Trải lòng câu chuyện nâng mũi hỏng nhiều lần của nàng diễn viên tài năng

02/06/2021 16:10 GMT+7

Dù đã thực hiện nâng mũi nhiều lần nhưng cô nàng Phương Thoa vẫn không thể sở hữu được dáng mũi ưng ý, mũi đã có hiện tượng hoại tử và lệch sụn, nhờ ThS-BS Nguyễn Tiến Huy giúp cô lấy lại dáng mũi như ý.

Nỗi ám ảnh về mũi biến chứng

Đối với một diễn viên đồng thời cũng là một người nổi tiếng trên mạng xã hội như Tiktok thì gương mặt chính là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự thành công của cô nàng cho đến thời điểm hiện tại. Dù mũi đã biến chứng trở nặng nhưng vì sợ đau nên cô nàng vẫn cố gắng chịu và chính điều này lại càng khiến tình hình nặng thêm.
Trước đây, Phương Thoa sở hữu một dáng mũi khá thô, thậm chí là hơi “dị” bởi mũi cô hoàn toàn không có sống thế nhưng đầu mũi tại quá to và dày thịt đồng thời xương mũi lại to, bè. Thế là, Thoa bắt đầu dấn thân vào con đường làm đẹp, Thoa đi khắp các nơi thế nhưng vì còn là sinh viên mà dáng mũi thuộc vào hàng “hiếm gặp” nên một ca nâng mũi nhận được tư vấn thường rơi vào khoảng 50-70 triệu đồng và rồi Phương Thoa cũng đánh liều tìm đến những cơ sở làm đẹp với mức chi phí “hợp lý” hơn. Cô nàng được tư vấn là làm dáng mũi siêu cấu trúc và đảm bảo sẽ đẹp ngay, lột xác hoàn toàn chỉ sau một lần duy nhất, Phương Thoa vô cùng sung sướng và cô nghĩ mình thật sự may mắn vì tìm được nơi làm đẹp với mức chi phí “hợp lý” như thế.
Niềm vui chưa được bao lâu, thì sau 1 tuần kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ, thì mũi của Thoa có hiện tượng tụ dịch và đau nhức vùng mũi. Phương Thoa liên lạc ngay với cơ sở làm đẹp cho mình nhiều lần nhưng đều nhận được thông báo là do cơ địa, nếu muốn lấy sụn ra thì sẽ phải tốn thêm chi phí.
Lần này Phương Thoa đã tìm hiểu thật kỹ và đi tư vấn rất nhiều nơi nhưng vẫn chưa có nơi nào dám chấp nhận điều kiện của cô đó chính là phải bảo hành dáng mũi vĩnh viễn. cuối cùng Phương Thoa đã tìm đến ThS-BS Nguyễn Tiến Huy - Giám đốc của SaiGon Venus, nơi dám cam kết với cô bảo hành dáng mũi vĩnh viễn.
Chính vì lời hứa này, mà chi càng có thêm lòng tin là dáng mũi của mình sẽ được cứu. Bác sĩ Huy sẽ thay đổi dáng mũi của cô nàng với phương pháp nâng mũi cấu trúc Fascia với kỹ thuật sử dụng cân sinh học tự thân có thể loại bỏ hoàn toàn biến chứng và giúp dáng mũi không còn lộ sóng hay bóng đỏ cũng như không còn bị trường hợp đào thải chất liệu. Ngoài ra, đây cũng là kỹ thuật vô cùng phù hợp với những ai có dáng mũi phức tạp, đã qua chỉnh sửa nhiều lần. Cho nên chỉ sau 1 tháng thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc Fascia thì giờ đây Phương Thoa hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp mà không còn phải lo sợ bất kì ai soi xét dáng mũi mới của mình.
Làm đẹp không phải là xấu, thế nhưng phải tìm được địa chỉ làm đẹp uy tín cũng như bác sĩ có tay nghề giỏi thì mới mang lại hiệu quả như ý. Đừng để phẫu thuật thẩm mỹ trở thành gánh nặng trong cuộc sống mà hãy biến đó thành phương tiện giúp bản thân thành công và tự tin hơn.

Lấy lại sự tự tin với nâng mũi sửa lại sụn sườn Fascia

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn Fascia là giải pháp dành riêng cho những ai mong muốn sở hữu một dáng mũi hoàn hảo, đẹp bền vĩnh viễn. Với những ai lo sợ Fascia là vật liệu tự thân sẽ nhanh chóng bị tiêu biến như sụn tai thì câu trả lời là hoàn toàn không, Fascia được lấy từ vùng thái dương sẽ sở hữu mạch máu tương thích với vùng mũi từ đó khi trở thành chất liệu đệm Fascia sẽ được nuôi dưỡng và trở thành một phần không thể thiếu của dáng mũi mới.
Công nghệ Fascia là công nghệ đánh dấu bước đột phá của ngành công nghiệp thẩm mỹ khi ứng dụng vật liệu Fascia làm chất liệu đệm mang đến hiệu quả an toàn 100% dành cho khách hàng. Với khả năng thích ứng với cơ thể thì Fascia sẽ tiếp tục được nuôi dưỡng bởi các mạch máu và không thể bị tiêu biến theo thời gian như các vật liệu khác, bên cạnh đó Fascia cũng không xảy ra tình trạng đào thải khi cấy ghép vào trong cơ thể.

Các ưu điểm của phương pháp nâng mũi sụn sườn Fascia:

• Dựng trụ bằng sụn sườn tự thân 100%
• Vùng da mũi dày hơn, khỏe hơn nhờ được bao bọc lớp cân cơ thái dương tự thân
• Tiết kiệm chi phí hơn phương pháp nâng mũi sụn sườn sử dụng cân cơ sinh học nhân tạo.
• Sử dụng cân cơ thái dương tự thân thay thế cân cơ sinh học nhân tạo, giúp bảo vệ toàn bộ thân, sóng, trụ mũi.
• Không gây dị ứng chất liệu sinh học nhân tạo.
• Nâng một lần sử dụng trọn đời.
Phương pháp nâng mũi sụn sườn Fascia - là sự kết hợp hoàn hảo giữa Sụn sườn dựng trụ mũi cao, chắc khỏe + cân cơ thái dương tự thân củng cố độ dày, khỏe cho da mũi. Phương pháp này sử dụng sụn sườn để làm trụ mũi, và sử dụng lớp cân thái dương để bọc thân sóng mũi và trụ mũi, có tác dụng làm da mũi dày tăng đàn hồi và bao bọc bảo vệ mô sụn đưa vào.
Sụn cân cơ thái dương là lớp tế bào mỏng màu trắng, rất dai bọc ở quanh các lớp cơ dưới da ở khu vực thái dương. Sụn cân cơ thái dương thường được lựa chọn vì sụn cân ở đây dày, dễ lấy, vùng lấy cân dưới tóc nên có thể dễ dàng giấu sẹo.
Nâng mũi sụn sườn Fascia phù hợp với những bạn có da đầu mũi quá mỏng không thể nâng đỡ sụn sau nâng. Nâng mũi sụn sườn Fascia là phương pháp nâng mũi độc quyền Saigon Venus. Nâng mũi sụn sườn Fascia giải pháp tối ưu cho dáng mũi đẹp bền vững với thời gian.

SaiGon Venus địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người lựa chọn

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người. SaiGon Venus tự tin là nơi phẫu thuật thẩm mỹ đúng với quy định, ThS-BS Nguyễn Tiến Huy cam kết những gì mình nói ra và đưa đến với khách hàng đều là đúng pháp luật và đó cũng chính là lời hứa mà Bác sĩ Huy dành cho các khách hàng của mình.
♦ Là đơn vị làm đẹp được Bộ Y tế và các cơ quan ban ngành cấp đầy đủ giấy phép, giấy chứng nhận
♦ Không gian sang trọng, được chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng, mang đến sự chuyên nghiệp và lịch sự nhất cho khách hàng trải nghiệm.
♦ Công nghệ làm đẹp tân tiến, hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
♦ Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã làm đẹp thành công cho hàng triệu khách hàng.
♦ Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.
Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn, SaiGon Venus luôn mang lại những dịch vụ làm đẹp tốt và hiện đại sánh ngang với các cường quốc thẩm mỹ khác… Với bàn tay tài hoa của ThS-BS Nguyễn Tiến Huy chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu ngay vẻ đẹp như ý.
SaiGon Venus
Địa chỉ: 702/2 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM
Hotline: 0941 30 22 33 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.