Top các loại tủ hấp khăn đang hot trên thị trường hiện nay

Tủ hấp khăn được xem như 'bí kíp' vô cùng hiệu quả trong quá tình thực hiện các liệu trình chăm sóc. Đây được xem là thiết bị không thể thiếu vừa giúp giữ chân vừa thu hút khách đến với Spa của mình ngày một nhiều hơn.

Trên thị trường có rất nhiều loại tủ hấp khăn khác nhau, chủ Spa luôn phân vân không biết lựa chọn loại tủ hấp khăn nào phù hợp với Spa của mình. Liệu nó có quá to, quá nhỏ hay tốn quá nhiều điện hay không? Tuổi thọ của mỗi loại tủ hấp khăn cũng làm chủ đầu tư băn khoăn suy nghĩ. Chính vì lẽ đó, trong bài viết hôm nay, xin giới thiệu đến bạn đọc một số loại tủ hấp khăn được thu hút trên thị trường, được nhiều cơ sở/đơn vị lựa chọn. Cùng tìm hiểu nhé!
Tủ hấp khăn D-336D được thiết kế gồm 2 tầng cho dung tích sử dụng lên đến 32 lít giúp bạn có thể vệ sinh cùng lúc nhiều chiếc khăn, đảm bảo hoạt động của spa, khách sạn luôn được vận hành trơn tru.

Tủ hấp khăn chuyên dụng dùng trong Spa/ khách sạnTủ hấp khăn chuyên dụng dùng trong Spa/ khách sạn
Hệ thống đèn cực tím tự động bật khi chúng ta cài đặt nhiệt độ và thời gian làm việc của tủ hấp khăn. Đặc biệt tủ sẽ tự động ngắt hệ thống làm nóng khi nhiệt độ tới 100 độ C vừa đảm bảo an toàn, vừa tiết kiệm điện năng.
Với chiếc tủ hấp khăn D-336D này các spa, khách sạn sẽ tiết kiệm được thời gian vệ sinh khăn, giữ cho chúng luôn sạch sẽ, khô thoáng. Kết hợp với chất lượng khăn luôn đảm bảo mềm mại, êm ái sẽ tạo sự thoải mái, hài lòng cũng như bảo đảm sức khỏe cho khách hàng. Từ đó giúp spa, khách sạn nâng cao thương hiệu của mình
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn UV RTD- 23A sử dụng chip điều khiển nhiệt độ và hệ thống bảo vệ nhiệt độ bằng vi xử lý. Tủ ủ ấm và hấp khăn tiệt trùng tia UV RTD-23A có dung tích chứa 23 lít với khả năng tuyệt vời giữ 30 khăn mặt cùng chức năng diệt khuẩn tia cực tím thích hợp sử dụng Spa chăm sóc da và tại gia đình
Tủ tiệt trùng khăn và ủ ấm RTD-46A dung tích 46 lít với khả năng tuyệt vời giữ 60 khăn mặt và diệt khuẩn bằng tia cực tím. Nhiệt độ được cài đặt theo yêu cầu của người sử dụng và sử dụng chế độ auto tự ngắt điện khi đã đạt đủ độ nóng.
Một số lưu ý khi sử dụng tủ hấp khăn thẩm mỹ:
– Phích cắm điện phải được đặt chắc chắn vào ổ cắm điện và nguồn điện sử dụng phải là 220V
– Nơi để tủ hấp khăn phải khô ráo và tránh rò rỉ điện bởi nguồn nước tiếp xúc
– Đặt khăn ướt đã làm sạch gọn gàng (quấn tròn) vào bên trong tủ hấp khăn, sau đó đóng cửa tủ lại.

Khăn sạch và thơn hơn nhờ tủ hấp tiệt trùng
Khăn sạch và thơm hơn nhờ tủ hấp tiệt trùng
– Điều chỉnh nhiệt độ đến mức nhất định, khi đó các chương trình hấp tiệt trùng khăn sẽ được hoạt tự động hoàn hoàn
– Khi lấy khăn, xin vui lòng dùng khay và nhíp để lấy khăn và nên mang găng tay cao su y tế giúp giữ gì tránh nhiễm trùng vi khuẩn xâm nhập vào facial người điều trị.
– Và cuối cùng hãy đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng của nhà sản xuất kèm theo máy.
Với gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các thiết bị spa, phụ kiện spa, Mai Hân Group là cái uy tín tại thị trường Việt Nam, được rất nhiều spa tin tưởng, lựa chọn. Tủ hấp khăn do Mai Hân Group cung cấp là một trong những sản phẩm chất lượng, mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Đồng thời, đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của Mai Hân Group luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 01287 1075 999
Website: maihanspa.com  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.