Tham khảo ngay liệu trình massage với đá thạch anh

Đá massage lạnh có độ dày và tiếp diện lớn được gia công tỉ mỉ từ đá cẩm thạch. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, độ sắc sảo cao.

Được sử dụng cho cách liệu trình massage body, massage lưng tại các Spa/ Salon hoặc tại nhà.
Massage bang đá thạch anh sẽ làm cho làn da của bạn được căng mịn, đánh bay các vết nhăn do lão hóa và thúc đẩy sự sản sinh của các tế bào mới. Ngoài ra liệu trình se khít và trẻ hóa da bằng đá thạch anh giúp thanh lọc và thải độc tố trên da do sử dụng mỹ phẩm, ô nhiễm môi trường, do ăn uống và hóa chất, giúp phục hồi da mang đến làn da trắng hồng, tươi trẻ và sáng mịn.
Cùng tham khảo các bước thực hiện một số Spa/cơ sở chăm sóc da vẫn áp dụng bạn nhé!
Sau khi ngâm chân thảo dược, nhân viên sẽ thực hiện rửa mặt và thanh tẩy da chết để loại bỏ bụi bẩn trên da, đào thải độc tố đồng thời giúp da hấp thu tối đa dưỡng chất, các chuyên viên sẽ tiến hành xông nóng nhằm mở lỗ chân lông. Lúc này, làn da sẵn sàng hấp thu dưỡng chất và tăng lưu thông khí huyết. Bước kế đến là tẩy tế bào chết mặt bằng sáp mật ong và tẩy tế bào chết môi đường nâu giúp bong tróc tế bào chết, dưỡng ẩm da. Sau đó, hút bã nhờn và mụn cám làm sạch sâu lỗ chân lông và thúc đẩy quá trình trao đổi ô xy.
Tiếp theo, bạn được massage bằng tinh dầu giúp làm mềm mịn và trẻ hóa làn da, ấn huyệt giúp lưu thông máu huyết vùng da mặt với nguyên liệu thuần túy thiên nhiên và đắp mặt nạ trái cây tươi phù hợp với loại da. Mặt nạ Mặt nạ bông tươi, trái cây và thảo mộc tại Nàng Sen Spa vận dụng những công thức đã được chọn lọc và kết hợp để mang lại hiệu quả tối ưu giúp nuôi dưỡng, làm sạch, lấy đi các tế bào chết trên da, cung cấp nước, độ ẩm, bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời chống lão hóa hoàn hảo.
Sau đó bạn được massage bằng đá thạch anh giúp thanh lọc và thải độc tố trên da do sử dụng mỹ phẩm, ô nhiễm môi trường, do ăn uống và hóa chất, giúp phục hồi da mang đến làn da trắng hồng, tươi trẻ và sáng mịn.
Đá massage thạch anh hình chữ nhật
Đá massage thạch anh hình chữ nhật
Kế đến, khi trải nghiệm liệu pháp lạnh và khoáng trà xanh se khít lỗ chân lông, săn chắc da và khóa dưỡng chất từ mặt nạ hoa tươi, thảo mộc vừa cung cấp, bạn sẽ thật sự bất ngờ với làn da mịn màng, rạng rỡ của mình.
Đá lạnh massage được sử dụng trong các liệu trình massage mặt, chăm sóc da, trị mụn... Đá sau khi làm lạnh sẽ được dùng để chườm lên mặt, thực hiện những động tác chà, đẩy, massage nhẹ nhàng mang đến rất nhiều công dụng cho làn da
Cách sử dụng đá lạnh
Cách sử dụng đá lạnh
Trên đây là liệu trình se khít và trẻ hóa da bằng đá thạch anh dùng trong spa chúng tôi giới thiệu đến bạn với mong muốn bạn có cái nhìn toàn diện hơn về vai trò của đá thạch anh trong quá trình làm việc. Nếu có bất cứ thắc mắc hay thông tin cần giải đáp về sản phẩm và các vật dụng liên quan, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.