Top 2 showroom bán mỹ phẩm chính hãng tại TP.HCM

31/10/2017 11:46 GMT+7

Chọn mua mỹ phẩm tại địa điểm an toàn là một điều quan trọng tác động trực tiếp đến sản phẩm bạn mua có đạt chuẩn “chính hãng” hay không, đi kèm theo đó là những quyền lợi ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng.

Trong chuyên mục Làm đẹp ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng 2 địa chỉ showroom bán mỹ phẩm tại TP.HCM mà các bạn có thể tham khảo.
Mở màn 2 địa chỉ showroom “chất lượng vàng”
Showroom thứ 1 tại địa chỉ 195/14 D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, thuộc quyền sở hữu của Công ty Mỹ phẩm Mai Hân. Chúng ta hẳn rằng đã không còn quá xa lạ với địa điểm này, khi đây là nơi được rất nhiều chị em ưu ái, bởi lẽ, showroom bán hầu hết những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng như Sakura, White Doctors, Candes, Crotena, Scar Heal... Khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ được chào đón tận tình, tư vấn về da thật kỹ lưỡng với tình trạng mà bạn đang gặp phải.
Showroom thứ 2 ở địa chỉ 591-593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM, là showroom thứ 2 của Mai Hân vừa được mở rộng, nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất! Showroom như một sợi dây liên kết vô hình giữa doanh nghiệp và khách hàng. Tại đây, chúng tôi muốn dành tặng cho khách hàng một sự trải nghiệm “chân thật” nhất.
Hàng chính hãng bán đúng giá niêm yết
Showroom cung cấp đầy đủ các sản phẩm của những nhãn hàng cao cấp nhất Mỹ, Pháp, Hàn... như Crotena, Sakura, White Doctors, Scar Heal, Candes, Bella Bella, ShiSheido... Mai Hân cam kết sẽ hoàn trả 200% giá trị sản phẩm nếu không phải hàng chính hãng. Tại đây, Mai Hân thật sự nhấn mạnh đặc biệt và lưu tâm đến những sản phẩm nhái giá, ảnh hưởng xấu đến uy tín thương hiệu, quan trọng nhất là mang lại những hiểm họa về da cho người tiêu dùng.
Đa dạng sản phẩm phân phối
Khách hàng được thử sản phẩm trước khi quyết định chọn mua
Khách hàng được thử sản phẩm trước khi quyết định chọn mua
Các dòng sản phẩm chuyên dụng thiết yếu luôn góp mặt trong công cuộc làm đẹp như kem dưỡng trắng da, kem điều trị nám, kem trị sẹo, sữa rửa mặt, nước hoa hồng... tất tần tật đều được “hội tụ” tại mỗi cửa hàng của Mai Hân, đảm bảo rằng, dù cho khách hàng sở hữu làn da khó tính, vấn đề da rắc rối thế nào, cũng sẽ có giải pháp tốt nhất giải quyết.
Luôn có những chương trình ưu đãi khách hàng
Những chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá sốc cho khách hàng đều diễn ra thường xuyên, tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng mua hàng với mức giá tốt! Đồng thời, khi mua hàng tại showroom Mai Hân, bạn sẽ được test mỹ phẩm và nhận thử mỹ phẩm miễn phí. Nếu là khách hàng thân thiết, ưu đãi các bạn nhận được sẽ càng nhiều.
Chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí chỉ có tại Mai Hân
Showroom Mai Hân với lời cam kết thực hiện đúng chính sách đổi trả hàng cho khách hàng theo như quy định mà Mai Hân đưa ra. Trong trường hợp bạn không hài lòng về sản phẩm hay chúng gây dị ứng trên da thì có thể đến showroom để đổi, trả hàng hoặc được hoàn tiền 100% mà không có bất cứ thái độ nào! Đây được xem là chính sách nổi bật, một lợi ích rất tốt mà Mai Hân muốn đem đến cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, trường hợp này cực kỳ hiếm xảy ra, vì đội ngũ luôn tư vấn cho khách hàng thật kỹ, trước khi họ bỏ tiền ra mua bất cứ sản phẩm nào!
Đội tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo và giàu kinh nghiệm
Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm tại Mai Hân
Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm tại Mai Hân
Đội tư vấn viên của Mai Hân là những bạn trẻ yêu làm đẹp, tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp với những kiến thức sâu về da, sẽ giúp khách hàng giải đáp những khúc mắc về tình trạng da cũng như hỗ trợ bạn tốt nhất trong quyết định chọn mua sản phẩm.
Một điểm cộng dành cho các tư vấn viên Mai Hân là họ không đặt lợi nhuận lên hàng đầu! Chúng tôi chỉ để khách hàng mua những sản phẩm thật sự phù hợp và tốt với họ! Bên cạnh đó, Mai Hân còn chia sẻ cho bạn những bí quyết chăm dưỡng da học được, để giúp khách hàng của mình sớm sở hữu làn da khỏe đẹp như mong muốn.
Sự hài lòng của bạn, là niềm hạnh phúc để Mai Hân luôn cố gắng
Bắt đầu là một doanh nghiệp nhỏ chuyên bán mỹ phẩm online có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam 4 năm liền, giờ đây, Mai Hân đã mở rộng trên diện TP.HCM với 2 showroom tại địa chỉ 195/14 D1, P25, Q.Bình Thạnh và 591-593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10 đều được tọa lạc tại những địa điểm thuận lợi giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển. Với không gian thoải mái, tiện nghi, đầy đủ, Mai Hân đã, đang và sẽ là luôn là địa điểm bán hàng nhận được nhiều sự quan tâm của quý khách!
Mai Hân luôn giữ trọn lời hứa sẽ luôn chọn lọc và đem đến cho khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ ưu đãi tốt nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên lạc sớm nhất với bạn. Hotline: 19002059 - 0901779997.
Chúc quý khách hàng luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.