Vì sao máy phân tích da chuyên sâu LD-6021C chiếm vị trí hàng đầu hiện nay?

Soi da được thực hiện bằng cách sử dụng dụng cụ chuyên biệt tác động lên da, giúp phân tích loại da, các tổn thương có trên da, vấn đề về da mà bạn đang gặp phải thông qua độ phóng đại cao và nguồn sáng đặc biệt.

Sau khi soi da, bạn sẽ biết được tình trạng da của mình và có phương pháp chăm sóc da phù hợp hoặc lựa chọn loại mỹ thẩm phù hợp cho mình để có làn da đẹp.
Từ trước đến nay bạn vẫn thường soi da bằng gương nhưng khi soi gương đơn thuần, bạn chỉ có thể nhìn thấy biểu hiện bên ngoài của làn da và màu sắc của da nhưng không thể nhìn sâu hơn được nhưng tổn thương bên trong. Việc soi da sẽ giúp bạn nhận biết được những nguy cơ hư tổn và lão hóa sâu của làn da như các viết đốm, lỗ chân lông, nếp nhăn, kết cấu da, tổn thương mạch máu… và có phương pháp điều trị thích hợp. Tác dụng của soi da:
• Phân biệt được thuộc tính da và tình trạng da.
• Da bình thường: Đây là loại da lý tưởng, mịn màng, lỗ chân lông nhỏ.
• Da hỗn hợp: Đây là loại da phổ biến nhất, cũng gần giống như da bình thường nhưng có độ bóng nhờn nhẹ ở vùng chữ T.
• Da nhờn: Da có độ bóng nhờn nhiều, lỗ chân lông to và thường kèm theo tình trạng mụn, có thể là một loại mụn hay có nhiều loại mụn khác nhau.
• Da khô: Lỗ chân lông nhỏ nhưng da không được mịn màng mà thường hay thô ráp, có khi bong vẩy.
Máy phân tích da chuyên sâu LD-6021C phân tích nhanh, chính xác các vấn đề về da đang gặp phải, từ đó lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả, phù hợp nhất. Có thể ví LD-6021C là một chiếc “gương thần” bởi thiết bị này sẽ giúp các spa hiểu rõ làn da của khách hàng đang “nói gì”, gặp phải những tổn thương nào, mức độ ra sao. Để từ đó đưa ra giải pháp phù hợp, hiệu quả nhất giúp khách hàng lấy lại vẻ khỏe đẹp cho làn da.
Máy phân tích da chuyên sâu LD-6021C
Máy phân tích da chuyên sâu LD-6021C
Sử dụng thuật toán học gương ma thuật, cùng công nghệ hình ảnh kỹ thuật số tiên tiến, thiết bị giúp phân tích chính xác tính chất, tình trạng, mức độ tổn thương của da. Với việc sử dụng thuật toán toán ma trận gương, các kết quả phân tích của máy LD-6021C gần như chính xác tuyệt đối các khu vực khác nhau. Đặc biệt nhất là các vấn đề như viêm lỗ chân lông, da bị nhiễm sắc tố, da dầu, vùng da bị nám, lão hóa… Độ phân giải hình ảnh lớn, rõ nét và chi tiết. Máy phân tích da chuyên sâu LD-6021C còn trực tiếp kiểm tra chất lượng của mỹ phẩm, SPF, PA++. Nhận biết những thương tổn do môi trường như tia cực tím, UV và các thương tổn khác.
Cấu tạo máy soi da
Cấu tạo máy soi da
Đây chính là tiền đề vô cùng quan trọng để các chuyên gia, bác sĩ đưa ra lời khuyên, phương pháp điều chế, chế độ chăm sóc và chế độ ăn uống phù hợp với từng bệnh lý của da. Bởi vậy máy phân tích da LD-6021C là lựa chọn số một đối với các bệnh viện, trung tâm da liễu, thẩm mỹ viện và spa.
Máy soi da phân tích LD-6021C được tích hợp công nghệ tự sao lưu kết quả lên máy. Vậy nên mỗi khách hàng sẽ có một mã điều trị riêng. Các bệnh lý, hình ảnh, chỉ số về da được lưu trữ trên máy tính và file giấy. Sau các liệu trình điều trị thì các bác sĩ, chuyên viên và chính khách hàng dễ dễ dàng theo dõi kết quả trước và sau quá trình chăm sóc, điều trị da.
Kết quả phân tích hiển thị trên màn hình
Kết quả phân tích hiển thị trên màn hình
Như đã nói ở trên soi da là bước tiền để cho tất cả các liệu trình chăm sóc, điều trị các vấn đề về da. Kết hợp với những tính năng ưu việt trên thì máy phân tích da LD-6021C có thể được sử dụng cho mọi dịch vụ dưỡng trị vùng da mặt. Từ dưỡng trắng, trị mụn, trị nám cho đến xóa nhăn, chống lão hóa…
Ứng dụng được cho hầu như tất cả các mô hình spa, bệnh viện da liễu, thẩm mỹ… Giúp các cơ sở trên thu hút, tạo niềm tin và giữ chân khách hàng. Biến họ trở thành những khách hàng thân thiết.
Mai Hân Group là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị spa uy tín chuyên nghiệp, được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với gần 12 năm kinh nghiệm hoạt động; Trình độ chuyên môn cao; Sản phẩm nhập khẩu chất lượng; Chế độ bảo hành chu đáo; Mức giá hợp lý, Mai Hân Group sẽ là lựa chọn tốt nhất để trang bị máy soi da phân tích LD-6021C cho spa, trung tâm chăm sóc da, bệnh viện của bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.