Top 3 kem dưỡng thể trắng da là phúc tinh của làn da khô sạm

06/12/2016 08:00 GMT+7

Sở hữu làn da trắng mịn như tuyết từ đầu đến chân chính là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ thời nay, đặc biệt là đối với những cô nàng đang phải sở hữu làn da khô sạm, xấu xí.

Tuy nhiên, ước mơ là một chuyện, nhưng liệu có mấy ai đủ kiên nhẫn để chờ đợi đến ngày làn da mình được lột xác hoàn toàn? Vậy, nếu bạn không muốn mình phải chờ đợi quá lâu, thì hãy thử tham khảo qua top 3 kem dưỡng thể trắng da đây ngay đi nhé!
1. Kem dưỡng trắng da Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion
Kem dưỡng trắng da Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion

Kem dưỡng trắng da Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion được biết đến là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Bella Belle nổi tiếng tại Pháp, và cũng là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường các nước châu Á trong những năm vừa qua.
Đặc biệt, kem dưỡng Bella Belle được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên thuần khiết: Chiết xuất Ngọc trai, khoáng chất Biển Chết, tinh chất lô hội và vitamin E… sẽ giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da từ sâu bên trong, để da ngày càng trắng sáng, mịn màng hơn, đồng thời còn hỗ trợ xóa mờ các vết nám da, tàn nhang và tăng cường chống nắng hiệu quả.
Bên cạnh đó, với kết cấu dịu nhẹ, phù hợp với đặc tính của làn da phụ nữ châu Á, nên khi thoa kem dưỡng lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, mà không cảm giác gây nhờn rít hay khó chịu, dùng được cho hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Giá sản phẩm: 799.000 đồng.
2. Kem dưỡng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione
Kem dưỡng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione

Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione là sản phẩm dưỡng da có tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, hiện đang thu hút được đông đảo khách hàng trên khắp châu Á yêu thích và tin tưởng sử dụng.
Sản phẩm được tạo nên từ nguồn công nghệ làm trắng da hiện đại, chất lượng Nhật Bản, kết hợp cùng các dưỡng chất đến từ bột ngọc trai và nguồn vitamin dồi dào, sẽ kiểm soát nghiêm ngặt lượng melamin trong cơ thể, giúp da trắng mịn đều màu, ngăn ngừa lão hóa, nám, tàn nhang, đồi mồi và nhất là hỗ trợ phục hồi da tổn thương cực kỳ hữu hiệu.
Không những vậy, kem dưỡng da toàn thân Sakura còn được thiết kế với kết cấu rất mỏng mịn, nên thẩm thấu vào da rất nhanh.
Khi sản phẩm được nhập khẩu tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá sản phẩm: 790.000 đồng.
3. Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence
Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence

Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence là sự kết hợp hoàn hảo giữa dưỡng chất nhau thai cùng công nghệ dưỡng trắng da hiện đại, uy tín, chất lượng Nhật Bản, rất hiệu quả trong việc tái tạo và phục hồi những vùng da bị tổn thương, giảm nám da, tàn nhang, đồi mồi, cũng như giúp dưỡng trắng và bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm dưỡng trắng da Magic White Essence sẽ thẩm thấu vào da cực nhanh.
Ngoài ra, khi sản phẩm được nhập khẩu tại Việt Nam,cũng đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hàng toàn quốc.
Giá sản phẩm: 320.000 đồng.
Chúc các bạn sớm chọn được cho mình người bạn đồng hành như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.