Thư giãn bằng liệu trình massage đá nóng cùng tinh dầu tại spa

Một phụ nữ đẹp sẽ dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống gia đình và sự nghiệp.

Và nét yêu kiều, duyên dáng của bạn không chỉ được đánh giá qua khuôn mặt, dáng vóc mà nó còn được bộc lộ ở những chi tiết nhỏ như đôi chân trần gợi cảm, một cơ thể mềm mại làn da trắng sáng, nét mặt mịn màng và rạng ngời.
Massage đá nóng là một hình thức thư giãn được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là khi thời tiết chuyển mùa. Sức nóng của đá hòa quyện cùng tinh dầu vừng, kết hợp với đôi bàn tay khéo léo nhẹ nhàng trượt đẩy, xoa, ấn, chà xát hay ủ nóng lên các huyệt đạo và các cơ trên cơ thể sẽ giúp bạn phục hồi sự cân bằng, xua tan mệt mỏi và tái tạo nguồn năng lượng mới.
Liệu trình massage và xông hơi sẽ mang đến hiệu quả thư giãn tối đa cho các múi cơ, hệ thần kinh, có tác dụng trị liệu đau mỏi căng cứng cơ bắp bởi các động tác ấn huyệt chính xác lên các huyệt vị, các hạch bạch huyết. Với liệu pháp massage body bằng đá nóng, cơ thể bạn sẽ được hồi phục nhanh chóng, giảm mệt mỏi.
Những viên đá với nhiệt độ vừa phải, sẽ được day ấn lên mọi huyệt đạo trên cơ thể bạn một cách nhẹ nhàng, đưa cơ thể chúng ta trở lại trạng thái cân bằng nhất. Sức nóng thấm sâu vào bên trong giúp tăng cường tuần hoàn máu, xóa tan cảm giác mệt mỏi do phải ngồi lâu hoặc quá tập trung vào công việc. Kết hợp với tinh dầu hướng dương, cách massage này giúp bạn giải tỏa căng thẳng, cảm nhận sự thư thái lan truyền khắp cơ thể.
Massage bằng đá nóng là dùng đá bazan (đá núi lửa) phẳng được làm nóng và sau đó đặt vào các phần cụ thể của cơ thể. Người ta chọn loại đá này vì chúng giữ nhiệt và nhẵn bóng để giảm nguy cơ tổn thương da. Người ta thường ngâm chúng trong nước nóng trước lúc dùng. Sau đó, chúng được đặt lên các phần của cơ thể, chẳng hạn như: lưng, bụng, mặt, tay, chân…
Kết hợp sử dụng cây ấn huyệt vào trong liệu trình
Kết hợp sử dụng cây ấn huyệt vào trong liệu trình
Đôi lúc kỹ thuật viên xoa bóp cầm những hòn đá trong tay và sử dụng chúng để massage. Điều này cho phép khách hàng được trị liệu sâu hơn vào các cơ mà không bị áp lực đè nặng, giúp họ được thư giãn hơn. Sau liệu trình đá nóng, đá lạnh được sử dụng trên mặt. Nhiệt độ lạnh giúp làm dịu các mạch máu bị sưng và làm dịu làn da bị nóng trước đó. Loại điều trị trị liệu bằng đá nóng này được cho là có xuất xứ tại Trung Quốc 2.000 năm trước. Kể từ đó, kỹ thuật sử dụng đá để chữa bệnh đã được sử dụng ở nhiều nền văn hóa khác nhau, như châu Mỹ, châu Phi, Ai Cập và Ấn Độ.
Liệu pháp massage body bằng đá nóng là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật massage đỉnh cao và tinh hoa từ núi lửa. Liệu pháp đang được rất ưa chuộng đặc biệt là vào lúc tiết trời se lạnh. Hãy tưởng tượng sau một tuần làm việc căng thẳng, bạn tìm tới những viên đá nóng diệu kỳ và để đôi bàn tay khéo léo của chúng tôi kích hoạt nguồn năng lượng của chúng lên cơ thể đang uể oải. Quyện vào đấy là tinh dầu thảo dược, những nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình massage bằng đá nóng - nhẹ nhàng chà xát, trượt đẩy, xoa, ấn, hay ủ nóng đá lên các huyệt, các cơ trên cơ thể sẽ giúp phục hồi sự tinh thần, xua tan mệt mỏi và tái tạo nguồn năng lượng mới để bạn lại tràn đầy tự tin trở về với cuộc sống bộn bề thường ngày.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.