Tiết lộ bí quyết kinh doanh spa thành công tại Việt Nam từ chuyên gia cao cấp

03/02/2016 08:00 GMT+7

Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, năm 2016, ngành spa Việt Nam sẽ có những thay đổi đột phá và là lĩnh vực kinh doanh có biên độ lợi nhuận rộng và ổn định nhất.

Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, năm 2016, ngành spa Việt Nam sẽ có những thay đổi đột phá và là lĩnh vực kinh doanh có biên độ lợi nhuận rộng và ổn định nhất.

Bí quyết để kinh doanh spa thành công tại Việt Nam sẽ được các chuyên gia tiết lộ trong bài viết kì này, mời bạn đón đọc.
Tiết lộ bí quyết kinh doanh spa thành công tại Việt Nam từ chuyên gia cao cấp
Tiết lộ bí quyết kinh doanh spa thành công tại Việt Nam từ chuyên gia cao cấp
Trước 2016, ngành spa Việt Nam đã bắt đầu có sự định hình khá rõ rệt, các nhà đầu tư trong và ngoài nước cũng đã thu được những thành công nhất định và trên hết đó là những bài học kinh nghiệm “xương máu” từ kinh doanh spa tại Việt Nam. Và bài học đó sẽ rất có ích cho bạn và những ai đang bắt đầu tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh spa tại Việt Nam.
Hiểu văn hóa, tập tục và ngôn ngữ Việt Nam
Văn hóa, tập tục và ngôn ngữ là trở ngại lớn nhất đối với các nhà đầu tư ngoại khi mới vào Việt Nam trong bất kì lĩnh vực nào, không trừ lĩnh vực spa. Để hiểu được văn hóa, tôn giáo, tín ngưỡng của một dân tộc, bạn sẽ không thể nào tường tận được trong một sáng một chiều mà phải là lâu dài và “xả thân”. Có nghĩa bạn - những nhà đầu tư ngoại phải làm sao để không còn là người xa lạ với mọi hiện tượng và hành vi văn hóa của con người Việt Nam.
Lợi thế hơn hẳn các nhà đầu tư ngoại, các nhà đầu tư là người Việt sẽ không phải mất thời gian cho công việc khó khăn và quyết định này. Tuy nhiên, để kinh doanh và thành công trong lĩnh vực Spa tại Việt Nam, bên cạnh sự thấu hiểu về văn hóa, ngôn ngữ và tập tục Việt Nam thì còn rất nhiều các yếu tố tiên quyết khác không kém phần quan trọng.
Có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh
Nghề nào cũng vậy, để kinh doanh thành công, việc trang bị kiến thức, vốn hiểu biết và kinh nghiệm là vô cùng quan trọng và cần thiết. Với lĩnh vực spa, ngoài những kiến thức về chuyên môn như nguyên lí, kỹ thuật massage, hiểu biết về huyệt đạo trên cơ thể, về cấu trúc làn da, về cơ chế hoạt động nội tại dưới các lớp biểu bì, về cách thành lập và vận hàng spa, về cách setup và thậm chí cả cách thiết kế spa… và những việc đó bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ từ các chuyên gia tư vấn spa từ các chuyên gia đầu ngành thì việc định vị và lựa chọn loại hình spa để kinh doanh là yếu tố quyết định sự thành bại đến 90%.
Bạn cần có vốn kiến thức nhất định trong lĩnh vực spa để kinh doanh thành công
Bạn cần có vốn kiến thức nhất định trong lĩnh vực spa để kinh doanh thành công
Biết người biết ta: Trăm trận trăm thắng
Để kinh doanh spa thành công, bất kể là ở thị trường nào thì một Spa tiêu chuẩn phải đáp ứng đầy đủ cho sự cảm nhận của ngũ quan con người.
Có nghĩa, khi xây dựng một spa, bất kể loại hình spa nào thì bạn cũng sẽ phải làm sao để không gian spa luôn tràn ngập những thanh âm thiên nhiên réo rắt, du dương trên nền nhạc trị liệu chuyên nghiệp dẫn dụ thần kinh con người; Cùng với đó là mùi của loại ss, mùi hoa cỏ thiên nhiên nhẹ nhàng để mang đến cho khách hàng sự thư giãn hoàn toàn; Đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên môn cao, thái độ phục vụ ân cần cùng các động tác massage nhẹ nhàng, dịu dàng mềm mại cho khách cảm giác thư thái, dễ chịu nhất; Thái độ phục vụ chu đáo và dịch vụ đa dạng cùng các thiết bị spa hiện đại giúp khách hàng cảm nhận được trọn vẹn sự tiện nghi và hoàn hảo; Bạn không được phép quên tạo sự khác biệt cho spa của mình bằng loại thức uống có mùi vị riêng biệt, đẳng cấp, khó quên.
Làm được như vậy, chắc chắn trong bối cảnh nào, thị trường nào thì spa của bạn cũng sẽ vẫn làm ăn khấm khá và không ngừng mở rộng quy mô.
Để biết thêm nhiều hơn nữa các kinh nghiệm kinh doanh cũng như thông tin chi tiết về cách thức kinh doanh, mở, điều hành spa và các thiết bị spa chuyên dụng cao cấp, vui lòng liên hệ với Mai Hân Group để được tư vấn tận tình, chu đáo và miễn phí 100%.
Showroom: 195/14 Đường D1, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Tel: 08 62 748 567 - 08 66 599 757 - 0938 247 479
Hotline : 0906 812 627 – 0909 812 627 (Mr. Dưỡng)
E-Mail: info@maihan.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.