Tiết trời se lạnh rồi, điều trị nám da ngay thôi!

14/12/2018 16:12 GMT+7

Nám da, tàn nhang, đồi mồi là nỗi băn khoăn to lớn của nhiều chị em phụ nữ. Chúng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến cho phái đẹp mất tự tin.

Vì vậy, nắm được nguyên nhân dẫn gây nám sẽ giúp bạn điều trị dứt điểm tình trạng này nhanh chóng, hiệu quả.
Nám da là một trong những hiện tượng báo hiệu tình trạng lão hóa đang đến gần & xuất hiện trên làn da của bạn. Nám da thường xuất hiện ở phụ nữ giai đoạn 25 - 30 tuổi.
Tuy nhiên các chị em khi bước qua tuổi 20 cũng nên bắt đầu chuẩn bị cho mình những sản phẩm chống lão hóa da. Bởi nếu nhìn bằng mắt thường, chúng ta sẽ không thể nào thấy được các vấn đề lão hóa da đang ngấm ngầm chờ ngày thích hợp để tấn công làn da của bạn.

Nám da là gì?

Nám da là tình trạng da mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ màu vàng, màu nâu, hay nâu đen… Khu vực nám thường xuất hiện là hai bên gò má, trên mũi, cằm hay trán. Nám da gây nên tình trạng mất thẩm mỹ cho làn da, khiến các chị em thiếu tự tin trong cuộc sống.

Nám da được chia thành 3 cấp độ khác nhau:

Nám mảng: Mức độ nám nhẹ, vừa, chân nám còn ở lớp biểu bì ngoài cùng.
Nám hỗn hợp: Nám đã mọc thành từng mảng, chân nám ăn sâu vào trong lớp biểu bì.
Nám sâu: Nám mọc theo từng nốt đậm to, chân nám ăn sâu trong lớp biểu bì trong cùng.
Muốn điều trị nám da hiệu quả thì phải hiểu rõ nguyên nhân gây nám. Theo các nghiên cứu thì nguyên nhân gây nám da rất nhiều nhưng chỉ có 7 nguyên nhân chính cần năm rõ:

Bí quyết điều trị nám da hiệu quả dành cho bạn
Để điều trị nám da hiệu quả nhanh chóng, bạn cần phải thay đổi ngay chế độ dinh dưỡng và giờ giấc sinh hoạt của bạn cho hợp lý, khoa học. Nhất là tích cực bổ sung các vitamin A, C, E, B12 cần thiết cho cơ thể, uống nhiều nước, tránh thức ăn cay nóng, thuốc lá, rượu bia.
Có như vậy cơ thể của bạn mới luôn khỏe mạnh, đồng nghĩa với việc làn da cũng từ đó trở nên đẹp hoàn hảo hơn, ngăn chặn được những biến đổi, rối loạn của các hormone, làm giảm nguy cơ xuất hiện sạm nám.
Tuy nhiên, nếu muốn điều trị dứt điểm tình trạng nám, sạm ở cả bên ngoài lẫn bên trong thì bạn cần kết hợp với phương pháp “tác động kép” trong uống ngoài thoa. Nhằm giúp bạn nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề về nám, tàn nhang, đồi mồi.
Và cũng chính vì hiểu được điều này, mà thương hiệu Sakura đã mang đến cho các chị em bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi cao cấp Sakura - một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ mỹ phẩm tiên tiến hàng đầu Nhật Bản.
Bộ kem làm mờ thâm nám cao cấp Sakura Nhật Bản, được điều chế từ các dược liệu thiên nhiên quý, phù hợp cho nhiều loại da.
Sử dụng bộ kem dưỡng da cao cấp Sakura chỉ sau một thời gian ngắn loại bỏ chân nám, hỗ trợ ngăn ngừa nám sạm, tàn nhang, làm trắng da từ sâu bên trong. Đồng thời, bộ sản phẩm Sakura cũng bảo vệ, chống nắng ngăn ngừa nám tái phát và phục hồi da hư tổn.
Đặc biệt, mùa đông chính là “thời điểm vàng” cực kỳ thuận lợi cho các chị em điều trị nám da. Bởi thời gian này, lớp da chết trên bề mặt da sẽ bong tróc nhanh hơn, lớp da mới dễ dàng hồi sinh và tái tạo. Các chị em sẽ không phải mất nhiều công sức để che chắn, bảo vệ cho da trước ánh nắng gay gắt như mùa hè.

Mua bộ sản phẩm đặc trị nám cao cấp Sakura chính hãng ở đâu?

Hiện tay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cho ra đời sản phẩm trị nám nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo các chị em. Từ đó, vấn đề hàng giả hàng nhái ngày càng “xâm chiếm” với lấn át luôn cả hàng thật, người tiêu dùng cũng vì thế mà phân vân trong việc chọn lựa sản phẩm chất lượng tốt.
Để mua đúng bộ sản phẩm trị nám cao cấp Sakura chính hãng của Nhật, bạn có thể tìm đến địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng Mai Hân mỹ phẩm với các dịch vụ chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, giúp chị em sở hữu vẻ đẹp “vạn người mê”.
Đừng chờ đợi gì nữa mà hãy nhanh tay gọi đến số hotline 1900 2059, để sắm ngay bộ sản phẩm trị nám cao cấp Sakura chuẩn bị cho “đại cuộc” trùng tu nhan sắc sắp tới thôi.
Chúc bạn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.