Tự tin để mặt mộc chỉ bằng cách cho các nguyên liệu này vào nước rửa mặt

06/07/2018 15:48 GMT+7

Thay vì chỉ làm sạch bằng sữa rửa mặt như thông thường, bạn hãy thêm vào các nguyên liệu dưới đây vào nước rửa mặt mỗi sáng sẽ giúp da căng mịn, trẻ trung.

Chúng ta đều biết rằng rửa mặt thôi là chưa đủ để loại bỏ chất bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Thế nên sử dụng dầu tẩy trang, toner là hai bước hỗ trợ không thể thiếu để da thực sự thoáng sạch, tươi mới và duy trì được vẻ khỏe đẹp.
Và có một bí kíp nữa giúp bạn tự tin để mặt mộc, giúp làn da tươi trẻ bất chấp tuổi tác mà ít người biết đến. Đó là cho thêm đá muối Himalaya, nước trà xanh hay mật ong vào nước rửa mặt mỗi sáng.
1. Đá muối Himalaya cho làn da nhờn mụn
Dễ bị kích ứng, bít tắc lỗ chân lông, thường xuyên bóng dầu, bị bám bẩn là đặc điểm của làn da nhờn. Đây chính là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn gây mụn tấn công.
Để làm sạch da, ngừa mụn thì khi rửa mặt bạn hãy cho thêm một chút đá muối Himalaya. Với khả năng kháng khuẩn, khử trùng cực kỳ hiệu quả, nguyên liệu này sẽ giúp làn da thoáng sạch suốt ngày dài. Đặc biệt, loại muối này còn chứa đến 84 loại khoáng chất hỗ trợ nuôi dưỡng da căng mướt hơn. 
Cách thực hiện rất đơn giản:
- Chuẩn bị 1 thìa cà phê đá muối Himalaya
- Pha một chậu nước ấm khoảng 37 - 40 độ và cho muối vào hòa tan rồi dùng để rửa mặt như bình thường.
- Rửa lại mặt một làn nước bằng nước ấm sạch.
2. Nước trà xanh cho da nhạy cảm
Với khả năng kháng khuẩn, giàu chất chống ô xy hóa trà xanh sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, hạn chế dầu nhờn hiệu quả. Đặc biệt, nguyên liệu này lại rất dịu nhẹ, an toàn cực kỳ thích hợp cho làn da nhạy cảm.
Rửa mặt bằng nước trà xanh mỗi sáng sẽ giúp cải thiện các vấn đề về mụn, kích ứng và cho làn da nhạy cảm thêm khỏe đẹp, căng bóng.
Nước trà xanh có khả năng kháng khuẩn, trị mụn
Nước trà xanh có khả năng kháng khuẩn, trị mụn
Vào mỗi sáng bạn chỉ cần bớt chút thời gian nấu nước sôi trong một chiếc ấm sạch, cho một nắm lá trà xanh vào om khoảng 15 phút rồi lấy nước đổ vào chậu.
Chờ cho nước nguội đến khoảng 37 - 40 độ (dùng tay để thử độ ấm của nước). Dùng một miếng bông tẩy trang thấm nước trà rồi thoa nhẹ nhàng lên mặt. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp làn da trở nên trắng mịn, hết mụn thâm.
Lưu ý là đối với làn da nhạy cảm bạn hãy sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên để không gây kích ứng, mất cân bằng độ pH của da.
3. Thêm mật ong dưỡng ẩm cho làn da khô
Làn da khô thường có kết cấu tế bào không chặt chẽ, dễ bị mất nước nên bề mặt thường bị nứt nẻ, bong tróc, khô sạm. Đặc biệt, nếu không được chăm dưỡng một cách kỹ càng da khô sẽ rất nhanh bị lão hóa, kích ứng, thậm chí mẩn ngứa, ửng đỏ.
Với rất nhiều các khoáng chất thiết yếu, a xít tự nhiên cùng khả năng cấp ẩm cao, mật ong sẽ hỗ trợ nuôi dưỡng làn da khô mềm mại, mịn màng hơn. Bạn chỉ cần cho thêm 2 muỗng canh mật ong vào chậu nước ẩm để rửa mặt vào mỗi sáng sẽ giúp cải thiện làn da khô hiệu quả.
Đừng quên sử dụng kem dưỡng tăng cường khả năng cấp ẩm, nuôi dưỡng da lên gấp đôi. Một trong những sản phẩm mà bạn có thể tham khảo ngay đó là kem dưỡng dành cho da khô và nhạy cảm Candes - với công dụng nổi bật đã được các bác sĩ chuyên khoa da liễu kiểm nghiệm và công nhận.
Nuôi dưỡng làn da khô trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn với kem dưỡng da Candes
Nuôi dưỡng làn da khô trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn với kem dưỡng da Candes
Khi sử dụng kem dưỡng dành cho da khô, mẫn cảm Candes làn da sẽ được cung cấp lượng vi chất duy trì độ ẩm cần thiết, giảm ngay lập tức thấy các chứng mẫn cảm, tê rát, ngứa, khó chịu... từ lần sử dụng đầu tiên.
Sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn và hiệu quả điển hình như Hyaluronic Acid, Alpha-lipoic acid, Phyto Retinol… dưỡng ẩm, hỗ trợ phục hồi làn da bị tổn thương, dịu nhẹ, không gây kích ứng da.
Áp dụng ngay các bí kíp trên để dưỡng da khỏe đẹp, láng mịn, tự tin để mặt mộc nhé các nàng!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.