Tiết lộ những phương pháp làm đẹp rùng rợn nhưng hiệu quả bất ngờ

21/07/2016 08:00 GMT+7

Sở hữu làn da khỏe đẹp luôn là ao ước của bất kỳ người phụ nữ nào. Tuy nhiên, để có thể trẻ hóa làn da của mình, nhiều người sẵn sàng làm đủ mọi cách, kể cả trải qua những cách làm đẹp rùng rợn nhất.

Sau đây, hãy cùng khám phá một vài phương pháp làm đẹp rùng rợn nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ, đang được nhiều người áp dụng nhất hiện nay nhé.
1. Dưỡng da bằng tinh chất ốc sên
Tiết lộ những phương pháp làm đẹp rùng rợn nhưng hiệu quả bất ngờ
Mỹ phẩm dưỡng da Hàn Quốc với thành phần từ tinh chất ốc sên
Dưỡng da bằng tinh chất ốc sên đang là một trong những cách làm đẹp rất thịnh hành tại đất nước Hàn Quốc. Ban đầu, phương pháp dưỡng da này được áp dụng bằng cách thả trực tiếp những chú ốc sên lên da, để chúng tự tiết ta chất nhầy. Thế nhưng, sau một thời gian dài nghiên cứu, các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc đã quyết định áp dụng triệt để cách làm đẹp này vào bên trong những dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp, để giúp các chị em phụ nữ có thể làm đẹp một cách khoa học và chất lượng nhất.
Và hiện nay, hầu hết những sản phẩm dưỡng da có chứa thành phần từ ốc sên mang thương hiệu Hàn Quốc, đều được phái đẹp ủng hộ rất nhiệt tình. Bởi trong những dòng sản phẩm này chứa rất nhiều chất dinh dưỡng: a xít hyaluronic, glycoprotein enzyme, proteoglycan và peptide đồng kháng khuẩn. Những chất này có thể giúp kích thích quá trình tái tạo da mới, cũng như bổ sung độ ẩm và bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp làn da luôn căng mịn, tự nhiên.
2. Tắm trắng bằng bia
Tiết lộ những phương pháp làm đẹp rùng rợn nhưng hiệu quả bất ngờ 1
Bí quyết tắm trắng da bằng bia của phụ nữ Mỹ
Chắc hẳn, khi nhắc đến bia ai cũng đều nghĩ đây chỉ là một loại nước giải khát mà hầu hết phái mạnh đều yêu thích. Thế nhưng, khi đến Mỹ, thì bia lại là một nguồn nguyên liệu làm đẹp vô cùng tuyệt vời mà bất cứ cô gái nào cũng đều mê mệt.
Vốn là thành phần lên men tự nhiên, lại chứa nhiều vitamin B, E, cùng nhiều khoáng chất có lợi, nên bia được phụ nữ Mỹ xem như một loại thần dược, có thể hô biến làn da đen sạm, khô ráp nhanh chóng trở nên trắng sáng và mịn màng chỉ trong một thời gian ngắn. Bên cạnh đó, bia còn có khả năng chống lại quá trình lão hóa da, loại bỏ độc tố và ngăn ngừa mụn tái phát.
Tuy nhiên, khi sử dụng bia, các chị em vẫn cần phải thận trọng, bởi tuy chứa nhiều công dụng như vậy, nhưng bia lại có tính a xít rất cao, có thể khiến cho da bị mỏng và dễ bắt nắng hơn. Do đó, khi áp dụng phương pháp này, bạn nhớ chỉ sử dụng với liều lượng vừa phải, để tránh làm tổn hại đến làn da của mình nhé.
3. Làm đẹp bằng tinh chất nhau thai placenta
Tiết lộ những phương pháp làm đẹp rùng rợn nhưng hiệu quả bất ngờ 2
Sở hữu làn da trẻ đẹp như phụ nữ Nhật nhờ dưỡng da bằng tinh chất placenta
Cách làm đẹp bằng placenta này được bắt nguồn từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, một đất nước khá nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm chăm sóc da mang hơi thở từ thiên nhiên.
Vốn là đất nước có khí hậu lạnh, nên da dẻ của người Nhật luôn cần được bảo vệ và dưỡng ẩm rất kỹ càng, để tránh cho da không vị khô và mất nước. Và một trong những cách dưỡng ẩm tốt nhất mà người Nhật phát hiện được, đó chính là dưỡng da bằng tinh chất nhau thai placenta.
Placenta chính là thành phần tinh túy trong nhau thai động vật, giúp cung cấp và chuyển hóa chất dinh dưỡng cho thai nhi, có chứa hàng loạt dưỡng chất quan trọng và thành phần dưỡng ẩm cao, có tác dụng loại bỏ tàn nhang, sạm đen, nếp nhăn, và ngăn ngừa da lão hóa.
Và chính vì nhận biết được tất cả những công dụng nổi bật mà thành phần placenta mang lại nên các chuyên gia hàng đầu về mỹ phẩm đã dành thời gian dài nghiên cứu, để tìm cách đưa nguyên liệu vàng này vào trong những sản phẩm của mình, nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ.
Và cũng nhờ những tính năng nổi bật mà những sản phẩm chứa placenta mang lại, nên trông làn da của phụ nữ Nhật lúc nào cũng luôn ẩm mịn, mượt mà, khiến ai cũng phải trầm trồ và ngưỡng mộ mãi không thôi.
Chúc các bạn sớm sở hữu làn da khỏe đẹp như mơ ước!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.