Tiêu chuẩn chọn mỹ phẩm của vợ Công Vinh

01/02/2016 08:00 GMT+7

Trong giới showbiz Việt – vợ Công Vinh – Ca sĩ Thủy Tiên được người đời ngưỡng mộ và “soi” về độ “hot” từ những món hàng hiệu cực chất cô mang trên người.

Trong giới showbiz Việt – vợ Công Vinh – Ca sĩ Thủy Tiên được người đời ngưỡng mộ và “soi” về độ “hot” từ những món hàng hiệu cực chất cô mang trên người.

Còn nhớ, đầu năm 2012, chiếc đồng hồ hàng hiệu tiền tỷ trên tay cô đã khiến không ít người phải “ngất xỉu” vì giá trị và độ độc đáo của nó. Chưa hết, sau đó cô liên tục nổi lên như một hiện tượng hàng hiệu từ xế hộp, quần áo đến phụ kiện... tất cả đều là những món hàng cực khủng về giá trị và đương nhiên chất lượng thì khỏi phải bàn!
Tiêu chuẩn chọn mỹ phẩm của vợ Công Vinh 1Ca sĩ Thủy Tiên và sự nổi tiếng cùng hàng hiệu!
Ngay đầu năm 2016, Thủy Tiên lại tiếp tục thu hút dư luận bởi cô đã chính thức chấp nhận làm đại diện thương hiệu cho một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam: Crotena.
Chắc hẳn dòng mỹ phẩm mới từ Hàn Quốc Crotena này phải đảm bảo được những tiêu chuẩn chất lượng sao và tác dụng độc đáo thì mới được Thủy Tiên chấp nhận làm đại diện thương hiệu. Để có câu trả lời cụ thể và chính xác, chúng tôi đã may mắn được Thủy Tiên dành cho cuộc phỏng vấn nhỏ ngay trong sự kiện.
Tiêu chuẩn chọn mỹ phẩm của vợ Công Vinh 2Đại diện thương hiệu Thủy Tiên và ngài Rackhyun Kyung (Giám đốc mỹ phẩm Crotena Hàn Quốc) trong buổi họp báo ra mắt Crotena tại Việt Nam
Chào Thủy Tiên, tại sao chị lại chấp nhận làm đại diện cho mỹ phẩm Crotena tại Việt Nam?
Thủy Tiên: Khi mới nhận được lời mời làm đại diện thương hiệu cho Crotena tại Việt Nam, Thủy Tiên cũng phân vân lắm vì chẳng biết tác dụng của nó như thế nào, thành phần ra làm sao... Tuy nhiên, sau khi được cung cấp đầy đủ các thông tin sản phẩm, được tham quan dây chuyền sản xuất tại Hàn Quốc và đặc biệt là sau khi dùng Crotena thì Thủy Tiên đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi những tác dụng vô cùng tuyệt vời của nó.
Là một nghệ sĩ nên dùng mỹ phẩm thường xuyên là điều đương nhiên (cười) và nếu mỹ phẩm có bất kì một thành phần nào đó dù rất nhỏ không phù hợp cũng sẽ gây ra những hậu quả vô cùng tai hại và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh. Vì vậy, mỹ phẩm mà những người trong giới nghệ sĩ như Thủy Tiên lựa chọn phải là một sản phẩm SẠCH và có những tác dụng kép, vừa là mỹ phẩm trang điểm nhưng đồng thời phải vừa là một loại kem dưỡng da, làm trắng da. Crotena chính là sản phẩm mà Thủy Tiên đang tìm kiếm sử dụng. Ngoài tác dụng trang điểm thì Crotena còn có khả năng dưỡng và làm trắng hồng làn da, nuôi dưỡng và bảo vệ làm da từ ngoài vào trong rất hiệu quả.
Điều đặc biệt khiến Thủy Tiên quyết định làm đại diện thương hiệu cho dòng sản phẩm của Crotena là vì sản phẩm chỉ sử dụng các thành phần chiết xuất từ tự nhiên giúp chăm sóc tối ưu cho làn da người sử dụng mà không gây ra những phản ứng phụ không mong muốn.
Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian khi chăm sóc da và trang điểm với Crotena. Sáng sớm, sau khi rửa mặt, Thủy Tiên chỉ cần dặm nhẹ một lớp mỏng kem dưỡng da ngày rồi bổ sung thêm một lớp mỏng CC Cream Crotena vậy là Thủy Tiên có thể tự tin dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè mà không cần phải sử dụng thêm kem chống nắng vì bản thân CC Cream Crotena cũng bao gồm cả tính năng như một loại kem chống nắng SPF 50+. Buổi tối, sau khi rửa sạch da mặt, Thủy Tiên thoa một lớp mỏng kem dưỡng da đêm để giúp làn da tăng độ đàn hồi, làm giảm hiệu quả các dấu hiệu lão hóa và duy trì độ ẩm cho da.
Ngoài ra, Crotena còn có khả năng thẩm thấu nhanh cho nên đây cũng là điểm cộng rất quý với những người bận rộn vì thời gian cho khâu trang điểm cũng trở nên nhanh hơn và đơn giản hơn so với các sản phẩm thông thường.
Tiêu chuẩn chọn mỹ phẩm của vợ Công Vinh 3Thủy Tiên vui vẻ trả lời phòng vấn trong buổi họp báo ra mắt Crotena tại Việt Nam
Crotena là một dòng sản phẩm còn rất mới trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, vậy chị hy vọng điều gì khi làm đại diện thương hiệu cho Crotena?
Thủy Tiên: Khi làm đại diện thương hiệu cho mỹ phẫm Crotena, Thủy Tiên cũng có những trăn trở và một chút áp lực vì Crotena là một sản phẩm hoàn toàn mới với người Việt Nam chúng ta. Nhưng sau khi sử dụng, Thủy Tiên rất hài lòng về chất lượng cũng như là hiệu quả của sản phẩm. Với vai trò là đại diện thương hiệu cho dòng mỹ phẩm Crotena tại Việt Nam, Thủy Tiên hy vọng giới thiệu cho người Việt Nam chúng ta những sản phẩm có chất lượng và độ an toàn cao vì mọi người đều có quyền được đẹp hơn, trẻ hơn với cuộc sống chất lượng hơn.
Xin cám ơn Thủy Tiên vì những chia sẻ chân tình và quý báu trên, chúc chị luôn luôn trẻ trung, xinh đẹp và thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.