Top 5 sản phẩm chăm sóc da ‘nhất định’ phải có trong mùa hè 2018

09/04/2018 12:09 GMT+7

Mùa hè đến mang theo cái nắng gay gắt chính là nguyên nhân gây nên tình trạng da bị mụn, nám sạm, tàn nhang, xỉn màu, hình thành nếp nhăn, lão hóa sớm…

Và để khôi phục làn da trắng sáng, mịn màng và trẻ trung, ngoài các phương pháp chăm sóc da từ nguyên liệu thiên cần phải có sự hỗ trợ của các loại kem dưỡng.
Vậy chăm sóc da mùa hè sử dụng sản phẩm dưỡng da nào là hiệu quả? Đơn giản chỉ với 5 sản phẩm dưỡng da sau đây, bạn sẽ thấy sự “lột xác” mạnh mẽ của làn da chỉ trong 1 thời gian ngắn, trắng nõn nà, tươi trẻ như chưa từng có sự tác động của ánh nằng mặt trời.
Kem tẩy tế bào chết
Loại sạch lớp tế bào chết, bụi bẩn, chất nhờn cho lỗ chân lông thông thoáng vừa ngăn ngừa mụn vừa giúp làn da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ bước chăm sóc da kế tiếp.
Sau khi tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần, bạn sẽ thấy làn da mịn màng, trắng sáng hơn.
Bạn có thể tẩy da từ các nguyên liệu thiên nhiên (chanh đường, vỏ cam sữa chua…) nếu không có thời gian thì có thể mua kem tẩy tế bào chết cho vùng mặt Sakura.
Với nguyên liệu đặc chế hoàn toàn từ thiên nhiên kết hợp cùng công nghệ làm đẹp hiện đại, kem tẩy tế bào chết Sakura làm sạch da, lấy đi lớp tế bào chết, bụi bẩn trên bề mặt da và giúp da hấp thu các dưỡng chất tối ưu cho liệu trình tiếp theo.
Mặt nạ dưỡng trắng da
Để bổ sung dưỡng chất cho làn da khỏe đẹp từ bên trong nên dùng thêm mặt nạ dưỡng da. Da dầu và da hỗn hợp lý tưởng với mặt nạ đất sét hay mặt nạ giấy, da thiếu nước dùng mặt nạ dạng gel và da khô thích hợp với mặt nạ kem.
Thực hiện đắp mặt nạ trước khi đi ngủ vì buổi đêm da hấp thu tốt nhất các dưỡng chất. Mỗi lần đắp mặt nạ từ 10-15 phút và nhớ bỏ lớp mặt nạ ra để tránh tình trạng mặt nạ khô sẽ hút nước ngược trở lại.
Nhưng chị em thường có thói quen ngủ quên khi đắp mặt nạ thường không mang lại hiệu quả đôi khi còn phản tác dụng. Hiểu được những khó khăn đó, các nhà khoa học tại Viện nghiên cứu Sakura đã cho ra đời mặt nạ ngủ Sakura.
Mặt nạ ngủ Sakura chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
Mặt nạ ngủ Sakura chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
Đây là dòng sản phẩm mặt nạ có thể để qua đêm của mỹ phẩm Sakura, ở dạng gel nên dễ dàng thẩm thấu vào da chỉ sau 1 vài phút. Giờ đây chị em có thể thoải mái đắp mặt nạ rồi ngủ, sáng hôm sau dậy rửa sạch mặt là được.
Mặt nạ ngủ được chiết xuất từ thiên nhiên thích hợp với nhiều loại da. Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về sản phẩm, các bạn có thể liên hệ ngay theo tổng đài tư vấn miễn phí: 1900 2059.
Kem dưỡng da ở dạng lỏng
Thời tiết mùa hè, không khí ẩm hơn nên những loại kem có độ ẩm cao dùng trong mùa đông sẽ không còn phù hợp. Nếu da dầu hay da hỗn hợp thì chuyển sáng dùng kem dưỡng có hàm lượng độ ẩm ít hơn. Để kiểm tra tính xác thực: bạn có thể thoa kem dưỡng lên da, chờ 5 phút nếu kem chưa thẩm thấu thì loại kem đó quá nhiều dưỡng sẽ gây tác lỗ chân lông và gây mụn.
Kem chống nắng bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời
Kem chống nằng không phải chỉ dùng cho mùa hè mà mùa đông bạn cũng cần. Bởi ánh nắng có thể làm da bị ung thư, nám sạm và lão hóa nhanh. Do đó, hãy bảo vệ làn da của mình bằng việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày.
Nếu da mẫn cảm nên dùng kem chống nắng trên nhãn có ghi chemial- Free, chứa zinc oxide và titanium dioxide, đây là những thành phần khá an toàn cho làn da dễ kích ứng. Hãy chọn loại kem chống nắng phổ rộng chống được cả tia UVA, UVB và với chỉ số SPF 30 là tối thiểu. Khi ra ngoài phải thoa kem chống nắng, che chắn làn da cẩn thận và nhớ thoa kem chống nắng lại sau một thời gian nhất định.
Sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài với chỉ số SPF tối thiểu 30
Sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài với chỉ số SPF tối thiểu 30
Sản phẩm gợi ý: https://www.maihan.vn/my-pham-sakura/nhu-tuong-chong-nang-vat-ly-physical-daily-defense-spf-50-pa.html
Serum dưỡng trắng da chống lão hóa
Mùa hè tiếp xúc với ánh nắng nhiều sẽ khiến màu da không đều. Nên sử dụng serum có chất chống ô xy hóa vừa giúp da trắng sáng đều màu vừa cải thiện được nếp nhăn hiệu quả.
Hãy nhớ nếu là da nhạy cảm thì nên tìm loại serum có chứa Ascorbyl methylsilanol pectinate và magnesium ascorbyl phosphate. Và nhiều nghiên cứu đã kết luận, thoa serum hay lotion trước khi dùng sẽ giúp bảo vệ da cao hơn gấp 4 lần.
Trong tủ mỹ phẩm của bạn đã đủ 5 món đồ cho làn da mùa hè luôn tươi tắn, rạng rỡ mỗi ngày chưa. Nếu chưa đủ thì sắm ngay đi nhé để kịp đón hè.
Chúc các bạn mãi xinh đẹp và thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.