Vẻ đẹp tự nhiên của nữ công tước Kate Middleton

21/09/2011 17:52 GMT+7

Để trở thành biểu tượng mới của sắc đẹp Hoàng gia Anh quốc, Kate Middleton đã thay đổi rất nhiều, gần như toàn diện.

Nữ công tước Cambrigde đã không ngần ngại tiết lộ bí quyết sắc đẹp của mình với tạp chí Reveal: “Tôi thích kem làm ẩm và tôi đã bắt đầu sử dụng từ vài năm nay. Đôi khi các sản phẩm đắt tiền không phải là tốt nhất. Miễn sao bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi sử dụng là được”.

Kate Middelton đã bỏ thời gian để củng cố lại hình ảnh của mình trước mắt công chúng  một cách thật kiên trì và đặc biệt. Các bạn cùng trường của Kate đã rất ngạc nhiên khi chú vịt con xấu xí, một thời còi cọc, xanh mét đã trở thành  thiên nga vô cùng xinh xắn. Trước đám cưới Kate mặc size M, thậm chí size L. Thế mà chỉ trong 4 tháng, cô có thể ngắm mình vừa vặn trong chiếc áo cưới size S. Trong thời gian đó, Kate đã bỏ sau lưng mọi tiệc tùng và theo một chế độ ăn đặc biệt dành cho ngày cưới: chế độ ăn Dukan! Đây là chế độ ăn của nhiều ngôi sao gồm thức ăn rất ít protein, chất béo bão hòa, đường… tất cả những thứ có nhiều calori. “Tôi đã bán linh hồn mình cho thịt nạc, cá và trứng”, Kate bật cười.

Luôn chiếm được cảm tình của dân chúng ở mọi nơi mình xuất hiện, Kate luôn giữ vẻ mặt tươi tỉnh, sắc da sáng và nụ cười hạnh phúc và rạng rỡ. Điểm nổi bật trên gương mặt là đôi mắt trang điểm kiểu sương khói và mái tóc nâu sậm được tạo kiểu thật mềm mại và gợi cảm. Đặc biệt là Kate luôn chuộng mái tóc dài và hầu như ít khi thấy cô buộc hay búi cao. Còn lại là đôi môi với một chút gloss và một chút phấn hồng nhạt trên gò má tạo nên vẻ đẹp đúng kiểu Ăng-lê.

Thy Dung (Theo People)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.