Vòng 1 chảy xệ sau sinh, làm cách nào khắc phục?

12/07/2016 08:00 GMT+7

Hỏi: Sau khi cai sữa cho con xong, tôi cảm thấy vòng 1 của mình có dấu hiệu bị chảy xệ và nhăn nheo. Vì vậy, tôi muốn nhờ chuyên gia tư vấn giúp tôi cách khắc phục tình trạng này. (Tú Trinh - Đà Nẵng)

Đáp: Thân chào bạn Tú Trinh, đầu tiên xin cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chia sẻ những thắc mắc của mình đến chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về vấn đề làm thế nào để khắc phục tình trạng vòng 1 chảy xệ sau khi sinh, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Vòng 1 bị chảy xệ sau sinh là một vấn đề mà hầu hết các bà mẹ trẻ sau sinh đều gặp phải. Theo thống kê, có đến 45% phụ nữ sau khi sinh sẽ gặp phải tình trạng này, bởi trong thời gian cho con bú, bên cạnh việc tiết ra nhiều sữa cho bé, tuyến ngực của bạn còn phải chịu tác động cơ học từ việc bú sữa của bé, từ đó khiến ngực bị trì xuống và dần dần mất đi tính đàn hồi, trở nên chảy xệ.
Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khác như: cho trẻ bú sai cách, mang áo ngực quá chật hay sút cân đột ngột… cũng có thể khiến cho vòng 1 của bạn trở nên chảy nhão và nhăn nheo hơn.
Do đó, khi gặp phải tình trạng này, bạn cần chú ý hơn đến cách chăm sóc núi đôi của mình, bằng cách bổ sung nhiều loại thực phẩm giàu hoocmon ostrogen như đu đủ, đậu nành, rau cải xanh… Đồng thời, thay thế những chiếc áo ngực đã quá cũ kỹ và chật chội bằng những chiếc áo vừa vặn, đủ để nâng vòng 1 không bị chảy xệ, và đặc biệt là luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để giúp cho vòng 1 thêm căng tròn, quyến rũ.
Ngoài ra, so với việc nâng cấp vòng 1 bằng những phương pháp tự nhiên và thói quen hằng ngày như trên, thì việc dùng kem massage là căng và săn chắc ngực lại mang đến hiệu quả nhanh hơn nhiều.
Và hiện nay, qua tìm hiểu chúng tôi thấy kem massage làm căng và săn chắc ngực B3 Massage Up Treatment Gel là một sản phẩm rất thích hợp mà bạn có thể tham khảo qua.
Gel massage làm căng và săn chắc ngực B3 Massage Up Treatment là một sản phẩm hoàn hảo đến từ Nhật Bản và được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: cây thì là, tinh chất mầm đậu nành, sữa ong chúa... Không chứa chất tạo màu, tạo mùi, paraben nên rất tốt cho người sử dụng.
B3 Massage Up Treatment gel giúp tăng kích thước vòng 1, hạn chế tình trạng ngực chảy xệ ở phụ nữ sau sinh. Đồng thời, mang lại cho bạn một đôi gò bồng thật săn chắc và gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn.
Sản phẩm đã được Bộ y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, trên mỗi sản phẩm còn có tên chống hàng giả của Bộ công an, đảm bảo hàng chính hãng 100%.
Vì vậy, chị em có yên tâm sử dụng sản phẩm.

Chúc bạn sớm sở hữu vòng 1 như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.