Tết dương lịch về rồi, cùng Love Stone lan tỏa yêu thương bạn nhé

05/12/2018 21:00 GMT+7

Dù không là tết truyền thống của dân tộc nhưng trong dịp Tết dương lịch, nhiều người vẫn về với gia đình tận hưởng ngày nghỉ, trao tặng người thân những món quà ý nghĩa.

Sức khỏe là tài sản quý giá của mỗi người, những sản phẩm quà tết chăm sóc sức khỏe Hộp đá muối massage chân Love Stone. Đây là một món quà rất phù hợp để bạn tặng bố mẹ, những người cao tuổi, thể hiện sự quan tâm chăm sóc đến sức khỏe người thân của mình. Với món quà này, chắc chắn bạn sẽ nhận được niềm vui lớn và sự hài lòng của ông bà, cha mẹ… khi hiểu được ẩn ý mà bạn gửi gắm trong món quà, qua đó món quà tết cũng sẽ trở nên ý nghĩa hơn bội phần.
Hộp đá muối massage chân Love Stone
Hộp đá muối massage chân Love Stone
Love Stone - Hộp đá muối massage chân trọn vị tình thân
Sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone được chế tác từ gỗ miếng nguyên khối, từ các loại gỗ tốt nhất bao gồm gỗ sồi, gỗ cẩm lai, gỗ bạch dương. Các loại gỗ này giúp cho việc bảo quản sản phẩm được tốt hơn tránh bị mối mọt. Bên trên bề mặt sản phẩm còn có in logo của thương hiệu Love Stone, đơn giản mà tinh tế, không quá cầu kì nhưng vẫn mang đến người tiêu dùng cái nhìn thiện cảm với sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone.
Các sản phẩm hộp đá muối massage chân trên thị trường được làm từ gỗ ghép, màu sắc của gỗ không được hài hòa, chỗ đậm chỗ nhạt, không mang tính thẩm mỹ cao. Nhìn vào sản phẩm mang lại cho chúng ta cảm giác không đươc chắc chắn, và sản phẩm sẽ không sử dụng đuoc về lâu dài.
Đôi bàn chân được sưởi ấm bởi hộp đá muối Love Stone
Đôi bàn chân được sưởi ấm bởi hộp đá muối Love Stone
Các thiết bị điện của hộp đá muối massage chân Love Stone được thiết kế chỗ để gọn gàng, vừa vặn với hộp và không chiếm quá nhiều diện tích. Với các dòng sản phẩm sử dụng loại dimmer rời, dimmer dây giúp bạn dễ dàng trong việc điều chỉnh ánh sáng để có nhiệt độ phù hợp. Loại dây được sử dụng trong các dòng sản phẩm đều được trang bị loại dây cách nhiệt, vô cùng an toàn cho người sử dụng.
Chăm sóc sức khỏe tiện lợi ngay tại nhà
Việc sử dụng Love Stone cũng rất đơn giản, chỉ cần cắm điện và chờ cho khối đá muối nóng lên là có thể ung dung đặt chân lên, thư giãn trong khoảng 15-30 phút. Chừng ấy thời gian mỗi ngày, tuy ít nhưng lại mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó giúp hỗ trợ chức năng não, thư giãn tinh thần, ngăn ngừa bệnh tật. Đặc biệt Love Stone, chính là “phương thuốc thần” trong việc điều trị chứng đau nhức xương khớp thường gặp ở người lớn tuổi.
Các bước sử dụng Love Stone
Các bước sử dụng Love Stone
Ngoài ra, sản phẩm đá massage chân Love Stone còn giúp đào thải các độc tố, tăng cường lưu thông máu, chống lão hóa, bổ sung khoáng chất cần thiết... Hơn thế nữa, hộp đá massage chân Love Stone còn giúp tăng cường serotonin (kiểm soát cảm xúc, cải thiện tiêu hóa, tăng sự tập trung) cho giấc ngủ ngon và sâu hơn, giảm đau nhức gót chân, giảm biểu hiện da nứt nẻ, bệnh thấp khớp vào mùa lạnh.
Trên tất cả, Love Stone chính là món quà vô cùng ý nghĩa: Love Stone mang một ý nghĩa hết sức to lớn đó chính là cầu nối yêu thương, gìn giữ tổ ấm gia đình, hàn gắn lại các mối quan hệ rạn nứt. Không còn là một vật vô tri vô giác, Love Stone chính là món quà của tình yêu, thay lời yêu thương, lan tỏa hơi ấm, bày tỏ tình cảm đến với những người thân yêu của bạn.
Chuẩn bị ngay món quà tết đầy yêu thương và ý nghĩa cho người thân ngay bây giờ bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.