Tanicure, xu hướng làm đẹp tay mới

12/02/2015 07:00 GMT+7

Tanicure là từ kết hợp của “tan” tức là làm rám màu da và “manicure” được các siêu mẫu Anh như Kate Moss, Rosie Whiteley và Cara Delevingne ưa chuộng.

Tanicure là từ kết hợp của “tan” tức là làm rám màu da và “manicure” được các siêu mẫu Anh như Kate Moss, Rosie Whiteley và Cara Delevingne ưa chuộng. Một ý tưởng làm đẹp từ sự kết hợp của James Read - chuyên gia về kỹ thuật làm rám da và Sophy Robson - bậc thầy về nail art.
Ảnh: Shutterstock
Thông thường khi việc chăm sóc bàn tay, bàn chân và móng tay - chân kết thúc sau khoảng một giờ chúng ta sẽ được massage với kem dưỡng da hằng ngày. Với xu hướng tanicure chuyên viên sẽ xịt lên bàn tay và bàn chân dung dịch tạo màu rám nắng (autobronzant) đến tận cổ tay và cổ chân. Kết quả: tay cực kỳ mềm mại và giảm vẻ mờ xỉn. Điều này cũng giúp chúng ta có thể sơn móng với những màu cực nổi bật và tươi sáng hoặc đơn thuần chỉ là đắp bột và sơn móng màu tự nhiên. Đối với những bạn muốn trải nghiệm kiểu tanicure này tại nhà thì đây là những lời khuyên:
• Chọn gel autobronzant dành riêng cho mặt vì loại này ít sắc tố hơn loại dành cho cơ thể để dễ dàng sử dụng hơn.
• Trộn với một ít kem dưỡng da tay hằng ngày để hiệu quả trông tự nhiên hơn.
• Thoa hỗn hợp kem lên bàn tay và massage đều cổ tay và các khớp ngón tay. Thường những nơi này hay có sự khác biệt về màu sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.