Top 10 máy xông hơi khô chất lượng, bền lâu, giá tốt hiện nay

30/03/2021 09:39 GMT+7

Để phòng sauna có thể hoạt động, vận hành thì máy xông hơi khô là thiết bị không thể thiếu. Dưới đây là top 10 máy xông hơi khô chất lượng được ưa chuộng, sử dụng phổ biến nhất tại các spa, phòng gym, gia đình hiện nay.

Trước đó, hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo, lưu ý khi lựa chọn máy xông hơi khô. Những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để chọn mua được sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng.
Lựa chọn máy xông hơi khô chất lượng để đảm bảo hiệu suất hoạt động, tăng cường sức khỏe

Lựa chọn máy xông hơi khô chất lượng để đảm bảo hiệu suất hoạt động, tăng cường sức khỏe

1. Cấu tạo của máy xông hơi khô

Như đã nói ở trên thì máy xông hơi khô là thiết bị sử dụng để tạo ra nhiệt trong phòng xông hơi khô. Cấu tạo của máy xông hơi khô gồm 3 phần chính: Vỏ máy, thanh điện trở và bảng điều khiển điện tử.
- Vỏ máy: Đây là bộ phận bao bọc giúp bảo vệ các bộ phận bên trong máy khỏi tác động bên ngoài. Vỏ máy thường được làm bằng chất liệu thép hoặc inox không gỉ, chống mòn. Ngoài cùng là lớp sơn tĩnh điện đảm bảo khả năng tiêu thụ, ổn định điện năng.
- Thanh điện trở: Còn được gọi là mayso, là hệ thống sợi đốt tạo nhiệt để làm nóng đá sauna. Thanh điện trở sẽ làm nóng đá từ đó tỏa nhiệt ra khắp phòng làm nóng cơ thể người sử dụng, từ đó giúp đào thải độc tố, nâng cao sức khỏe
- Bảng điều khiển điện tử: Đây là bộ phận thường được lắp đặt bên ngoài phòng xông để điều chỉnh nhiệt độ, thời gian xông. Với bảng điều khiển này, chúng ta sẽ dễ dàng kiểm soát nhiệt độ, đảm bảo an toàn khi sử dụng phòng xông.

2. Lưu ý quan trọng khi lựa chọn máy xông hơi khô

Trên thị trường có rất nhiều loại máy xông hơi khô với xuất xứ, thương hiệu, ưu điểm, mức giá và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, để được sản phẩm tốt nhất thì bạn cần nắm rõ một số lưu ý dưới đây:
- Máy xông hơi phải có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, linh kiện chính hãng, đầy đủ các giấy tờ. Bởi các sản phẩm chính hãng sẽ có các quy chuẩn về chất lượng, độ an toàn và chế độ bảo hành cụ thể, rõ ràng.
- Có các tính năng thông minh như hiển thị nhiệt độ, độ ẩm, thời gian… để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, nhất là đối với hộ gia đình.
- Lựa chọn máy có công suất phù hợp với diện tích phòng xông. Điều này không chỉ giúp tối ưu chi phí, đảm bảo hiệu suất hoạt động, mà còn giúp việc xông hơi đạt hiệu quả tốt nhất. Bởi máy công suất lớn hơn so với diện tích phòng sẽ rất lãng phí, còn nếu máy công suất quá nhỏ thì không tạo đủ mức nhiệt năng làm giảm lợi ích của việc xông hơi.
Chọn máy xông hơi khô có công suất phù hợp với kích thước phòng xông

Chọn máy xông hơi khô có công suất phù hợp với kích thước phòng xông

- Tiếp theo là lựa chọn đúng nhà phân phối uy tín, kinh nghiệm. Đây là yếu tố then chốt vừa đảm bảo mua được loại máy xông hơi khô tốt nhất, vừa được hưởng dịch vụ bảo hành dài hạn, bảo trì uy tín.

3. Top 10 máy xông hơi khô được sử dụng nhiều tại gia đình

Đây chính là 10 sản phẩm được ưa chuộng, bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Các loại máy xông hơi khô này đều là sản phẩm chính hãng, phù hợp cho spa, phòng gym và cả hộ gia đình.
3.1 Máy xông hơi khô Harvia Steel Top 6W
Đây là loại máy xông hơi khô sử dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế độ quyền của thương hiệu máy xông hơi nổi tiếng Phần Lan Harvia. Steel Top có khả năng làm nóng cực nhanh, duy trì nhiệt độ ổn định. Cùng với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, đây là sản phẩm thuộc dòng cao cấp thể hiện đẳng cấp của người dùng.
Vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu inox 304 không gỉ, có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập cực tốt. Thanh điện trở cũng được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền vượt trội, và tạo hiệu suất cao nhất khi hoạt động.
Bảng điện tử hiện đại vừa thuận tiện khi sử dụng, thao tác vừa tăng độ an toàn cho người dùng.

Thông số kỹ thuật máy xông hơi khô Harvia Steel Top

● Thương hiệu: Havira
● Xuất xứ: Phần Lan
● Công suất: 6KW
● Kích thước phòng xông phù hợp: 1200x1200x1200mm
● Nguồn điện: 3 pha
Máy xông hơi khô Harvia Steel Top

Máy xông hơi khô Harvia Steel Top

3.2 Máy xông hơi khô Harvia Steel Top 90E
Với công suất hoạt động lên đến 9kw thì máy xông hơi khô Harvia Steel Top 90E phù hợp với không gian phòng xông lớn tại các spa, phòng gym.... Một ưu điểm của dòng máy này là dù công suất lớn nhưng thiết kế khá nhỏ gọn, đảm bảo tính thanh lịch, đẹp mắt.
Vỏ máy Harvia Steel Top 90E được làm bằng chất liệu inox cao cấp - đặc trưng của các dòng máy xông hơi mang thương hiệu Harvia. Đi kèm bảng điều khiển điện tử hiện đại giúp theo dõi nhiệt độ phòng xông, thời gian xông hơi.

Thông số kỹ thuật máy xông hơi khô Harvia Steel Top

● Thương hiệu: Harvia
● Xuất xứ: Phần Lan
● Công suất: 9KW
● Kích thước phòng xông phù hợp: 2000x2000x2000 mm
Máy xông hơi khô Harvia Steel Top 90E

Máy xông hơi khô Harvia Steel Top 90E

3.3 Máy xông hơi khô Harvia Sound M Black
Các dòng máy xông hơi Harvia luôn được đánh giá về độ ổn định, cũng như tính an toàn.
Harvia Sound M Black cũng không là ngoại lệ, linh kiện chất lượng cao, công nghệ hiện đại… loại máy xông hơi luôn hoạt động hết công suất, đảm bảo độ bền.
Thiết kế đẹp mắt với màu đen sang trọng là ưu điểm rất nổi bật của Harvia Sound M Black. Cùng với đó là kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt thì đây là lựa chọn hoàn hảo các không gian sống hiện đại.

Thông số kỹ thuật máy xông hơi khô Harvia Sound M Black

● Thương hiệu: Harvia
● Xuất xứ: Phần Lan
● Công suất: 6KW
● Kích thước phòng xông phù hợp: 1200x1200x1200 mm
5-Máy xông hơi khô Harvia Sound M Black
3.4 Máy xông hơi khô Coast 9Kw
Cũng giống như các loại máy xông hơi của thương hiệu Coast, sản phẩm Coast sở hữu bảng điều khiển điện tử CON6 sử dụng đơn giản, chính xác, có thể thiết lập thời gian tắt máy tự động trong vòng từ 1 - 60 phút.
Thiết kế phòng thông gió đặc biệt, cùng chức năng làm nóng nhanh vừa giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động, vừa tiết kiệm điện năng. Kết cấu bằng thép không gỉ, đảm bảo độ bền và tuổi thọ của máy dù phải hoạt động trong môi trường ẩm ướt.
Thông số kỹ thuật máy xông hơi khô Coast 9Kw
● Thương hiệu: Coast
● Nguồn điện 1 pha: Điện áp: 220 – 240 V; Cường độ dòng điện: 40.9 A
● Nguồn điện 3 pha: Điện áp: 380 – 415 V/ 3N; Cường độ dòng điện: 13.6 A
● Công suất: 9 kW
● Kích thước: 45 x 29.2 x 60 cm
● Khối lượng: 21 kg
● Nhiệt độ tạo hơi phòng: 35 - 55 độ C
● Thời gian tạo hơi: 5 - 7 phút.
● Bảo hành: 12 tháng.
3.5 Máy xông hơi khô Amazon 9KW
Công suất hoạt động lớn lên đến 9Kw giúp phòng xông được phân phối nhiệt đồng đều dù kích thước lớn. Đồng thời rất phù hợp với những gia đình đông thành viên, lắp đặt phòng xông tập thể cho các spa, resort, phòng gym…
Máy xông hơi khô Amazon 9Kw có khoang đá lớn đảm bảo nhiệt độ sưởi cao bao phủ khắp phòng. Thiết kế bền bỉ với chất liệu vỏ ngoài cao cấp, thanh điện trở ổn định, bền chắc.
Hệ thống bảng điều khiển cao cấp, đáng tin cậy với thiết bị cảm biến đảm bảo quá trình xông hơi an toàn tối ưu.

Thông số kỹ thuật máy xông hơi khô Amazon 9Kw

● Thương hiệu: Amazon
● Hiệu điện thế đầu vào: U=AC 220V-240V dòng 1 pha, AC 380V dòng 3 pha.
● Dòng điện định mức: I=36-42A dòng 1 pha, 12A dòng 3 pha.
● Tần số: 50Hz-60Hz
● Công suất đầu vào: P=6000w
● Nhiệt độ tạo hơi: 50 - 60 độ C
● Thời gian tạo hơi: 25 phút
● Kích thước bên ngoài: 460x550x270
● Trọng lượng: 13 Kg
Máy xông hơi khô Amazon 9Kw

Máy xông hơi khô Amazon 9Kw

3.6 Máy xông hơi khô Amazon 12Kw
Là dòng máy xông hơi khô có công suất lớn, Amazon 12Kw chuyên sử dụng cho các phòng xông hơi tập thể hiện đại. Thiết kế chắc chắn, chất liệu thép không gỉ 304 giúp máy có độ bền cao, ổn định nhiệt, chịu lực tốt và không bị han gỉ.
Thân máy được sơn tĩnh điện chống ăn mòn và rò rỉ điện năng; bảng điều khiển tự động giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật máy xông hơi khô Amazon 12Kw

● Hiệu điện thế đầu vào: U=AC 220V-240V dòng 1 pha, AC 380V dòng 3 pha.
● Dòng điện định mức: I=36-42A dòng 1 pha, 12A dòng 3 pha.
● Tần số: 50Hz-60Hz
● Công suất đầu vào: P=6000w
● Nhiệt độ tạo hơi: 50 - 60 độ C
● Thời gian tạo hơi: 25 phút
● Kích thước bên ngoài: 460x550x270
Máy xông hơi khô Amazon 12Kw

Máy xông hơi khô Amazon 12Kw

3.7 Máy xông hơi khô HP 4.5Kw
Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, linh kiện nhập khẩu Hàn Quốc, máy xông hơi Sauna HP 4.5 KW là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình.
Với công suất nhỏ chỉ 4.5 Kw loại máy xông hơi này cực kỳ thích hợp cho gia đình có không gian phòng xông không quá lớn. Chất lượng cao cấp, hoạt động ổn định, máy xông hơi khô HP 4.5Kw hỗ trợ tốt cho cả gia đình trong việc bảo vệ sức khỏe, thư giãn tinh thần.

Thông số kỹ thuật máy xông hơi Sauna HP 4.5 KW

● Thương hiệu: HP
● Hiệu điện thế đầu vào: U=AC 220/380v
● Dòng điện định mức: I=16-20A
● Tần số: 50Hz-60Hz
● Công suất đầu vào: P=4000 W
● Nhiệt độ tạo hơi: 40 - 70 độ C
● Thời gian tạo hơi: từ 5-7 phút
● Kích thước bên ngoài: 500x450x250
● Trọng lượng: 12Kg
Máy xông hơi khô HP 4.5Kw

Máy xông hơi khô HP 4.5Kw

3.8 Máy xông hơi khô HP 12Kw
Loại máy xông hơi thương hiệu HP này được xếp vào loại có công suất lớn, loại máy xông này thích hợp cho các phòng xông hơi rộng, nhiều người sử dụng cùng lúc, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng là spa, thẩm mỹ viện, phòng xông hơi….
Máy có khả năng vận hành ngay khi có nhu cầu chỉ cần khởi động máy, hơi nóng sẽ tỏa ra ngay lập tức tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Thông số kỹ thuật máy xông hơi HP 12Kw

● Thương hiệu: HP
● Xuất xứ: Việt Nam
● Kích thước: 500 x 450 x 450 mm
● Hiệu điện thế đầu vào: U=AC 380v
● Dòng điện định mức: I=48-56A
● Tần số: 50Hz-60Hz
● Công suất đầu vào: P=12000w
Máy xông hơi khô HP 12Kw

Máy xông hơi khô HP 12Kw

3.9 Máy xông hơi Sika 12Kw
Máy xông hơi khô Sika có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép, phủ lớp kẽm màu xám giúp bảo vệ và hạn chế tác động của tác nhân bên ngoài. Thiết kế đơn giản cùng giá thành phù hợp, máy xông hơi Sika 12Kw khá được ưa chuộng hiện nay.

Thông số kỹ thuật máy xông hơi Sika 12Kw

● Thương hiệu: Sika
● Chất liệu: Inox 304
● Linh kiện NHẬT BẢN lắp ráp tại Việt Nam.
● Công suất máy: 12Kw
● Sử dụng nguồn điện: 220V-380V - sử dụng dòng điện 1 pha hoặc 3 pha
Máy xông hơi Sika 12Kw

Máy xông hơi Sika 12Kw

3.10 Máy xông hơi khô Sawo 6Kw
Một trong những ưu điểm đầu tiên của máy xông hơi khô Sawo 6Kw là thiết kế bề dày mỏng giúp tiết kiệm không gian.
Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ chịu lực tốt, chịu được môi trường ẩm ướt giúp bảo vệ các linh phụ kiện bên trong, kéo dài tuổi thọ sử dụng của máy
Sản phẩm mang đến sự ổn định cao trong quá trình sử dụng, dòng máy này còn đáp ứng đầy đủ lượng nhiệt. Bảng điều khiển điện tử thông minh, linh động đảm bảo an toàn.

Thông số kỹ thuật máy xông hơi khô Sawo 6Kw

● Thương hiệu: Sawo
● Công suất: 6Kw
● Kích thước máy: 245x540x220mm
● Khối lượng: 9kg
● Nguồn sử dụng: 220v/380v
Máy xông hơi khô Sawo 6Kw

Máy xông hơi khô Sawo 6Kw

Trên đây là top 10 loại máy xông hơi khô chất lượng, được ưa chuộng hiện nay. Một lưu ý quan trọng là hãy tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn đúng đơn vị cung cấp uy tín, kinh nghiệm, có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.