Top 5 sản phẩm phái mạnh có thể dùng ‘ké’ chị em

31/05/2018 11:12 GMT+7

Là các loại mỹ phẩm được ưu ái sản xuất dành riêng cho phái đẹp. Nhưng top 5 sản phẩm dưới đây vẫn có thể làm 'thỏa mãn khao khát' chăm dưỡng, làm đẹp da của các đấng mày râu.

Một trong những “thiệt thòi” của nam giới so với chị em phụ nữ đó là không có nhiều loại dòng mỹ phẩm để lựa chọn chăm dưỡng cho làn da. Nhất là các sản phẩm đặc trị mụn hay nám.
Làn da phái mạnh thường dày, nhiều dầu hơn nên cần mỹ phẩm không quá nhiều dầu, dễ hấp thu. Top 5 sản phẩm dưới đây với chiết xuất từ thiên nhiên, khả năng thẩm thấu cực tốt, phù hợp với mọi loại da sẽ giúp phái mạnh tút lại vẻ đẹp trai của mình.
1. Sữa rửa mặt giảm nhờn, ngừa mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam - giá 600.000 VNĐ
Điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm này chính là khả năng kiểm soát nhờn cực kỳ tốt. Sakura Deep Purifying Cleansing Foam được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như trà xanh, vitamin A, C, E, khoáng chất tác động nhẹ nhàng lên da làm sạch hiệu quả mà không làm mất đi lượng dầu tự nhiên gây khô da, bong tróc, sinh mụn.
Thứ hai, các chiết xuất từ hoa cúc vàng, hoa ly hay hoa trà Nhật Bản sẽ hỗ trợ dưỡng ẩm, cân bằng độ pH. Đồng thời làm dịu, chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả giúp làn da phái mạnh trở nên sáng màu, khỏe mạnh hơn.
Chiết xuất dạng gel cũng là một ưu thế không nhỏ tăng cường khả năng làm sạch, tác động sâu vào lớp biểu bì khá dày của làn da nam giới.
Nói về sản phẩm trị mụn thì có khá nhiều sản phẩm phái mạnh có thể sử dụng chung với chị em. Điển hình như kem White Doctors Acnepro có khả năng loại bỏ hiệu quả các loại mụn thể nặng và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
White Doctors Acnepro có chứa các thành phần như Acnacidol, Hydrolyzed Yeast Protein… giúp cân bằng bã nhờn, kháng khuẩn, giảm mụn hiệu quả...
Sản phẩm có hiệu quả rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị mụn đầu đen, đầu trắng, các loại mụn thể nặng nam giới thường gặp như mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm… Đồng thời, hỗ trợ kháng khuẩn, kiềm dầu để ngừa mụn quay trở lại, se khít lỗ chân lông hiệu quả.
Không chỉ sử dụng được cho phái mạnh mà sản phẩm này còn có thể dùng được cho trẻ em, dễ kích ứng…
Đó là bởi Sakura Physical Daily Defense được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, hoàn toàn không chứa silicon, dầu và cồn khoáng sản phẩm phù hợp sử dụng trong chống nắng bảo vệ da hằng ngày cho tất cả các loại da.
Đồng thời, với chiết xuất dạng nhũ tương sản phẩm này có khả năng thẩm thấu tốt, không lưu lại lớp kem dày trên da, không làm da tiết dầu nhờn, gây bức bí, tắc nghẽn lỗ chân lông.
Về khả năng chống nắng thì không cần bản cãi. Sakura Physical Daily Defense không chỉ có chỉ số SPF 50+ chống lại đến hơn 98% tia tử ngoại tác động lên da, mà còn được tích hợp PA++++ và Broad Spectrum - quang phổ rộng sẽ bảo vệ làn khỏi tác động của cả hai tia UVA và UVB.
4. Mặt nạ ngủ Sakura Physical Daily Defense - 890.000 VNĐ
Đây là loại mặt nạ dạng gel cực kỳ mát dịu, thẩm thấu tốt, không nhờn rít, không chỉ giúp chăm dưỡng da mà còn hỗ trợ thư giãn, giải tỏa căng thẳng cực tốt. Thêm nữa sau khi bôi loại mặt nạ này lên, các đấng mày râu có thể đi ngủ sau đó mà không phải mất công chờ đợi.
Sakura Ultimate Sleeping Cream có công thức bào chế đột phá từ các dưỡng chất thiên nhiên, kết hợp công nghệ làm trắng da của Nhật Bản cung cấp độ ẩm cho làn da luôn láng mịn, làm dịu và tái tạo bề mặt da một cách nhanh chóng, an toàn.
5. Bộ đôi làm mờ nám da thể nặng White Doctors - 1.360.000 VNĐ
Thực tế nám da, sạm da không chỉ là “khiếm khuyết” trên da của riêng chị em phụ nữ. Mà có rất nhiều đấng nam nhi cũng gặp phải tình trạng này. Nhưng trên thị trường hiện nay hầu như không có sản phẩm trị nám dành riêng cho nam.
Vậy nên, phái mạnh muốn đánh bay những đốm nám xấu xí trên mặt có thể tham khảo ngay bộ đôi làm mờ nám thể nặng White Doctors. Bộ sản phẩm này bao gồm kem chống nắng ngừa nám White Doctors Daily UV Care và kem làm mờ nám thể nặng White Doctors Melasma Pro sẽ vừa giúp điều trị vừa bảo vệ, ngăn ngừa da khỏi nám.
Bộ đôi này có khả năng đánh bật các vết nám thể nặng, nám lâu năm, đồi mồi, ngăn ngừa nám xuất hiện trở lại. Đồng thời bổ sung dưỡng chất, độ ẩm, giúp chống lại các dấu hiệu lão hoá và tác hại của tia UV.
Phái mạnh hãy thử sử dụng ngay top 5 sản phẩm trên để thấy được sự thay đổi của làn da nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.