Top 3 sản phẩm dưỡng da cần thiết để tuổi 30 đẹp rạng ngời, không tì vết

07/04/2017 10:33 GMT+7

Khi bước vào độ tuổi 30, phái đẹp sẽ bắt đầu đối mặt với gánh nặng về nhan sắc, khi có những dấu hiệu lão hóa xuất hiện.

Tuy nhiên, với sự trợ giúp đắc lực của 3 dòng sản phẩm dưỡng da dưới đây, chắc chắn phái đẹp sẽ phần nào giảm bớt được những áp lực về tình trạng lão hóa da hiện tại của mình thôi:

1. Kem dưỡng sáng da Anti-Aging Whitening Sakura

Kem dưỡng sáng da Anti-Aging Whitening Sakura là sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần đến từ thiên nhiên: Collagen, Tranexamic Acid, Ascorbic Acid, Citric Acid… cùng công thức cải tiến, công nghệ hiện đại của Nhật Bản, sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, từ đó làm tăng độ đàn hồi, dưỡng da mềm mịn và tươi trẻ.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với kết cấu mỏng nhẹ, phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, khó chịu cho người sử dụng. Phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chìu.

Về chất lượng, khi Kem dưỡng trắng da Sakura được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm đều có dán tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

2. Kem chống nắng White Doctors Daily UV Care

Kem chống nắng White Doctors Daily UV Care
Kem chống nắng White Doctors Daily UV Care
Kem chống nắng White Doctors được tạo nên từ các thành phần chính: Tinh chất nhau thai cừu, vitamin E, vitamin C, dầu ô liu… kết hợp cùng công thức chống nắng đặc biệt, sẽ giúp bảo vệ da toàn diện khỏi mọi tác hại của ánh nắng mặt trời, hỗ trợ giảm thiểu tình trạng xuất hiện của các vết nám da, tàn nhang, kích thích tăng cường độ ẩm, dưỡng da trắng sáng, mềm mịn.

Đặc biệt, sản phẩm còn được bào chế với kết cấu mỏng mịn, vì vậy khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh. Ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng đều có thể an tâm sử dụng.

Giá sản phẩm: 580.000 đồng

3. Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack

Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack
Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack
Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Okalab, có xuất xứ từ Nhật Bản. Và hiện đang là một trong những dòng sản phẩm được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới đánh giá là sản phẩm dưỡng da chất lượng, uy tín và hiệu quả hiện nay.

Với thành phần chính là: tinh chất váng đậu nành lên men, collagen và mật ong, kết hợp cùng công nghệ dưỡng da tiên tiến đến từ Nhật Bản, sản phẩm sẽ giúp cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, đồng thời kích thích tăng cường sức đề kháng và dưỡng da sáng mịn, rạng ngời, không tì vết.

Okalab Natural Pack có kết cấu dịu nhẹ, không gây khó chịu cho người dùng. Hầu hết mọi loại da đều sử dụng được.

Ngoài ra, khi sản phẩm có mặt tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Xem chi tiết tại: http://whitelabel.com.vn/brand/white-label/

Chúc các bạn mãi luôn trẻ trung và xinh đẹp!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.