Tạo không gian spa bằng tinh dầu ngay tại nhà

14/02/2017 14:26 GMT+7

Tinh dầu là sản phẩm được làm hoàn toàn từ thiên nhiên cỏ cây dùng để xoa bóp, chữa bệnh, làm đẹp. Hiện nay, liệu pháp xoa bóp chữa bệnh bằng hương tinh dầu đang ngày càng nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng.

Nếu không có thời gian đi spa, bạn và người thân vẫn có thể thực hiện liệu pháp này.
Tạo không gian spa bằng tinh dầu ngay tại nhà
Tạo không gian spa bằng tinh dầu thiên nhiên ngay tại nhà
Không gian trị liệu là rất quan trọng. Hãy cùng Mai Hân chuẩn bị những bước tạo không gian spa bằng tinh dầu tại nhà để đạt hiệu quả cao nhé!
Bước 1: Đảm bảo không có bất cứ gì gây phiền toái hay mất tập trung trong suốt quá trình điều trị. Tắt điện thoại, máy nhắn tin và các thiết bị cá nhân khác. Dành ít nhất 1,5 tiếng cho việc điều trị toàn thân.
Bước 2: Mở nhạc nền phù hợp với tâm trạng và tính cách của người điều trị. Có rất nhiều thể loại nhạc và âm thanh tự nhiên dành riêng cho lĩnh vực này.
Tạo không gian spa bằng tinh dầu ngay tại nhà 1
Không gian spa sang trọng, ấm cúng ngay tại nhà
Bước 3: Phòng điều trị phải ấm và dễ chịu (thấp nhất là 21 độ C hay 70 độ F). Nếu điều trị trên nền nhà, nhiệt độ phải cao hơn. Mặc dù phòng cần phải thông thoáng, nhưng không nên để gió lạnh lùa vào.
Bước 4: Tắt bớt và vặn nhỏ các bóng đèn điện, nếu được nên sử dụng ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, ánh sáng của những ngọn nến sẽ làm cho căn phòng trở nên yên tĩnh, thư giãn hơn dù là trong thời gian ban ngày. Tuy nhiên, một số loại tinh dầu có đặc tính dễ cháy nên cần thận trọng.
Tạo không gian spa bằng tinh dầu ngay tại nhà 3
Đèn tinh dầu giúp không gian trở nên ấm áp, yên tĩnh
Bước 5: Tăng hiệu quả điều trị bằng cách đốt một ít tinh dầu để làm cho căn phòng có mùi dễ chịu. Nếu thích, bạn cũng có thể rắc lên bàn hay giường xoa bóp một ít lá thảo mộc hay những đóa hoa tươi.
Bước 6: Chỉ dùng khăn trải giường hay trải bàn bằng vải lanh hoặc cotton, làm ấm ba chiếc khăn tắm trước khi sử dụng chúng lên trên cơ thể. Hãy cuốn những miếng khăn cotton dưới đầu gối, mắt cá, cổ và trán để mang đến cảm giác thoải mái khi điều trị. Luôn chuẩn bị mền đã được sưởi ấm để đắp trong thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau điều trị.
Không quá khó để chuẩn bị một buổi trị liệu xoa bóp bằng tinh dầu tại nhà. Bạn càng dành nhiều sự quan tâm, săn sóc cũng như nỗ lực trong điều trị thì người được điều trị càng thấy thoải mái, hài lòng, do đó kết quả đạt được cũng tốt hơn.
Sử dụng tinh dầu thiên nhiên, bạn sẽ trải nghiệm những cảm xúc vô cùng mới mẻ. Mai Hân sẽ cung cấp cho bạn các sản phẩm tinh dầu được chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc. Bạn chắc chắn sẽ hòa vào một thế giới hương thơm tinh dầu phong phú, tuyệt diệu.
Tạo không gian spa bằng tinh dầu ngay tại nhà 4
Thông tin liên hệ:
Chuyên gia tư vấn setup Spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh,
ĐT: 0866 599 757 - 0906 771 486 (Ms.Mai) - 0906 812 627 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.