Vén màn bí mật giúp bạn tạm biệt nỗi đau khổ vì thâm mụn nám da

14/11/2018 11:44 GMT+7

Mùa lễ hội thì đang gần đến, mà làn da của bạn thì mãi vẫn chưa khắc phục được tình trạng thâm mụn nám da, mặc dù đã làm đủ mọi cách.

Thế thì, hãy cùng chúng tôi vén màn bí mật bí quyết dưới đây để giúp bạn xóa tan nỗi đau khổ vì thâm mụn nám da một cách hiệu quả nhé.
Thâm mụn, nám da đều là tình trạng chung mà đông đảo mọi người sẽ thường xuyên gặp phải, nhất là những phụ nữ ngoài 30 tuổi. Và đây chính là bài toán khó mà mãi vẫn chưa ai tìm ra được đáp số.
Thế nhưng, giờ đây bạn đã không còn phải lo toan bất cứ điều gì nữa bởi đã có Sakura Beauty Solution thay mặt bạn giải mã cho bài toán khó này rồi đây. Hãy cùng tham khảo cách giải “bài toán khó” này cũng Sakura Beautysolution nhé!
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng thâm mụn, nám da là gì?
Chủ yếu các nguyên nhân gây ra thâm mụn, sạm nám da là do ánh nắng mặt trời, trong đó có tia UV làm tác động lớn nhất đến làn da. Ngoài ra, chúng ta còn có thể kể đến một số yếu tố sau:
- Sạm da do tăng melanocytehay melanin ở lớp bì.
- Gia tăng sắc tố do tiếp xúc với môi trường.
- Chịu ảnh hưởng của quá trình lão hóa tự nhiên.
- Ảnh hưởng của hóa chất trong mỹ phẩm.
- Thay đổi nội tiết tố trong quá trình sinh hoạt, ăn uống.
- Di truyền, bệnh tật.
- Yếu tố khác.
Giải pháp điều trị thâm mụn, nám da
Nếu đã rơi vào 1 trong những nguyên nhân gây ra tình trạng thâm mụn, nám da trên đây, thì bạn phải ngay tức tốc chuẩn bị cho mình 1 liệu trình chăm sóc da thôi.
Để đẩy lùi các vết thâm mụn, nám da hiệu quả bạn có thể sử dụng các phương pháp tự nhiên như: Nước ép hành tây và tỏi, nghệ, đu đủ, bơ từ sữa, chanh tươi, cà chua,... Theo thời gian, các vết thâm mụn, nám da sẽ mờ dần và trả lại cho bạn làn da trắng sáng, không tì vết.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên thiết lập cho mình một chế độ ăn uống hợp lý, tránh những loại thực phẩm không nên ăn trong quá trình điều trị thâm mụn, nám da như: Thịt đỏ, trứng gà, hải sản hoặc các thực phẩm có mùi tanh.
Một lưu ý nhỏ mà bạn cần nên nhớ, đó chính là phải uống đủ nước mỗi ngày để da dẻ không bị khô và thường xuyên tập những bài massage mặt nhẹ nhàng cho da nhé.
Tuy nhiên, để có thể khắc phục tình trạng thâm mụn nám da nhanh chóng thì bạn phải cần đến sự hỗ trợ “siêu lợi hại” hơn từ phía sản phẩm Enzyme làm mờ vết thâm mụn và sạm nám Sakura Active Brightening Complex của thương hiệu Sakura.
Sản phẩm enzyme điều trị thâm mụn và sạm nám Sakura Active Brightening Complex có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Nhật Bản, và được sản xuất tại Mỹ.
Với các thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên như nấm tùng nung, lá dâu gấu, cam thảo, vitamin C, protein đậu nành.
Khám phá công dụng vượt trội của sản phẩm
Sản phẩm enzym hỗ trợ làm mờ vết thâm mụn và sạm nám Sakura Active Brightening Complex đã được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng, bởi những công dụng vượt trội sau:
- Ngăn chặn nguyên nhân hình thành vết thâm
- Xóa mờ vết thâm cũ sau 4 - 6 tuần
- Tăng “sức đề kháng” cho làn da
- Loại bỏ sắc tố giúp làm mờ vết sạm nám.
Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy điện thoại gọi đến số HOTLINE 1900 2059 để mua ngay 1 enzym điều trị thâm mụn & sạm nám Sakura Active Brightening Complex chăm sóc cho làn da thâm mụn, nám da của bạn, giúp bạn tự tin tỏa sáng tại các bữa tiệc tùng trong mùa lễ hội cuối năm cùng gia đình, bạn bè, người ấy.
Đã thế còn bắt kịp chương trình khuyến mãi “WINTER’S TALE” tại Mai Hân mỹ phẩm diễn ra từ ngày 7.11 - 14.11.2018 nữa đấy. Nào hãy cùng rủ rê bạn bè mua sắm để nhan sắc trở nên rạng ngời và tràn đầy sức sống hơn thôi! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.