Tổng hợp 3 loại khăn trải giường spa cao cấp tạo ấn tượng tốt với khách hàng

20/01/2018 09:09 GMT+7

Cũng giống như bất kỳ các loại vật dụng nào khác trong spa, khăn trải giường massage là yếu tố góp phần quan trọng trong việc tạo nên chất lượng dịch vụ cũng như quảng bá thương hiệu cho spa đó.

Ai cũng nghĩ những đồ dùng phụ kiện spa như khăn, tinh dầu, đá, drap,… là những vật dụng không cần thiết và không có ảnh hưởng nhiều đến chất lượng hay phong cách của spa. Nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm, một spa chất lượng luôn hoàn hảo từ những loại phụ kiện nhỏ nhất. Các loại phụ kiện trong spa có rất nhiều loại khác nhau nhưng loại nào thì cũng phải đảm bảo độ an toàn, đặc biệt nhất là khăn trải giường spa cần thiết phải được chọn lọc kỹ càng, bởi chỉ một sơ suất nhỏ cũng làm khách hàng mất niềm tin vào chúng ta. Khăn trải giường massage chất lượng cao cấp chủ yếu được làm bằng các chất liệu như: sợi cotton, sợi gỗ, sợi tre,… đây là những loại sợi đảm bảo chất lượng, mềm mịn và an toàn cho làn da.
3 loại khăn trải giường spa cao cấp thường dùng
Khăn trải giường massage chất lượng quyết định hiệu quả dịch vụ và thương hiệu cho spa
Khăn trải giường massage chất lượng quyết định hiệu quả dịch vụ và thương hiệu cho spa
- Khăn cotton: Chúng ta đều biết, cotton là một nguyên liệu an toàn được ưa chuộng dùng trong việc sản xuất các loại khăn mặt, khăn quấn đầu, khăn tắm, khăn trải giường massage spa… Sợi bông cotton khi được thu hoạch và chế biến, sẽ chuyển thành sợi được dệt thành vải. Chất liệu cotton tự nhiên luôn có ưu điểm lớn là thấm hút cực kỳ tốt, nhưng dù khi khô, sợi khăn cũng không gây cảm giác quá khô ráp mà vẫn có độ mềm mại vốn có, không chứa các chất độc hại, không gây kích ứng, thân thiện với làn da, ngay cả với những người có làn da nhạy cảm nhất cũng có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.
- Khăn được dệt từ sợi modal: Không giống như loại khăn cotton, khăn trải giường spa sợi modal sẽ sử dụng 50% sợi cenllulose gỗ sồi thiên nhiên cùng 50% bông cotton. Loại khăn này vẫn mang đến sự mềm mịn, cảm giác mát lạnh cho làn da của người sử dụng. Ưu điểm của loại khăn này là khả năng chống co rút, cho dù trải qua nhiều lần sử dụng, giặt tẩy nhưng vẫn giữ được độ êm ái cũng chất lượng trên từng sợi khăn, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi nằm trải nghiệm các dịch vụ spa.
- Khăn sợi sơ tre thiên nhiên: Đây là loại khăn trải giường spa được sản xuất từ 100% chất liệu sợi tre tự nhiên, rất an toàn cho làn da và thân thiện với môi trường. Những chiếc khăn mặt được làm từ sợi sơ tre có ưu điểm chính là mang lại cảm giác mát mẻ, mềm mịn, thông thoáng và cực kỳ dễ chịu, ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng bức, đồng thời khả năng kháng khuẩn, khử mùi tự nhiên và tự phân hủy, không gây ô nhiễm môi trường khi spa của bạn không dùng nữa.
Mách bạn sử dụng khăn trải giường spa đúng cách
Cần giữ cho khăn spa luôn sạch sẽ và mới trong quá trình sử dụng
Cần giữ cho khăn spa luôn sạch sẽ và mới trong quá trình sử dụng
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, ngoài việc chọn khăn trải giường spa cao cấp, đòi hỏi trong quá trình sử dụng khăn phải luôn được sạch sẽ và luôn trông như mới. Do đó, chủ spa cần phải biết thay khăn trải giường sau khi dùng tầm khoảng 30 đến 45 ngày để bảo vệ sức khỏe và làn da người dùng một cách tốt nhất.
Bên cạnh đó, bạn cũng không nên để khăn quá ẩm ướt quá lâu, hơn 3 tiếng đồng hồ. Bởi đây là điều kiện tạo cho môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Sau mỗi lần thực hiện dịch vụ cho khách hàng với giường massage thì bạn nên thu khăn và giặt luôn, phơi ở nơi khô ráo, có nhiệt độ cao và thoáng mát. Khi giặt khăn bạn nên chọn những loại bột giặt có chứa ít kiềm để bảo vệ vải của khăn. Để giữ được độ thơm tho cho khăn trải giường spa thì các bạn nên dùng một lượng ít nước xả vải trong lần giặt cuối cùng.
Những chia sẽ hữu ích của chuyên mục Làm đẹp ngày hôm nay có thể giúp bạn chọn được những chiếc khăn trải giường spa chất lượng nói riêng và tất cả các loại khăn nói chung sử dụng tại nhà, khách sạn hay spa. Hãy lưu lại để áp dụng nhé. Nếu bạn còn thắc mắc về việc chọn đơn vị cung cấp khăn, các phụ kiện và nội thất spa, hãy liên hệ với chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân để được hỗ trợ ngay.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa – Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.