Trọn bộ mỹ phẩm chăm sóc da cơ bản mà phái đẹp nào cũng phải có

02/01/2017 08:00 GMT+7

Là một người phụ nữ, chắc hẳn ai cũng cần phải có cho riêng mình một bộ mỹ phẩm dưỡng da cần thiết, để tiện phục vụ cho việc làm đẹp hàng ngày của mình.

Nhưng bộ mỹ phẩm chăm sóc da cơ bản mà bắt buộc phái đẹp nào cũng phải có bao gồm những sản phẩm gì? Hãy cũng tìm hiểu xem nhé!
1. Sữa rửa mặt
Làm sạch da chính là bước cơ bản đầu tiên quyết định đến tuổi thọ và sắc đẹp của làn da. Mỗi ngày, da mặt phải tiếp xúc với rất nhiều vi khuẩn, bụi bẩn và cả những hóa chất có trong mỹ phẩm trang điểm, nên thường xuyên bị bít tắc lỗ chân lông, kích ứng và sinh ra rất nhiều mụn.
Lúc này, nếu bạn chỉ dựa vào nước thôi thì chắc chắn sẽ không thể nào loại bỏ được hết những chất cặn bã đang tồn đọng trên da được, mà phải cần đến sự hỗ trợ của sữa rửa mặt.
Dùng sữa rửa mặt không chỉ giúp tiết kiệm được thời gian làm sạch da, mà nó còn giúp cung cấp và bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cho da, xóa mờ vết thâm nám, giảm mụn, tăng cường sức đề kháng và nuôi dưỡng làn da thêm trắng sáng, mịn màng, không tỳ vết.
2. Nước hoa hồng
Trong nước hoa hồng có chứa thành phần lớn vitamin A, C cùng một số chất chống lão hóa khác, giúp cân bằng độ pH cho da, cải thiện da khô ráp, thiếu sức sống, đồng thời ngăn chặn quá trình da lão hóa và giảm bớt sự đau rát, khó chịu do hiện tượng kích ứng mỹ phẩm gây ra.
Sử dụng nước hoa hồng mỗi ngày, sẽ giúp bạn duy trì vẻ đẹp của làn da không tuổi, mà bất cứ ai cũng đều ước mơ.
3. Kem dưỡng da
Kem dưỡng da giúp tăng cường độ ẩm và bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa
Với hàm lượng dinh dưỡng cao, cùng công thức bào chế chuyên sâu, kem dưỡng da sẽ giúp phái đẹp giải quyết nhanh chóng được tình trạng khô da, cung cấp dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh, cũng như hỗ trợ cải thiện những vùng da bị hư tổn, giúp da săn chắc, mịn màng và ngăn ngừa tình trạng lão hóa.
Bên cạnh đó, thói quen thoa kem dưỡng da hằng ngày, còn giúp bạn duy trì được một làn da khỏe mạnh, tăng cường tuổi thọ của da, cũng như ngăn chặn sự xuất hiện bất ngờ của các vết nám và tàn nhang.
4. Kem che khuyết điểm CC Cream
CC Cream giúp che khuyết điểm vượt trội

Nếu là người phụ nữ hiện đại, bạn chắc chắn không thể nào bỏ sót một tuýp kem trang điểm kỳ diệu như CC Cream. Bởi đây là một trong những dòng mỹ phẩm đang được rất nhiều nước trên thế giới ưa chuộng.
Với kết cấu mỏng mịn, hương thơm dễ chịu, che khuyết điểm nhanh, cùng tính thấm hút cao, CC Cream sẽ giúp người sử dụng có được một làn da mịn màng, trắng sáng, che khuất tuyệt đối mọi khuyết điểm không đáng có và mang lại cho làn da một vẻ rạng ngời, đầy sức sống.
Ngoài ra, dùng kem che khuyết điểm CC Cream còn giúp tiết kiệm cả chi phí và thời gian trang điểm của phái đẹp, hoàn toàn không gây kích ứng và đảm bảo dùng được cho tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.