Thay đổi cách chăm dưỡng da khi Sài Gòn tràn ngập mùa nắng nóng

Sài Gòn dần trả lại về nhịp sống hối hả, ánh nắng dần chuyển gay gắt hơn, lúc này đây, sạm đen, nám, mụn... chính là những vấn đề mà làn da phải đối mặt! Phải làm sao để ngăn ngừa tình trạng này tái diễn?

Nhiệt độ trung bình hiện tại ở Sài Gòn đã lên đến 35 độ, không khí ngập tràn nắng nóng, điều này không chỉ gây khó chịu cho chính bản thân mình, mà còn khiến làn da chịu tổn thương khi bị tác động trực tiếp bởi những yếu tố xấu bên ngoài. Hãy đừng lo nhé, vì đặc điểm của nước ta là nắng nóng quanh năm, thế nên luôn có sẵn những công thức làm đẹp để phục hồi và cải thiện làn da bạn, cũng như bảo vệ chúng tốt nhất. Hãy cùng khám phá!
Bảo vệ da mỗi ngày
Bảo vệ da tốt hơn với kem chống nắng
Bảo vệ da tốt hơn với kem chống nắng và che chắn
Bảo vệ da trước những tác động xấu của môi trường ngoài với kem chống nắng cùng những sản phẩm che chắn khác là điều quan trọng mà bạn không thể coi thường. Hiện tại tia cực tím từ ánh nắng mặt trời rất gay gắt, tác hại của chúng đối với da cực kỳ kinh khủng, không chỉ là những vấn đề sạm nám thông thường mà còn có nguy cơ cao gây lỡ loét, lão hóa, chũng nhăn và ung thư da.
Kiểm định rõ chỉ số SPF, PA của kem chống nắng là bao nhiêu, tính chất của chúng như thế nào để bạn có thể sử dụng cho đúng liều lượng và bôi lặp lại sao cho hiệu quả bảo vệ da là tốt nhất. Candes là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Pháp với chỉ số SPF 50, cho phép “tiêu chuẩn” bảo vệ da lên đến 10 tiếng đồng hồ, đặc biệt là cả trẻ em nhỏ cũng có thể sử dụng. Chỉ một vài thông tin nhỏ cũng đã khẳng định được sự nổi bật và an toàn của sản phẩm. Đừng ngại dành sự bảo vệ đặc biệt nhất cho làn da của mình bạn nhé!
Làm sạch da là điều quan trọng nhất không thể bỏ lỡ
Vi khuẩn trong không khí, tia UV của ánh nắng mặt trời, hóa chất bên trong kem trang điểm luôn là tác hại xấu ảnh hưởng đến da, chúng trực tiếp làm bít tắc lỗ chân lông, khiến da dễ dàng gặp phải vấn đề về sạm đen, viêm lỗ chân lông, mụn...
Vì thế, bạn cần tuân thủ đúng quy tắc làm sạch da tinh khiết sau khi về nhà và trước khi sử dụng kem dưỡng da. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng đừng chà xát da quá mạnh tay hoặc làm sạch quá nhiều, đôi khi sẽ khiến chúng bị bào mỏng, trở nên nhạy cảm hơn với những tác động từ môi trường ngoài. Xông hơi da mặt, tẩy da chết đúng cách, thải độc chì da là những cung cách làm sạch mà bạn cần thực hiện thật đều đặn đấy.
Về sữa rửa mặt, ưu ái hơn các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, có khả năng làm sạch da mặt chuyên sâu, kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Đảm bảo rằng, da luôn được làm sạch và bảo vệ ở mức tinh khiết nhất.
Dưỡng ẩm tái tạo phục hồi da
Mùa nắng nóng, làn da khô thường gặp các vấn đề như đỏ ửng, bong tróc nhẹ, da dầu sẽ dư thừa dượng dầu nhờn, dễ xuất hiện mụn. Vì thế, bạn cần kiểm soát lượng dầu nhờn thừa trên da một cách nghiêm túc hơn, nhiều người nghĩ rằng lúc này, da đã quá dư thừa dầu nên không cần cung cấp thêm. Điều này hoàn toàn sai lầm, vì theo như nghiên cứu của những chuyên gia da liễu, làn da lúc này đang rất thiếu nước, và chúng càng tăng tiết bã nhờn để làm ẩm bề mặt. Và điều này sẽ là nguyên nhân chính gây mụn cho da, khi chúng “hòa quyện” cùng bụi bẩn, vi khuẩn, tạp chất khác.
Để ngăn ngừa hiện tượng này, bạn cần bổ sung đủ độ ẩm, cấp nước, để hoàn thiện khả năng tái tạo da. Da đủ dưỡng chất sẽ phục hồi mạnh mẽ và trở nên đẹp mịn hơn rất nhiều. Một lời khuyên dành cho bạn đấy chính là nên tận dụng serum cho sự tái tạo làn da, bởi lẽ tính chất kem của serum hoặc các tinh chất đậm đặc luôn thẩm thấu da rất tốt, hiệu quả chuyên sâu hơn hẳn các loại kem dưỡng thông thường.
Sản phẩm đặc trị mụn chuyên dụng
Đến hơn 90% tính chất làn da đều gặp phải vấn đề về mụn vào thời tiết nắng nóng của khí hậu hiện tại, vì thế trang bị cho mình một sản phẩm đặc trị mụn chắc chắn không phải là một điều dư thừa phải không nào?
Tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes
Tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes
Tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes một loại mỹ phẩm được mệnh danh quyền năng đến từ thương hiệu Candes - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Pháp từ gần 200 năm qua. Công nghệ bào chế, chiết xuất hiện đại tinh vi hàng đầu thế giới cùng quy trình đóng gói khép kín, thanh trùng đã tạo nên những sản phẩm chất lượng của Candes. Tinh chất Lait Candes sẽ giúp loại bỏ hiệu quả mụn nhọt, giải phóng lỗ chân lông, kháng viêm và trả lại cho bạn làn da không mụn và mịn màng như mong muốn chỉ trong một thời gian ngắn. Ngoài ra, sản phẩm còn tác động trực tiếp vào sâu bên trong tế bào, trả lại cho bạn làn da mịn màng, mềm mại khiến người đối diện cũng không thể nhận ra dấu vết của mụn trên khuôn mặt đang trắng hồng, rạng rỡ của bạn.
Chắc hẳn với những bí quyết dưỡng da khi Sài Gòn lại chuyển nắng gắt ở thời điểm hiện tại thì bạn đã không còn lo ngại về việc chúng gây ảnh hưởng xấu lên da nữa.
Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.