Trị rạn đùi do mang thai – Tư vấn chuyên gia

Hỏi: Trong thời gian mang thai vùng đùi của em xuất hiện rất nhiều vết rạn sẫm màu và đến bây giờ sau sinh con hơn 4 tháng vẫn còn. Xin các chuyên gia tư vấn giúp em cách điều trị hiệu quả. ( Tú Dung – An Giang)

Đáp:
Chào bạn Tú Dung, cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chia sẻ những tâm tư, thắc mắc của mình đến với chuyên mục Làm đẹp.
Rạn da là một vấn đề mà phần lớn phụ nữ mang thai gặp phải chứ không riêng gì bạn. Nguyên nhân chủ yếu do trọng lượng cơ thể tăng lên quá nhanh, đột ngột và nhiều, khiến cho da không kịp thích khi dẫn đến đứt, gãy trên bề mặt, hình thành những vết rạn. Tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng vết rạn có màu hồng, đỏ đậm hay trắng xuất hiện nổi bật trên da lại ảnh hưởng trầm trọng đến tính thẩm mỹ.
Thông thường, rạn da dù do mang thai, tăng cân quá nhanh đa phần đều xuất hiện ở các vùng da yếu ớt, chịu tác động lớn, nhạy cảm và mỏng manh như: Đùi, bụng, mông, bắp chân, ngực...Trong đó, đùi là một trong những vùng khó loại bỏ rạn da nhất, đòi hỏi phải kiên trì hơn và thực hiện càng sớm càng tốt, để lâu thì sẽ khó làm mờ, tốn kém thời gian, công sức cũng như tiền bạc hơn rất nhiều. Thế nên, ngay từ bây giờ bạn cần bắt tay vào công cuộc điều trị, tránh chần chờ mà ảnh hưởng xấu đến kết quả sau này.
Hiện nay, để trị rạn da bạn có thể dùng các nguyên liệu thiên nhiên, điều trị bằng tia laser tại thẩm mỹ viện và thoa kem trị rạn, mỗi phương pháp lại có một ưu, nhược điểm khác nhau.
Dùng các nguyên liệu thiên nhiên như: Dầu dừa, dầu oliu, dầu mè, trứng gà, rượu nghệ... sẽ tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn hơn, dịu nhẹ, không lo sợ hóa chất độc hại làm hư da hay bị đau đớn. Tuy nhiên khi sử dụng chúng cho hiệu quả khá chậm và hầu như chỉ làm mờ đôi chút vết rạn chứ hoàn toàn không loại bỏ được dứt điểm. Còn điều trị bằng tia laser tại thẩm mỹ viện mặc dù hiệu quả nhanh chóng, song lại có chi phí khá cao, lên đến chục đến hàng chục triệu đồng.
So với việc sử dụng những mẹo vặt dân gian thì dùng kem trị rạn hiệu quả nhanh hơn nhiều. Với vết rạn mới hình thành từ 1 - 2 tháng sẽ có tác dụng rõ rệt và vết rạn lâu năm là 2 - 4 tháng. Dòng sản phẩm này hoạt động theo cơ chế, kích thích sản sinh collagen và elastin với số lượng lớn để hòa nhập vào mạng lưới collagen và elastin hiện tại, từ đó cấu trúc da tại vết rạn được hồi phục và tăng độ đàn hồi, da được đều màu, mềm mại hơn. Bên cạnh đó, kem trị rạn cũng có nhiều ưu điểm vượt trội khác như: sử dụng đơn giản, tiện lợi, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi và chi phí thấp, đa dạng.
Hiện nay, kem chữa rạn da B3 của Nhật Bản là một trong những sản phẩm kem chữa rạn da có chất đảm bảo mà bạn có thể tham khảo.
Kem chữa rạn da B3 Body Part Line Treatment
Kem chữa rạn da B3 Body Part Line Treatment với thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên và hàm lượng lớn tinh chất placenta (tinh chất nhau thai), giúp làm mờ hết những vùng da bị rạn nứt, tăng cường độ đàn hồi để da ngày càng săn chắc, đồng thời ngừa rạn da cho phụ nữ mang thai.
Thông thường, đối với vết rạn da mới sử dụng kem chữa rạn da B3 Body Part Line Treatment liên tục 2 tháng sẽ giảm khoảng 80% đến 95% và tùy theo cơ địa mỗi người. Còn những vết rạn da lâu năm, đã chuyển sang màu trắng phải kiên trì thoa 3 - 6 tháng sẽ cải thiện rõ rệt.
Không chỉ hiệu quả mà kem chữa rạn da B3 Body Part Line Treatment còn rất lành tính, phù hợp với nhiều loại da, thẩm thấu nhanh chóng khi sử dụng, không bết dính hay nhờn rít. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/white-label/
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.