Top 3 mẹo làm đẹp bằng cà chua hiệu quả dành cho phái nữ

07/07/2018 10:00 GMT+7

Cà chua là một trong những “thần dược” được phụ nữ ưu tiên trong việc làm đẹp. Chính vì vậy, làm đẹp bằng cà chua là phương pháp tự nhiên không còn xa lạ với các chị em phụ nữ.

Làm đẹp bằng cà chua giúp bạn làm trắng sáng da, ngăn ngừa lão hóa, se khít lỗ chân lông và đặc biệt mang lại làn da căng mịn, tươi tắn. Ngoài ra, làm đẹp bằng cà chua vừa đơn giản, vừa dễ thực hiện ngay tại nhà.
Hãy tham khảo 3 mẹo làm đẹp bằng cà chua qua bài viết dưới đây nhé!
Làm toner cà chua
Là một tín đồ làm đẹp, chắc hẳn toner là thứ không thể thiếu trong giỏ xách của các chị em phụ nữ, nó không chỉ là bước làm sạch da mặt 1 lần nữa, mà còn giúp làm sạch sâu hơn những vùng da hay lỗ chân lông, vì sữa rửa mặt chưa chắc đã làm sạch da bạn hoàn toàn.
Toner thiên nhiên đến từ nguyên liệu cà chua và thơm
Toner thiên nhiên đến từ nguyên liệu cà chua và thơm
Nguyên liệu: 2 trái cà chua; ½ trái thơm.
Thực hiện:
Bước 1: Cà chua và thơm mua về bạn rửa sạch, gọt vỏ và cho vào máy ép lấy nước.
Bước 2: Trộn 2 hỗn hợp lại với nhau, rồi thoa đều lên mặt.
Làm mặt nạ xóa nếp nhăn
Nguyên liệu: 2 trái cà chua; 1 hộp sữa chua (không đường).
Chuẩn bị:
Bước 1: Cà chua mua về bạn rửa sạch, gọt vỏ và cho vào máy xay nhuyễn.
Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên mặt, đặc biệt là đắp nhiều hơn một chút ở những chổ có nhiều nếp nhăn như vùng trán, vùng khóe môi, quanh mắt. Sau đó, nằm thư giãn cho hỗn hợp thẩm thấu vào sâu trong da rồi rửa lại bằng nước ấm.
Làm mặt nạ cân bằng bã nhờn cho da dầu
Với những thành phần dinh dưỡng có từ trong cà chua và chanh, đây sẽ là cách làm đẹp bằng cà chua dành cho các chị em phụ nữ thuộc loại da dầu, giúp cân bằng lượng dầu tiết ra trên da mặt, da sạch, se khít lỗ chân lông một cách tốt nhất.
Nguyên liệu: 2 trái cà chua; nước cốt chanh.
Thực hiện:
Bước 1: Cho 2 trái cà chua vào ép lấy nước, sau đó nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào rồi khuấy đều hỗn hợp.
Bước 2: Bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt và dùng tay massage nhẹ nhàng cho các tinh chất có trong hỗn hợp thẩm thấu vào bên trong da.
Bước 3: Nằm thư giãn và đắp mặt nạ trong vòng 5 - 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm, thực hiện mẹo này mỗi tuần 2 - 3 lần.
Tuy nhiên nếu chỉ làm đẹp bằng cà chua thôi thì vẫn chưa đủ, bạn cần phải kiên trì trong một khoảng thời gian dài để đạt được kết quả mong muốn, vì thế mà bạn nên cần đến sự hỗ trợ của kem dưỡng trắng da Sakura Anti-Aging Whitening chính hãng của Nhật giúp da trắng sáng, mịn màng tự nhiên, loại bỏ nám, tàn nhang một cách hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi.
Kem dưỡng trắng da Anti-Aging Whitening Sakura được sản xuất từ công nghệ hiện đại của Nhật Bản
Kem dưỡng trắng da Anti-Aging Whitening Sakura được sản xuất từ công nghệ hiện đại của Nhật Bản
Với các thành phần chính trong kem dưỡng trắng da như collagen, ascorbic acid, citric acid.
Đặc biệt, nếu sử dụng kem dưỡng da Sakura trong thời gian dài sẽ giúp da trắng mịn, làm mờ nám, tàn nhang, giúp bạn giữ mãi vẻ thanh xuân trên làn da. Sở hữu kem dưỡng trắng da chống lão Anti - Aging Whitening Sakura chỉ với giá niêm yết là 900.000 VNĐ.
Về độ an toàn: Sản phẩm kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Aging Whitening Sakura chính hãng của Nhật được cấp giấy chứng nhận, có tem chống hàng giả. Nếu bạn có thắc mắc nào về phương pháp làm đẹp bằng cà chua thì hãy để lại thông tin phía bên dưới, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ liên hệ và hỗ trợ ngay cho bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.