Thực đơn giúp da trắng sáng tự nhiên chỉ trong 7 ngày

23/12/2016 09:02 GMT+7

Làm trắng da có trăm phương ngàn cách nhưng quan trọng đâu là phương án tối ưu vừa làm trắng da vừa đảm bảo an toàn.

Rất đơn giản, chị em chỉ cần thực hiện theo chế độ ăn uống 7 ngày dưới đây, làn da không chỉ khỏe đẹp, tươi sáng từ bên trong mà còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Thực đơn ăn uống giúp trắng da trong 7 ngày

Thực đơn ngày đầu tiên là cà chua
Ngày 1, bạn ăn cà chua vừa tốt cho sức khỏe vừa ngăn ngừa nám sạm hình thành cho làn da luôn trắng sáng đều màu. Bởi cà chua có chứa vitamin, khoáng chất có khả năng hạn chế sự hoạt động của tyrosinase giúp chặn đứng sự hình thành melanin.
Thực đơn ngày thứ 2 là canh rong biển
Bạn hãy tăng cường hàm lượng collagen tự nhiên bằng cách ăn canh rong biển, thịt nạc. Đây không chỉ là cách làm trắng da từ bên trong vô cùng hiệu nghiệm mà còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe.
Các dưỡng chất có trong món ăn giúp cải thiện độ đàn hồi cho làn da luôn hồng hào tự nhiên. Cách làm trắng da này được chị em phụ nữ Hàn Quốc và Nhật Bản rất yêu thích.
Thực đơn ngày thứ 2 là canh rong biển

Thực đơn ngày thứ 3 là súp hầm táo tàu
Món ăn bạn nên ăn trong ngày thứ 3 là súp hầm táo tàu, trứng chim cút. Chúng chứa rất nhiều protein, vitamin… khi hầm lên sẽ sản sinh ra enzyme giúp da trắng sáng, mềm mịn hơn.
Thực đơn ngày thứ 4 là salad kiwi
Salad kiwi là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày thứ 4. Món ăn này rất giàu vitamin C vừa có tác dụng giải độc cho cơ thể vừa ức chế sự sản sinh melanin cho làn da luôn trắng sáng đều màu.
Thực đơn ngày thứ 4 là salad kiwi

Món canh dưa leo là thực đơn dành cho ngày thứ 5
Ngày thứ 5, bạn có thể chọn lựa món canh dưa chuột hoặc món cháo. Hai món ăn này đề có tác dụng bổ sung độ ẩm và làm trắng da hiệu quả.
Thực đơn cho ngày thứ 6 là món gan gà xào hẹ
Ngày thứ 6, bạn ăn một món ăn khá xa lạ là gàn gà xào hẹ và rễ cam thảo. Trong đó, rễ cam thảo làm mát cơ thể, gan gà giàu chất dinh dưỡng thúc đẩy quá trình tổng hợp estrogen, cuối cùng là lá hẹ nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa.
Vì vậy, ăn món ăn này giúp làn da luôn ẩm mịn và hồng hào tự nhiên.
Thực đơn ngày thứ 6 là món gan gà xào hẹ

Thực đơn ngày thứ 7 là cháo lứa mạch và sữa
Cháo lúa mạch và sữa là món ăn dành cho ngày thứ 7. Đây là món ăn khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời, vừa giúp da căng mịn vừa làm mờ nếp nhăn và trắng da nhanh chóng.
Chỉ cần thực hiện theo liệu trình thực đơn 7 ngày như ở trên, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng sáng như ý.
Chúc chị em thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.