Top 3 dòng kem dưỡng trắng da toàn thân 'HOT' nhất hiện nay

Kem dưỡng trắng da toàn thân là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với phái đẹp. Với khả năng nuôi dưỡng, cải thiện sắc tố và chăm sóc toàn diện hiệu quả, dòng sản phẩm này giúp làn da nhanh chóng trắng sáng, khỏe mạnh.

Trong năm 2016 này, trên thị trường xuất hiện thêm hàng loạt loại kem dưỡng trắng da toàn thân đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, doanh số bán ra cao nhất, được ưa chuộng nhất cũng như có độ “HOT” nhất vẫn là 3 sản phẩm sau:
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura
Top 3 dòng kem dưỡng trắng da toàn thân “HOT” nhất hiện nay
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản - Sakura Beauty Solution. Không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam, mà kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura còn nổi đình nổi đám, tạo nên cơn sốt mạnh mẽ ở Hàn Quốc, Đài Loan...
Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên bao gồm: vitamin A, E, A, B5, tinh chất ngọc trai, Setria Glutathion… được bào chế theo công thức đặc biệt giúp bổ sung dưỡng chất giúp luôn ẩm mịn và trắng hồng tự nhiên từ bên trong. Đồng thời, làm mờ dần vết thâm, vết rạn da do quá trình mang thai, tăng cân và nuôi dưỡng làn da, chống lão hóa da hiệu quả. Thông thường chỉ sau 4 - 6 tuần sẽ sắc tố da sẽ có sự thay đổi rõ rệt.
Đặc biệt, do đặc chế sao cho phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ châu Á nên kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da chỉ sau 1 vài phút massage nhẹ nhàng. Nổi bật, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura khi nhập khẩu về Việt Nam đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors
Top 3 dòng kem dưỡng trắng da toàn thân “HOT” nhất hiện nay 1
Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors
Kem dưỡng làm trắng da toàn thân White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sĩ bao gồm: tinh chất Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp, hoạt chất Pure Moist Active từ Hoa Kỳ, cùng với Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G của Pháp.
Khi sử dụng kem dưỡng thể trắng da toàn thân White Doctors White Body Lotion sẽ bổ sung các tinh chất, vitamin, collagen cho da và bạn sẽ cảm nhận sự trắng sáng ngày càng rõ rệt từ làn da của chính mình. Bên cạnh đó, kem sẽ tác động, thẩm thấu và giúp làn da trắng hồng một cách tự nhiên làm da bạn trở nên mềm mịn màng, làm sạch những biểu hiện lão hóa và trả lại cho bạn làn da không tuổi như vốn có.
Hơn thế nữa, kem dưỡng thể trắng da toàn thân White Doctors với kết cấu nhẹ, mềm như nhung và mùi thơm tinh tế, nên bất cứ khi nào bạn cần đắm mình trong sự thanh tịnh đầy thư giãn. Đặc biệt, dòng sản phẩm này khá an toàn, ít gây tác dụng phụ và phù hợp với hầu hết mọi loại da.
Sữa dưỡng trắng da toàn thân White Label
Top 3 dòng kem dưỡng trắng da toàn thân “HOT” nhất hiện nay 2
Sữa dưỡng trắng da toàn thân White Label
Với công thức phối hợp “100% dưỡng chất Placenta Nhật Bản” và tinh chất lô hội, Insoflavone trong đậu nành, sữa dưỡng trắng da toàn thân White Label giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh, từ từ đánh bay chỗ thâm, sạm đen, cháy nắng trên bề mặt da, trả lại cơ thể trắng mịn thanh khiết đầy quyến rũ. Đồng thời, sữa dưỡng trắng da toàn thân White Label cũng rất giàu độ ẩm, giúp bao bọc da, cho da luôn mềm mại, hạn chế tình trạng khô sần nhanh chóng.
Bên cạnh hiệu quả vượt trôi, sữa dưỡng trắng da toàn thân White Label còn chiếm được trái tim của hàng ngàn phái đẹp bởi khả năng thẩm thấu nhanh và sâu, không gây nhờn rít. Ngoài ra, với công thức không chứa chất kích ứng da (như màu nhân tạo, paraben, dầu khoáng) do đó không làm tổn hại cho làn da nhạy cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.