Top 3 sản phẩm chống lão hóa được ‘săn đón’ nhất năm 2018

27/12/2018 15:14 GMT+7

Lão hóa da là một trong những vấn đề nan giải của khá nhiều chị em. Vậy thì hãy tham khảo ngay top 3 sản phẩm lão hóa da được mua nhiều nhất năm 2018 và dự đoán vẫn 'nóng' trong năm 2019.

Bỗng một ngày đẹp trời bạn đứng soi mình trong gương và phát hiện ra làn da đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu như nếp nhăn giữa 2 chân mày, vết chân chim ở đuôi mắt, cơ má chảy xệ, nếp nhăn khóe miệng, lỗ chân lông to, quầng thâm rãnh mắt, chảy xệ nọng cằm... thì xin thông báo bạn đã chính thức gia nhập hội chống lão hóa da rồi đấy.
Hãy tìm hiểu ngay cho mình những phương pháp chống lão hóa da hiệu quả, cùng các sản phẩm có thể hỗ trợ bạn tuyệt đối trong việc khắc phục tình trạng này, bạn nhé!
Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa da hiệu quả, chất lượng tốt, chúng tôi có đem đến cho bạn một số sản phẩm gợi ý sau:

1. Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum

Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum xuất xứ từ Nhật Bản, sản xuất ở Đài Loan. Với sự kết hợp các thành dưỡng da từ thiên nhiên cùng công nghệ làm đẹp từ Nhật Bản, giúp bạn hồi phục làn da nhanh chóng và khỏe đẹp từ bên trong. Đặc biệt, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm chống lão hóa da tiếp tục được “săn đón” trong năm 2019 sắp tới.
Để chiếm được vị thế cao và được nhiều chị em “săn đón” trong suốt năm qua, serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum có đến 5 công dụng “hồi sinh” làn da siêu lợi hại thu hút các chị em như bổ sung độ ẩm cho làn da luôn mềm mịn và ngăn ngừa sự lão hóa da, xóa mờ dần các nếp nhăn nông và sâu, giúp da căng mịn, mềm mại chỉ sau 1 đêm.
Cung cấp dưỡng chất giúp làm trắng da an toàn, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Ngoài ra, serum Sakura còn cực kỳ hiệu quả trong việc nâng cơ, tái tạo, phục hồi tế bào da tổn thương, cải thiện cấu trúc da.

2. Serum chống lão hóa da Rejuvaskin Anti - Aging Serum

Serum Rejuvaskin Anti - Aging Serum là một trong những sản phẩm thuộc dòng chăm sóc da của thương hiệu nổi tiếng Scar Heal đến từ Mỹ với mong muốn mang đến cho chị em giải pháp chống lão hóa da hiệu quả, duy trì vẻ đẹp dài lâu.
Sản phẩm có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như Sodium Hyaluronate, lá Ginkgo, các polypeptide chứa nhiều a xít amin. Và đặc biệt là sự góp mặt của thành phần collagen, giúp bổ sung lượng collagen thiếu hụt do lão hóa gây ra đem lại làn da mượt mà, căng sáng.
Bên cạnh đó, serum chống lão hóa Rejuvaskin Anti - Aging Serum còn sở hữu những công dụng “kỳ diệu” như là giảm nếp nhăn vùng cổ, khóe miệng, nếp nhăn vùng trán. Mang lại màu sắc tươi sáng cho làn da, làm mờ các vùng da bị thâm giúp làm sáng và lấy lại sự cân bằng cho làn da, trông bạn sẽ trẻ ra hơn nhiều so với tuổi thật của mình.

3. Bộ chống lão hóa da do môi trường Murad

Murad là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, hiện đang nắm trong tay 89 sản phẩm chia thành 13 dòng sản phẩm chuyên biệt khác nhau như: Trị mụn, chống lão hóa, do nội tiết tố, nám và sạm do môi trường... Với mục tiêu đem lại làn da trẻ đẹp và sức khỏe tổng thể cho tất cả mọi người.
Nhắc đến vấn đề nám và sạm da, chúng ta không thể nào bỏ qua bộ chống lão hóa do môi trường Murad gồm các sản phẩm: Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser, kem dưỡng ban ngày Essential-C Day Moisture SPF 30 +++, serum giảm nám và đốm nâu Advanced Active Radiance Serum.
Với sự kết hợp hoàn hảo từ bộ chống lão hóa da do môi trường Murad, đây sẽ là sản phẩm mang lại hiệu quả điều trị cao hơn, cùng 3 tính năng “siêu vượt trội” như loại bỏ tạp chất, phục hồi độ ẩm, làm sáng da, làm mờ các vết thâm - nám - sạm, giảm tổn thương cho da, giúp da khỏe mạnh và bảo vệ da khỏi sự lão hóa.
Hi vọng rằng với 3 gợi ý sản phẩm chống lão hóa trên đâu đây được gợi ý từ các chuyên gia làm đẹp hàng đầu hiện nay, bạn sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Để lấy lại làn da tươi trẻ, khỏe mạnh từ bên trong và từ đó tự tin hơn khi giao tiếp với những người xung quanh, nổi bật trong các sự kiện cuối năm đang đến gần.
Chúc bạn luôn trẻ đẹp dù ở lứa tuổi nào!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.