Thổi bay thâm quầng, lấy lại mắt tinh anh với 4 cách siêu đơn giản

11/08/2016 08:00 GMT+7

Đôi mắt thâm quầng thiếu sức sống, kèm theo bọng mỡ, nếp nhăn ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp, nhan sắc của mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để mua mỹ phẩm hoặc đến các trung tâm điều trị.

Nếu chẳng may bị thâm quầng mắt, bạn hãy áp dụng những mẹo vặt trị thâm quầng mắt vô cùng đơn giản sau đây, không chỉ mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn, mà còn vô cùng tiết kiệm.
Đắp trà túi lọc mắt sẽ hết thâm quầng
Trà túi lọc giúp mắt hết thâm quầng
Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, thành phần của trà chứa hàm lượng lớn các chất chống ô xy hóa mạnh mẽ cùng hàng loạt vitamin, khoáng chất thiết yếu. Do đó, ngoài khả năng chống lão hóa, làm săn chắc và xóa nhăn vùng da xung quanh mắt, trà còn giúp đánh tan các bọng mỡ, thâm… xấu xí dưới quầng mắt. Để trị thâm quầng mắt, sau mỗi lần uống trà bạn đừng vội bỏ đi mà hãy giữ túi trà lại, nhúng túi trà vào nước ấm và đắp lên mắt. Thư giãn, thêm 2 - 3 phút cho các chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da rồi rửa mặt bằng nước mát.
Gel lô hội vừa trị thâm quầng mắt, vừa giảm vết chân chim
Gel lô hội giàu dưỡng chất cùng khả năng dưỡng ẩm, tái tạo da, phục hồi tổn thương và cải thiện sắc tố tốt, sử dụng thường xuyên sẽ giúp vùng da xung quanh mắt nhanh chóng hết thâm, giảm nếp nhăn, căng mịn. Hơn thế nữa, gel lô hội cũng làm mắt đỡ mệt mỏi hơn sau 1 ngày làm việc, học tập căng thẳng, thiếu ngủ.
Sau khi rửa mặt sạch, bạn dùng tăm bông để thoa gel vào vùng da xung quanh mắt và lấy tay xoa xoa nhẹ nhàng, giúp chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da tốt hơn, kích thích lưu thông máu. Mỗi tuần thực hiện đều đặn 2 - 3 lần, chắc chắc kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ.
Đánh bay bọng mắt, xua tan thâm quầng với dưa leo
Dưa leo đánh bay bọng mắt, xua tan thâm quầng
Đắp dưa leo là mẹo trị thâm quầng mắt dân gian đã được không ít chị em áp dụng và cho phản hồi tốt về hiệu quả mang lại. Dưa leo cung cấp nước, vitamin, khoáng chất giúp những tế bào da hư tổn được phục hồi, ngày càng khỏe mạnh, tươi sáng, se da, giảm nhăn, dưỡng trắng da.
Bạn lấy dưa leo đã được ướp lạnh, thái thành những lát mỏng và đắp lên mắt. Đợi khoảng 20 phút thì gỡ xuống và rửa mặt sạch lại. Thực hiện liên tục 2 - 3 lần/tuần đến khi có kết quả như ý.
Loại bỏ thâm quầng mắt bằng thìa lạnh
Sở dĩ dùng thìa lạnh để loại bỏ những vết thâm quầng xung quanh mắt là bởi hơi mát của thìa cũng giúp làm dịu da mắt, khiến mắt đỏ hơn và xua tan bọng mỡ. Thực hiện khá dễ dàng, vào buổi tối trước khi đi ngủ và sáng sớm sau khi thức dậy, bạn chỉ cần bỏ thìa vào ngăn mát tủ lạnh vài phút, hoặc để nhanh hơn rồi nhúng nó vào một ly nước lạnh. Sau đó, nhắm mắt lại và áp thìa lên mắt, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều từ trong ra ngoài khoảng 2 phút.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.