Tập hợp những ‘chiêu thức’ trị mụn kỳ cục nhất quả đất

12/06/2015 08:00 GMT+7

Hiện nay, tại “vương quốc” của những người bị mụn, họ đang rỉ tai nhau những “chiêu thức” trị mụn cực độc và lạ, thậm chí có người còn cho rằng đó là những chiêu thức trị mụn kỳ cục nhất quả đất.

Hiện nay, tại “vương quốc” của những người bị mụn, họ đang rỉ tai nhau những “chiêu thức” trị mụn cực độc và lạ, thậm chí có người còn cho rằng đó là những chiêu thức trị mụn kỳ cục nhất quả đất.

Tập hợp những “chiêu thức” trị mụn kì cục nhất quả đất
Tập hợp những “chiêu thức” trị mụn kì cục nhất quả đất
Kỳ này, cùng chuyên trang Làm đẹp tìm hiểu kỹ hơn về những chiêu thức trị mụn vừa độc, vừa lạ này nhé.
1. Trị mụn bằng nước bọt (nước miếng)
“Bài thuốc” trị mụn bằng nước bọt này chỉ có hiệu quả khi được thực hiện vào đúng “giờ linh”, tức là đúng 12 giờ đêm! Bạn nghi ngờ à? Nếu là “cú đêm” sẽ không quá khó để canh giờ linh, đúng không?
Bạn nhất thiết phải nhớ canh đúng giờ thì mới “linh ứng” nhé. Tại sao ư”? Người ta đã giải thích có cơ sở khoa học hẳn hòi nè: “Vào lúc nửa đêm, quá trình trao đổi chất được thực hiện tối đa, khi đó tuyến nước bọt (nước miếng) sẽ tiết ra một chất đặc biệt có khả năng làm lành các vết ghẻ lở, mụn nhọt…” Nghe cũng có lí, nếu không sợ tình trạng mụn nhọt trở nên nặng hơn, bạn hãy thử nhé.
2. Ngáp trị mụn
Bạn có dám hồn nhiên áp dụng 'bài thuốc' ngáp trị mụn ngay chốn thanh thiên bạch nhật?
Bạn có dám hồn nhiên áp dụng "bài thuốc" ngáp trị mụn ngay chốn thanh thiên bạch nhật?
Có thể bạn sẽ đang tự hỏi: Ngáp và mụn thì có liên quan gì đến nhau nhỉ? Nhưng, theo chứng minh của các nhà khoa học (chưa rõ tên!), mỗi khi ngáp, các cơ trên khuôn mặt của bạn sẽ được hoạt động tối đa, kích thích các mao mạch hoạt động, đẩy máu đi nuôi dưỡng các tế bào da.
Chính vì vậy mới có kết luận: Ngáp sẽ hạn chế tối đa sự hình thành và phát triển của lũ mụn đáng ghét! Nhưng, liệu bạn có dám hồn nhiên áp dụng "bài thuốc" này ngay chốn thanh thiên bạch nhật?
3. Trị mụn bằng đỉa
Tại một vùng quê của bang California, họ đang thực hiện một phương pháp trị mụn vừa lạ và độc. Đó là việc trị mụn bọc bằng đỉa! Nếu là người mạnh mẽ, tinh thần thép, bạn thấy chưa xi nhê? Nhưng nếu chứng kiến cảnh họ bắt những con đỉa đang sống rồi bỏ vào 1 cái chai.
Tiếp tục, để miệng con đỉa ngậm vào đúng vị trí có mụn, theo phản xạ, đỉa sẽ bám vào và ra sức hút cả máu và mủ mụn cho đến khi nào cái bụng của nó căng lên tròn lẳn, tức khắc nó sẽ tự động nhả ra. Làm được như vậy, mụn của bạn đã được đỉa “điều trị” thành công! Dù có tinh thần thép, bạn có dám thử 1 lần cho biết không?
Nếu bạn thực sự không muốn làn da của mình ngày càng xấu đi, cách duy nhất là đừng bao giờ mạo hiểm và tự biến bản thân thành chuột bạch. Lời khuyên cho bạn là chỉ nên dùng mỹ phẩm trị mụn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm của những thương hiệu đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.
Hiện nay, các loại kem trị mụn của các thương hiệu Cades, Sakura, White Doctors… đang là những dòng sản phẩm kem trị mụn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì tác dụng, độ an toàn và giá tương đối phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam.
Với công thức cải tiến mới và những thành phần độc quyền, kem trị mụn White Doctors Acnepro không những có khả năng trị được các loại mụn, bao gồm cả mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm... mà còn rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn tấn công trở lại.
Kem trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn Acnepro White Doctors
Sử dụng kem trị mụn White Doctors Acnepro, bạn sẽ không còn bị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá... tấn công như trước đây nữa và mụn cũng sẽ ngay lập tức biến mất trong từ điển ngôn ngữ của riêng bạn.
Xem thêm thông tin tại đây: http://www.maihan.vn/white-doctor/
Hãy là người phụ nữ đẹp toàn diện và chúc bạn ngày càng xinh tươi, rạng rỡ mụn chỉ còn trong quá khứ thôi nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.