Trào lưu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng đá muối Himalaya có thật sự tốt?

13/11/2017 10:44 GMT+7

Xông hơi đá muối hay massage body, massage chân với đá muối Himalaya giúp cơ thể thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, tăng cường sức khỏe, giảm đau nhức, ngăn ngừa bệnh tật và làm đẹp cho phái nữ.

Không giống như các loại đá thông thường, đá muối Himalaya được hình thành từ dãy núi Himalaya khoảng 250 triệu năm trước. Đây là loại đá được khai thác từ Khewra Salt Mines ở Pakistan - mỏ muối lớn thứ hai thế giới. Đá muối Himalaya được hình thành và lưu giữ trong môi trường hoang sơ tự nhiên nên được các nhà khoa học công nhận là loại muối tinh khiết nhất bao gồm 84 loại khoáng chất trong tổng số 92 loại có lợi cho sức khỏe, chẳng hạn như 85,62 % natri clorua, 14,38% khoáng chất vi lượng khác: sunfat, magiê, kali, canxi, bicarbonate… Chính vì vậy mà có thể nói đá muối rất tốt cho sức khỏe và có khả năng tham gia vào công cuộc chăm sóc sắc đẹp của con người, đặc biệt là phái nữ.
Xã hội ngày càng hiện đại, việc chăm sóc trị liệu từ nguyên vật liệu thiên nhiên lại càng được ưa chuộng, đây cũng là lý do trào lưu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với đá muối Himalaya xuất hiện “rầm rộ” trong những năm gần đây. Riêng liệu pháp massage bằng đá muối hay thư giãn trong phòng xông hơi đá muối còn có tác dụng thư giãn cơ thể, tăng cường sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật, đào thải các độc tố, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giảm đau nhức và làm đẹp da, thon gọn vóc dáng, chống lão hóa cho phái nữ. Vậy trào lưu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng đá muối Himalaya có thật sự tốt cho phái nữ như mọi người nói?
Bạn có biết, đá muối Himalaya được mệnh danh là “vàng trắng” trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, đây chính là bí quyết chăm sóc da tự nhiên tuyệt vời cho chị em phụ nữ, trả lại làn da khỏe khoắn, luôn căng tràn sức sống.
Đá muối Himalaya hỗ trợ giúp trị liệu
Đa số phụ nữ hiện đại đều làm việc trong môi trường ít vận động và đi lại, điều này rất không tốt cho sức khỏe và sinh ra nhiều bệnh. Hơn nữa, thời tiết nước ta ngày càng biến đổi thất thường, dẫn đến các bệnh lý cấp cũng như mạn tính về xương khớp tăng như: đau nhức lưng, cổ, gáy và đầu gối,…
Khi đó nằm xông hơi trên lớp đá muối Himalaya nóng trong phòng xông tia hơi hồng ngoại sẽ làm hoạt huyết, giúp giãn cơ, tăng cường lưu lượng máu đến những vùng bị ách tắc từ đó giảm đau nhức mỏi cơ và giảm đau xương khớp, đau vai gáy, cổ hiệu quả.
Đá muối Himalaya giúp loại bỏ độc tố trong máu
Thông thường bên trong phòng xông đá muối có mật độ ion âm cao đi sẽ vào cơ thể thông qua đường hô hấp, qua biểu bì nên có công dụng trung hòa các ion dương của các độc tố, kim loại nặng… giúp máu trở nên sạch hơn, thúc đẩy hệ miễn dịch và hệ hô hấp hoạt động tốt hơn.
Xông hơi đá muối Himalaya giúp đào thải độc tố và làm đẹp da
Xông hơi đá muối Himalaya giúp đào thải độc tố và làm đẹp da
Đá muối Himalaya giúp ổn định nội tiết tố nữ
Đến một ngưỡng tuổi nhất định nào đó tùy cơ địa từng người (thường là ngoài 35 tuổi), phụ nữ bắt đầu xuất hiện những dấu hiện suy giảm nội tiết tố dẫn đến tình trạng nám da, lão hóa da diễn ra nhanh. Khi được massage với đá nóng massage từ muối Himalaya sẽ làm chậm lại quá trình suy giảm nội tiết tố nhờ việc bổ sung các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể.
Đá muối Himalaya giúp lấy lại vóc dáng lý tưởng
Theo một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, đá muối Himalaya có khả năng đặc biệt tác dụng đến các mô mỡ và giảm lượng mờ thừa tích tụ bên trong cơ thể hiệu quả qua liệu pháp xông hơi đá muối.
Đá muối Himalaya giúp giảm stress, cho tinh thần thư thái và thoải mái
Trong cuộc sống hiện đại, có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến phụ nữ bị stress nặng nề, chẳng hạn như: công việc quá nhiều, tiếp xúc với bụi bẩn, không khí kém trong lành,… thêm vào đó là gánh nặng danh hiệu “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Lúc này xông hơi hay massage với đá muối Himalaya sẽ giúp thư giãn tinh thần, giải tỏa độc tố trong cơ thể mang đến sự thư thái và thoái mái tối ưu sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.
Massage đá muối Himalaya giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng
Massage đá muối Himalaya giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng
Để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với đá muối Himalaya một cách trọn vẹn nhất, bạn nên tìm đến các trung tâm spa uy tín được lắp đặt trang thiết bị hiện đại, chất lượng. Đồng thời, các chủ kinh doanh spa cần lưu ý đầu tư lắp đặt phòng xông hơi đá muối và dụng cụ massage đá muối chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ để thu hút và giữ chân khách hàng. Nếu độc giả đang có nhu cầu mở tiệm kinh doanh spa hay đổi mới trang thiết bị, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất từ đội ngũ chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân chuyên nghiệp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - nơi cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa.
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.