Tất tần tật những điều cần biết về chậu ngâm chân gỗ

Bồn ngâm chân là dụng cụ thiết bị y tế sức khỏe, việc mua trang bị các thiết bị giúp ích có lợi cho sức khỏe là điều đương nhiên nếu bạn đảm bảo tài chính và có nhu cầu thực sự. Bồn ngâm có tác dụng gì?

Tại sao thị trường lại ưa chọn bồn ngâm chân gỗ như một phụ kiện hỗ trợ tối ưu cho quá trình điều trị.
Các tác dụng mà bồn ngâm chân mang lại như sau:
• Đào thải độc tố.
• Giúp cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái, tinh thần minh mẫn.
• Điều hòa âm dương.
• Trị chứng mất ngủ, hay tiểu tiện về đêm.
• Loại bỏ cảm giác nặng chân, chuột rút về đêm.
• Giảm đau nhức xương khớp, người mệt mỏi.
• Giảm stress, chán ăn.
• Trị dứt điểm chứng hôi chân.
• Tránh cước chân, sưng chân, tê buốt chân về mùa đông.
Bồn ngâm chân dành cho đối tượng nào?
• Những người mất ngủ, thần kinh suy nhược, căng thẳng
• Những người bị liệt chân, đau nhức vùng thắt lưng
• Những người tuần hoàn máu kém, phục hồi kém
• Những người có khả năng miễn dịch thấp, mắc bệnh đau đầu
• Người mắc các bệnh về đường ruột tiêu hóa kém
• Những người ít vận động, người cao tuổi, người mắc các bệnh về tay chân lạnh
Tiêu chí chọn mua bồn ngâm chân tốt
Trước khi tìm mua bồn ngâm chân thì bạn cần đặt ra cho mình những tiêu chí và dựa vào tiêu chí này việc tìm mua bồn ngâm chân trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn, và tối ưu nhất cho bạn. Ngoài ra, các yếu tố về chất lượng, độ bền, độ ẩm cũng như độ an toàn là một trong những yếu tố khiến khách hàng cảm thấy yêu thích dịch vụ bồn ngâm chân hơn.
Chất liệu: Trên thị trường hiện nay, có hai loại bồn ngâm chân chính:
Bồn ngâm chân gỗ truyền thống: Loại này được sản xuất đa phần từ gỗ tự nhiên như gỗ thông, mít, sồi… Cơ bản là thiết kế thô sơ, thể tích rộng mực nước ngập mắt cá chân. Chậu ngâm chân có mùi thơm của gỗ kết hợp với thảo dược giúp thư giãn, tuần hoàn máu và ngủ ngon giấc hơn. Thường có nhược điểm là không thẫm mỹ, khó vệ sinh.

Chậu ngâm chân gỗ Mai Hân
Chậu ngâm chân gỗ Mai Hân
Bồn ngâm chân hiện đại: Được thiết bằng nhược, sứ, inox, chất liệu cao cấp… kết hợp với công nghệ hiện đại như chức năng: rung, massage, sủi khí, đèn hồng ngoại, đun nước ấm, nóng,…. giúp đả thông các huyệt đạo quan trọng nằm dưới gan bàn chân. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức trong việc ngâm chân hàng ngày. Tuy nhiên chi phí mắc và không được yêu thích bằng dòng sản phẩm bồn ngâm chân gỗ.
Chức năng sử dụng: Đây là tiêu chí bạn nên cân nhắc nhất, trong việc mua và sử dụng hiệu quả mà bồn ngâm chân mang lại. Dưới đây là những chức năng của bồn ngâm chân hiện đại, bồn ngâm chân truyền thống không thể có những chức năng hoàn hảo này được.
+ Chức năng massage bấm huyệt: Dưới lòng bân của cơ thể người có rất nhiều huyệt đạo, chức năng này nhằm giúp massage nhẹ, bấm huyệt ở phía dưới đáy chậu có những núm bấm tự động và con lăn massage cùng một lúc.
+ Chức năng sủi bọt khí: Nhờ lực khí thổi từ dưới đáy bồn tác động trực tiếp đến các huyệt đạo dưới gan bàn chân giúp đả thông khí huyết, lượng máu tuần hoàn xuống chân cũng nhiều hơn.
Giá thành: Gía thành sản phẩm luôn là vấn đề bạn cần cân nhắc. Bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm tốt ứng với giá thành cao, tuy nhiên cũng nên tìm đến những đơn vị uy tín chuyên cung cấp chậu ngâm chân.
Nên mua bồn ngâm chân loại nào tốt?
Mai Hân Spa được biết đến là nhà cung cấp trang thiết bị nội thất uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Với xưởng sản xuất riêng, Mai Hân có khả năng thực hiện những đơn hàng lớn. Một trong số đó là dự án cung cấp bồn ngâm thảo dược cho các spa, trung tâm làm đẹp trên khắp cả nước.
Khi sử dụng chậu ngâm chân, để gia tăng hiệu quả bạn nên kết hợp sử dung các loại tinh dầu thiên nhiên và thảo dược. Ngoài ra, nếu muốn thư giãn cả cơ thể, có thể sử dụng bồn tắm thảo dược kết hợp ngâm chân, massage bấm huyệt như một liệu pháp hoàn hảo giúp thư giãn cơ thể sau những ngày làm việc căng thẳng.
Chậu ngâm chân thư giãn massage đôi bàn chân
Chậu ngâm chân thư giãn massage đôi bàn chân
Không chỉ tại các spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, hotel mà ngày nay trong các Home Spa gia đình cũng không thể thiếu chậu ngâm chân và bồn tắm thảo dược. Chính vì thế, Mai Hân luôn mong muốn mang đến những sản phẩm có thiết kế phù hợp với không gian spa gia đình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.