Tổng hợp 4 xu hướng làm đẹp mới nhất gây ‘bão’ trong mùa thu đông

30/11/2018 11:34 GMT+7

Bạn đã bắt kịp những xu hướng làm đẹp mới nhất trong mùa thu - đông cuối năm 2018 này chưa?

Nếu chưa thì hãy cùng hòa mình vào dòng người tấp nập ngược xuôi mua sắm và lựa chọn cho mình những sản phẩm làm đẹp, phương pháp chăm sóc da mới mẻ, cả những bộ trang phục đang “làm mưa, làm gió” hiện nay nhé!
1. Làm đẹp với mặt nạ đất sét
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cho ra đời các loại mặt nạ chăm sóc da mặt khác nhau như: Mặt nạ giấy, mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ ngủ… Mỗi loại mặt nạ mang trên mình một tính năng riêng biệt, tùy thuộc vào làn da và nhu cầu sử dụng của từng người.
Hầu hết, các loại mặt nạ này đa phần đều đến từ đất nước xinh đẹp Hàn Quốc. Vì vậy mà một cách âm thầm lặng lẽ, cách chăm sóc da mặt của Hàn Quốc đã “chiếm trọn” trái tim của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trong khi mặt nạ dạng giấy và gel chỉ làm đẹp tạm thời, thì bỗng dưng mặt nạ đất sét lại là xu hướng làm đẹp đang được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn trong mùa cuối năm 2018.
Bởi mặt nạ đất sét có khả năng hạn chế bóng dầu, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, đào sâu vào da và thải độc tố, để lại cho bạn làn da trắng hồng, tự nhiên. Đây còn là phương pháp chăm sóc lâu dài và bền bỉ dành cho chị em phái nữ.
Mỗi loại mặt nạ đất sét sẽ phù hợp với từng làn da khác nhau
Mỗi loại mặt nạ đất sét sẽ phù hợp với từng làn da khác nhau
2. Cây lăn cẩm thạch
Nếu bạn là một “tín đồ” của những bộ phim Trung Quốc thời xưa, chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ với cây lăn cẩm thạch này. Đây là một trong những dụng cụ “lớn tuổi” hỗ trợ bạn trong quá trình chăm sóc da mặt đơn giản, hiệu quả. Chỉ cần dùng lực tay tác động nhẹ nhàng lên da mặt, cây lăn cẩm thạch sẽ giúp bạn quét sạch các chất độc hại trên da, dịch thừa trong mô cũng từ đó được cân bằng.
Hiện nay, cây lăn mặt làm từ đá thạch tự nhiên đang trở thành “siêu phẩm” hiếm hoi, được nhiều chị em phụ nữ săn lùng, bởi dụng cụ này dường như đã trở thành tiêu chuẩn mới cho việc chăm sóc da mặt của phái nữ.
Cây lăn mặt thạch anh có chứa rất nhiều các ion âm nên có tác dụng trị liệu tuyệt vời cho làn da của bạn, thiết kế nhỏ gọn vừa tay cầm. Giúp làm dịu vùng sưng, hỗ trợ đưa các dưỡng chất massage thấm sâu vào bên trong da. Hơn nữa, cây lăn mặt thạch anh còn kích thích tuần hoàn, cải thiện độ đàn hồi da cho bạn một vẻ ngoài căng trẻ. Hứa hẹn đây sẽ là một công cụ làm đẹp không thể thiếu và “càn quét” tín đồ làm đẹp trong những tháng cuối năm 2018.
Cây lăn mặt thạch anh - Hỗ trợ quá trình chăm sóc da của bạn
Cây lăn mặt thạch anh - Hỗ trợ quá trình chăm sóc da của bạn
3. Lớp nền tự nhiên
Từ lâu xu hướng trang điểm với lớp nền “dày cộm” đã không còn là lựa chọn của hầu hết các chị em phụ nữ nữa. Thay vào đó là “hot trend” trang điểm lớp nền tự nhiên trong veo như giọt sương mai, vô cùng phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á.
Không quá cầu kỳ trong lối trang điểm lẫn mất thời gian nhiều như trước, giờ đây chỉ cần một lớp nền mỏng nhẹ là đã làm tôn lên những đường nét thanh thoát trên gương mặt của bạn, trông bạn vẫn nữ tính và duyên dáng.
Đặc biệt, với tiết trời hanh khô như thế này làn da của bạn sẽ rất dễ bị nứt nẻ, bong tróc. Vậy nên chọn lựa lối trang điểm với lớp nền tự nhiên là tuyệt vời nhất ở thời điểm này, lưu ý là bạn nên thoa kẽm dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm nhé.
Người mẫu Tú Hảo tự tin, cá tính với kiểu tóc thủy tinh (Glass hair)
Người mẫu Tú Hảo tự tin, cá tính với kiểu tóc thủy tinh (Glass hair)
4. Glass hair - Tóc thủy tinh
Glass hair hay còn được gọi là tóc thủy tinh, hiện đang là xu hướng tóc “hot” nhất hiện nay được nâng lên một tầm cao mới từ kiểu tóc bob cắt bằng (blunt bob). Với những cách tạo kiểu, xử lý cực kỳ công tóc thủy tinh mang đến cho bạn một mái tóc bóng mượt đến hoàn hảo. Nếu bạn là một cô nàng theo phong cách cá tính thì chắc khó lòng nào cưỡng lại vẻ hấp dẫn của kiểu tóc thủy tinh “độc lạ” này.
Hi vọng rằng với 4 xu hướng làm đẹp được cập nhật trên đây, sẽ giúp chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và nổi bật trong những sự kiện sắp tới. Hãy mạnh dạn “thoát mình” ra khỏi vỏ bọc an toàn và thử chọn cho mình 1 phong cách khác hẳn ngày thường nhé.
Chúc bạn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.