Trang bị máy chăm sóc da để xây dựng menu dịch vụ đa dạng cho spa

Thị trường quá nhiều sản phẩm về chăm sóc da nhưng để tìm ra 1 dòng sản phẩm đầy đủ công năng, vừa vặn túi tiền không phải là điều dễ dàng.

Máy M-1893 sử dụng sóng galvanic đưa ion điện dương (hoặc âm) bóc tách tế bào chết trên bề mặc da hoặc đẩy những tế bào bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông dễ dàng lấy sạch sau khi rửa mặt bằng nước muối sinh lý hay bằng toner, nếu sử dụng dòng điện âm sẽ đưa dưỡng chất đi sâu vào bên trong trung bì và hạ bì của làn da, 1 dung lượng dưỡng chất hay serum đượng đồng hóa hoàn toàn giúp da bị hư tổn mau phục hồi, cải thiện chất lượng da một cách đáng kể.
Đối với những người da thường hay bị lão hóa, thâm nám, da bị hư tổn nhiều nên sử dụng máy chăm sóc da M-1893, việc điều trị da trở nên dễ dàng hơn, tính năng ion hóa từ đòng điện 1 chiều truyền qua cơ thể khi được tiếp xúc trực tiếp từ đầu cây lăn điện với dưỡng chất hay serum đi nhanh và đều hơn.
Bạn cũng lưu ý rằng máy sử dụng sóng siêu âm ultra sound tần số thấp và galvanic ion điện có sự khác biệt rõ rệt, đây là từ ngữ chuyên môn khi bạn mua máy chúng tôi sẽ giải thích rõ hơn cơ chế nào phải sử dụng loại máy thẩm mỹ ultra sound và khi nào sử dụng galvanic ion điện.
Đối với máy thẩm mỹ M-1893, khi sử dụng từng chức năng thứ tự trong máy chăm sóc da mặt cho bạn hoặc cho khách hàng sẽ cải thiện đáng kể tình trạng da. Chỉ cần sử dụng 3 lần trong 1 tuần, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt, làn da của bạn đẹp hơn, căng có sức sống hơn, việc điều trị thâm nám trở nên bình thường, da khô cải thiện đáng kể, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ lại,...
Trong 9 hay 11 công đoạn trong chăm sóc da thì máy đã có cho bạn 5 công đoạn căn bản giúp bạn thao tác nhanh hơn, việc đi dưỡng chất hay serum dễ dàng hơn rất nhiều.
Thư giãn tận hưởng tại spa với các loại máy chăm sóc da
Thư giãn tận hưởng tại spa với các loại máy chăm sóc da
Các chức năng chính của máy như phun sương, hút dầu hút mụn, điện tím, quét nám đốt mụn thịt, đi galvanic ion điện xem như một quy trình chăm sóc da căn bản hoàn thành, cái quan trọng là những sản phẩm hỗ trợ cho bạn trong việc điều trị phải thích hợp với bạn hay khách hàng mà thôi.
Chỉ cần sử dụng máy M1893 mỗi tuần 3 lần, làn da của khách hàng sẽ được cải thiện một cách rõ rệt, căng có sức sống hơn, các vấn đề về da được cải thiện đáng kể.
Bên cạnh đó là đầu đốt sử dụng sóng cao tần loại bỏ các đốm lạ, vết nám, tàn nhang. Đồng thời còn sử dụng được để cắt - đốt các nốt ruồi hiệu quả, an toàn, không gây đau đớn.
Chính vì vậy với máy chăm sóc da 5 chức năng - M1893 spa đã thực hiện liệu trình trị nám, mụn, dưỡng trắng, chống lão hóa với hiệu quả tối đa. Đây chính là các dịch vụ làm đẹp “hot” luôn có nhu cầu cao nhất của chị em phụ nữ!
Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực setup, thiết kế, xây dựng cũng như cung cấp trang thiết bị máy móc, nội thất, phụ kiện spa tại Việt Nam, Mai Hân Group cam kết luôn đồng hành cùng các chủ spa, cơ sở thẩm mỹ trên những cung đường chinh phục cái đẹp và sự hoàn thiện cho bản thân và cả cộng đồng. Tại Mai Hân, bạn có thể sở hữu những chiếc máy chăm sóc da 5 chức năng -M1893 chất lượng, mức giá ưu đãi cùng những dịch vụ tốt nhất hiện nay.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.