẩn nữa.

Máy xông hơi sử dụng cho các liệu trình chăm sóc tại spa
Máy xông hơi sử dụng cho các liệu trình chăm sóc tại spa
Những lợi ích của máy xông hơi mặt: Hơi sương nóng dưỡng ẩm và hydrat hóa da, giảm tác động của các điều kiện môi trường khắc nghiệt như mặt trời, khói bụi và ô nhiễm. Collagen bắt đầu được tái tạo và trẻ hóa các tế bào da, làm cho làn da của bạn trông trẻ hơn và ngăn chặn hình thành nếp nhăn trên da
Hơi nước nóng làm mở lỗ chân lông, làm cho bạn đổ mồ hôi những chất độc từ đó được đào thải. Nhiệt làm tăng tuần hoàn máu, làm cho bạn có được một làn da khỏe mạnh và tông màu da sáng hơn, đạt được một làn da cân bằng. Các mạch máu, một khi giãn ra, cung cấp nhiều dưỡng khí cho da và các chất dinh dưỡng cho các mô da.

Máy xông hơi WS-777
Máy xông hơi WS-777
Làm sạch da mặt và lớp kem dưỡng da trang điểm phát huy công dụng tốt hơn khi các lỗ chân lông được mở. Điều tương tự cũng xảy ra với mặt nạ trên mặt và các tẩy tế bào chết, được khuyến cáo sử dụng sau một buổi sử dung máy xông hơi mặt vì điều này sẽ làm tăng gấp đôi tác dụng của dưỡng chất lên da.
Để sở hữu một chiếc máy xông hơi chất lượng và giá cả phải chăng, bạn nên tìm hiểu thị trường một cách rộng rãi trước khi mua sản phẩm. Tại Mai Hân Group, với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng thiết bị Spa, chúng tôi mang đến cho Spa những giá trị vô cùng to lớn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến máy xông hơi và các lĩnh vực liên quan, vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:
THÔNG TIN LIÊN HỆ 
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567- 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.