Tắm trắng bằng kem gói bao lâu thì trắng?

Hỏi: Chào chuyên mục, cho em hỏi tắm trắng bằng kem gói bao lâu thì trắng vậy? Do chưa đầy 1 tháng nữa là tới tết, nên em đang muốn dưỡng trắng da để tự tin hơn. Xin tư vấn giúp! (Thu Thủy, Bình Định)

Thân chào bạn Thu Thủy.
Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc tắm trắng bằng gói tắm trắng bao lâu thì trắng, chúng tôi xin tư vấn như sau.
Hiện nay, tắm trắng bằng các sản phẩm kem tắm trắng gói là một trong những phương pháp giúp làm trắng da nhanh nhất, được rất nhiều người ưa chuộng. Bằng các gói tẩy tế bào chết và kem dưỡng chất (chứa tinh chất đậm đặc vitamin, khoáng chất, thảo mộc, chất chống ô xy hóa, ngọc trai...) kem tắm trắng khi sử dụng đầu tiên sẽ loại bỏ hết lớp tế bào chết sần sùi, già nua trên bề mặt, mang lại làn da mịn màng, tươi mới hơn. Sau đó, những dưỡng chất trong thành phần sẽ len lỏi vào sâu bên trong từng tế bào, ức chế melanin hoạt động, tái tạo bề mặt, mang đến làn da trắng sáng, hồng hào, tràn đầy sức sống.
Hầu như các loại kem tắm trắng trên thị trường bây giờ, đều mang lại hiệu quả rõ rệt ngay sau lần thực hiện đầu tiên, da sáng màu hơn, mềm mại hơn. Tuy nhiên, tùy theo cơ địa từng người và chất lượng của sản phẩm đó mà hiệu quả sẽ nhanh hay chậm. Trong đó, nếu vốn dĩ có làn da trắng mới bị sạm da do nắng nóng và dùng kem uy tín, có nguồn gốc rõ ràng thì sau 2 - 3 lần tắm trắng, kết hợp chống nắng đầy đủ và thoa kem dưỡng trắng da, bạn sẽ có được làn da trắng nõn như ý. Với người có làn da nâu hoặc ngăm đen bẩm sinh, tất nhiên việc cơ thể biến đen thành trắng ngay hoàn toàn là điều không thể, nhưng giúp da sáng màu hơn và khi bạn kiên trì áp dụng thường xuyên sẽ đạt kết quả mong muốn. Trung bình phải áp dụng khoảng 6 - 8 lần.
Các loại kem tắm trắng lột tẩy, chứa hóa chất độc hại mặc dù giúp da trắng “thần tốc” song sau đó bạn phải đối mặt với tình trạng kích ứng, mỏng da, nhanh lão hóa, dễ bắt nắng, sần sùi xấu xí, thậm chí ung thư da, tích tụ hóa chất độc hại. Do đó, đừng vì nôn nóng mà rước họa vào thân, chậm mà chắc bạn nhé!
Một trong những sản phẩm giúp làm trắng hiệu quả cao, lại an toàn, giúp da trắng đẹp mà không bắt nắng và khỏe mạnh hơn, bạn có thể tham khảo kem tắm trắng cao cấp Sakura Super White Pro System của Nhật Bản.
Kem tắm trắng cao cấp Sakura
Kem tắm trắng cao cấp Sakura
Kem tắm trắng cao cấp Sakura Super White Pro System với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên (rong biển, chiết xuất trứng cá hồi, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, trà trắng, bột yến mạch, dầu hướng dương) không hóa chất bảo quản kết hợp với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản.
Kem tắm trắng cao cấp Sakura giúp làm trắng da hiệu quả mang đến cho bạn làn da trắng sáng ngay tức thì. Loại bỏ độc tố trên da giúp da tươi trẻ, mịn màng và se khít lỗ chân lông, làm mờ nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa, tăng sức đề kháng cho da.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.